Nên mua máy giặt LG 9kg loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG là thương hiệu máy giặt lâu đời đến từ Hàn Quốc, có cả các thiết kế máy giặt cửa ngang và máy giặt cửa trên. Vậy nên mua máy giặt LG 9kg loại nào để giặt sạch và tiết kiệm nhất?

Nếu bạn đang đau đầu không biết nên chọn mua loại máy giặt LG 9kg nào để vừa tiết kiệm điện, vừa có khả năng giặt tốt nhưng phải phù hợp với túi tiền và diện tích nhà ở của gia đình. Vậy thì đừng quá lo lắng, bài viết dưới đây sẽ tổng hợp và giúp bạn chọn ra loại máy giặt phù hợp nhất.

1. Giới thiệu máy giặt LG 9kg

Máy giặt LG đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt không chỉ bởi mẫu mã đa dạng, nhiều mức giá để lựa chọn, mà còn bởi các tính năng, công nghệ giặt tích hợp trong sản phẩm. Máy giặt LG có thiết kế hiện đại, màu sắc trắng, đen, xám dễ sử dụng. Ngoài ra, bảng điều khiển hỗ trợ song ngữ Việt – Anh tiện lợi.

máy giặt lg 9kg
Bảng điều khiển song ngữ máy giặt LG 9kg

Dung tích giặt của máy giặt LG rất đa dạng từ 7kg đến trên 10kg, nhưng dòng sản phẩm máy giặt LG 9kg thường được sử dụng nhiều nhất, vì khả năng giặt không quá lớn và cũng không quá nhỏ, tránh gây lãng phí mà vẫn đáp ứng tốt nhu cầu của 3-5 người.

Máy giặt LG 9kg sở hữu nhiều công nghệ giặt tiên tiến như: Giặt hơi nước kháng khuẩn, công nghệ giặt 6 Motion DD, giặt nước nóng, khóa an toàn, hẹn giờ giặt,…Tuy nhiên, một nhược điểm của các dòng máy giặt LG thường gặp là có giá thành cao hơn so với các thương hiệu khác.

Máy giặt LG 9kg đa dạng như vậy thì nên lựa chọn loại nào để vừa tiết kiệm diện tích, vừa giặt tốt nhưng lại không tốn điện? Websosanh đã tổng hợp, thực hiện so sánh và phân tích để đề xuất giúp bạn 2 model máy giặt sau. Mỗi loại sẽ phù hợp với mục đích sử dụng khác nhau, nên nếu muốn biết loại nào phù hợp với bạn thì hãy đọc hết bài viết nhé!

2. Máy giặt LG 9kg T2109VSAB_5.990.000 đồng

Máy giặt LG 9kg T2109VSAB là máy giặt thiết kế cửa trên với phần vỏ máy làm từ kim loại sơn tĩnh điện và nắp máy bằng nhựa ABS kết hợp kính trong suốt. Sản phẩm có thiết kế nắp mở từ phía trên nên sẽ không tốn diện tích và có giá thành rẻ hơn, phù hợp với những ai có tài chính hạn hẹp, không gian sống không quá rộng.

máy giặt lg 9kg
Máy giặt LG T2109VSAB

Bên cạnh đó, máy giặt LG 9kg Inverter T2109VSAB sở hữu nhiều công nghệ giặt như:

  • Công nghệ giặt chuyển động Smart Motion 3
  • Lồng giặt TurboDrum
  • Tính năng giặt sơ PreWash
  • Đấm nước Punch 3+

Một số tiện ích khác có trong sản phẩm bao gồm: Chẩn đoán lỗi Smart Diagnosis, Hẹn giờ giặt, Khóa trẻ em, Vệ sinh lồng giặt, Chế độ giặt sơ,…

Ngoài các ưu điểm kể trên thì sản phẩm còn siêu tiết kiệm điện, chỉ tiêu hao 7.5Wh/kg nên rất phù hợp với tiêu chí tìm kiếm máy giặt tiết kiệm điện. Tuy nhiên, một điểm hạn chế khác ở sản phẩm mà người dùng cần lưu ý là máy giặt LG 9kg T2109VSAB sử dụng động cơ truyền động gián tiếp nên sẽ có tiếng ồn và rung lắc khi hoạt động.

3. Máy giặt sấy LG Inverter 9kg FV1409G4V_12.450.000 đồng

Máy giặt LG 9kg Inverter FV1409G4V là dòng máy giặt máy giặt cao cấp hơn với thiết kế cửa ngang và hỗ trợ thêm tính năng sấy tiện ích, thích hợp sử dụng trong những ngày mưa, khí hậu nồm ẩm.

máy giặt lg 9kg
Máy giặt sấy LG FV1409G4V

Tuy nhiên, giá thành sản phẩm sẽ tương đối cao và tốn diện tích, không gian để sử dụng. Ngoài ra, thông thường các sản phẩm máy giặt cửa ngang sẽ tốn nhiều điện năng hơn so với máy giặt cửa trên, hiệu suất sử dụng điện đạt 20.4Wh/kg.

Máy giặt LG 9kg Inverter FV1409G4V có dung tích giặt 9kg và dung tích sấy 5kg đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng hằng ngày của gia đình thông thường từ 3 – 5 người. Động cơ trang bị là loại truyền động trực tiếp nên sẽ êm ái, ít rung lắc, thích hợp sử dụng cho gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Một số công nghệ giặt hiện đại trong sản phẩm máy giặt LG 9kg Inverter FV1409G4V như:

  • Công nghệ cảm biến AI DD
  • Công nghệ mô phỏng giặt 6 bước 6 Motion DD
  • Công nghệ giặt hơi nước Steam
  • Công nghệ tiết kiệm điện Inverter
  • Các tiện ích giặt khác có trong sản phẩm: Tính năng sấy khô, Hẹn giờ giặt, Khóa trẻ em, Thêm quần áo, Vệ sinh lồng giặt, Điều khiển từ xa SmartThinQ

4. Kết luận

Trên đây là hai dòng sản phẩm máy giặt LG 9kg có khả năng giặt sạch tốt và tiết kiệm nhất của thương hiệu LG. Mỗi dòng sản phẩm sẽ có mức giá thành và nhu cầu sử dụng khác nhau. Tùy vào khả năng tài chính và diện tích nhà, mục tiêu sử dụng mà bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!