Nên mua máy giặt cửa ngang LG hay Electrolux?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt cửa ngang LG có mức giá rẻ hơn và độ bền khá tốt, trong khi đó máy giặt Electrolux lại nổi tiếng với nhiều tính năng giặt hiện đại và thiết kế sang trọng

Mua máy giặt cửa ngang LG hay Electrolux là câu hỏi mà khá nhiều người đặt ra khi mua máy giặt cửa ngang, bởi lẽ hai thương hiệu máy giặt này khá phổ biến với nhiều kiểu dáng và chức năng hiện đại trong khi mức giá lại khá tương đương nhau.

Nếu bạn đang phân vân không biết liệu rằng nên mua máy giặt LG hay mua máy giặt Electrolux thì cùng Websosanh tìm hiểu và so sánh hai dòng máy giặt này và cho mình sự lựa chọn đúng đắn.

So sánh thiết kế máy giặt cửa ngang LG và Electrolux

Máy giặt cửa ngang LG mang hơi hướng hiện đại theo phong cách từ Hàn Quốc, với nhiều màu sắc và họa tiết khác nhau nên phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Hệ thống bảng điều khiển cũng được hiển thị rõ ràng giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh các chu trình giặt quần áo khác nhau.

Trong khi đó, các dòng máy giặt cửa ngang Electrolux lại mang phong cách hiện đại từ châu Âu, với nhiều kiểu dáng sang trọng chắc chắn sẽ khiến cho không gian nhà bạn trở nên sang trọng hơn hẳn. So với các dòng máy giặt cửa trên LG thì máy giặt cửa ngang Electrolux có được bề ngoài nhỏ gọn hơn mặc dù có cùng khối lượng giặt. Bảng điều khiển của máy giặt cửa ngang Electrolux cũng có phần rắc rối với nhiều những tính năng hơn, nhưng cũng khá dễ dàng để sử dụng.

Nên mua máy giặt cửa ngang LG hay Electrolux

Máy giặt cửa ngang Electrolux với thiết kế hiện đại theo phong cách châu Âu

So sánh về khả năng giặt sạch của máy giặt cửa ngang LG và Electrolux

Nổi tiếng với công nghệ 6 Motions – 6 chuyển động các máy giặt cửa trước LG mô phỏng quá trình giặt bằng tay của con người với 6 giai đoạn: Chà xát – Quay – Nhào trộn – Đảo – Nén – Đập, giúp việc giặt giũ hiệu quả hơn, đồng thời nâng niu chất lượng vải vóc, mang đến độ bền đẹp cho quần áo.

Ngoài ra, tính năng giặt Turbo Drum cho phép lồng giặt và mâm giặt quay ngược chiều nhau, vừa giúp quần áo được sạch hơn, vừa hạn chế tình trạng quần áo bị xoắn vào nhau trong quá trình giặt. Bên cạnh đó, công nghệ giặt hơi nước TrueStream trên máy giặt cửa ngang LG cũng giúp cho sợi vải được thấm nước nhanh, loại bỏ chất bấn và vi khuẩn tới 99,9%.

Trong khi đó, các dòng máy giặt lồng ngang Electrolux lại được áp dụng công nghệ giặt Jetspray với việc cho nước tác động tuần hoàn và nhanh đều lên quần áo giúp bột giặt được hòa tan tối đa và thẩm thấu tốt hơn trong quần áo, làm tăng hiệu quả loại bỏ chất bất trong các sợi vải.

Lồng giặt Lily cùng với thanh nâng hình lá cũng là những yếu tố giúp quần áo được giặt sạch hơn với các dòng máy giặt lồng ngang Electrolux.

Máy giặt Electrolux cũng nổi tiếng với nhiều dòng máy giặt kết hợp chức năng sấy quần áo sau khi giặt, do đó rất tiện dụng trong những ngày trời mưa nhiều hoặc nồm.

So sánh về khả năng tiết kiệm điện và nước của máy giặt cửa ngang LG và Electrolux

Cả hai dòng máy giặt cửa ngang LG và Electrolux đều được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện và nước, nhưng máy giặt cửa ngang Electrolux có phần nổi trội hơn với khả năng tiết kiệm điện và nước tốt hơn so với hãng máy giặt LG.

Ngoài ra, máy giặt Electrolux cũng có nhiều chu trình giặt quần áo phù hợp với nhiều loại quần áo, qua đó vừa tiết kiệm điện, nước vừa giúp cho những loại vải khác nhau đều được bảo vệ tốt nhất.

Tuy nhiên, trong quá trình hoạt động các dòng máy giặt LG lại hoạt động êm ái hơn hẳn so với máy giặt Electrolux.

Nên mua máy giặt cửa ngang LG hay Electrolux

Máy giặt cửa ngang LG có giá rẻ hơn và độ bền trên 10 năm

So sánh về độ bền của máy giặt cửa ngang LG và Electrolux

Cấu tạo vỏ ngoài máy giặt lồng ngang LG được làm từ chất liệu cao cấp chống bám bụi, chống rỉ sét và cách điện hiệu quả, giúp kéo dài tuổi thọ cho máy. Cùng với lồng giặt bằng thép chống gỉ, các dòng máy giặt cửa ngang LG được bảo hành với thời gian trên 10 năm và là một trong những dòng máy giặt bền bỉ nhất trên thị trường.

Trong khi đó, lớp vỏ ngoài của máy giặt cửa ngang Electrolux được làm bằng chất liệu cao cấp phủ thêm lớp sơn dày, bóng vừa dễ vệ sinh, vừa tăng độ bền cho máy giặt. Nhìn chung, so với các dòng máy giặt cửa ngang LG thì máy giặt Electrolux có độ bền tương đương với nhau.

So sánh về mức giá của máy giặt cửa ngang LG và Electrolux

Tuy không nhiều tính năng như máy giặt Lg nhưng Máy giặt Electrolux giá lại không hề rẻ. Các dòng máy giặt cửa ngang LG lại có mức giá khá “hạt dẻ” chỉ từ 6 – 10 triệu bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy giặt cửa ngang LG chất lượng tốt cho gia đình mình. Ở những khối lượng giặt lớn hơn từ trên 12kg, mức giá của máy giặt LG cũng đắt hơn từ trên 13 triệu đồng.

Trong khi đó, cùng có khối lượng giặt nhưng các dòng máy giặt cửa trước Electrolux lại có mức giá đắt hơn từ 8 – 12 triệu đồng. Khối lượng giặt của các dòng máy giặt Electrolux cũng phổ biến từ 7,5kg – 8,5kg, ít các dòng máy giặt khối lượng lớn hơn.

Tạm kết: Máy giặt LG là thương hiệu máy giặt cửa ngang giá rẻ, siêu bền và siêu êm trong quá trình sử dụng. Nhưng nếu bạn muốn sở hữu một chiếc máy giặt có nhiều tính năng hiện đại hơn thì các dòng máy giặt Electrolux lại là sự lựa chọn tốt hơn.

Lazada: HOT Cơn lốc giá sốc máy giặt giảm tới 50% Xem ngay

Adayroi: Mã giảm tới 1.200.000 đ cho mặt hàng Điện lạnh Lấy mã

Tiki: HOT Máy giặt sấy kết hợp giảm đến 30% Xem ngay

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đánh giá chất lượng và xuất xứ máy giặt Hisense

Đánh giá chất lượng và xuất xứ máy giặt Hisense

Máy giặt Hisense là một cái tên còn khá xa lạ với người tiêu dùng Việt khiến nhiều người nghi ngờ về xuất xứ cũng như chất lượng máy giặt Hisense có tốt không. Vậy hôm nay hãy cùng Websosanh.vn khám phá các thông tin về thương hiệu này, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!