Nên mua máy hút bụi nào tốt? Bosch BGS51410 hay LG A9N-Max ở mức giá 15 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mỗi một mẫu máy lại có ưu nhược điểm khác nhau, ví dụ như mẫu LG là thiết kế không dây giúp linh hoạt khi di chuyển, còn mẫu Bosch lại thiên về tính năng cũng như khả năng hút bụi ấn tượng. Nếu chưa biết lựa chọn máy hút bụi nào thì bạn nên tham khảo và lựa chọn 1 trong 2 máy hút bụi này.

So sánh tính năng máy hút bụi Bosch BGS51410 và LG A9N-Max ở mức giá 15 triệu

Máy hút bụi Bosch BGS51410

Máy hút bụi Bosch BGS51410
Máy hút bụi Bosch BGS51410

Giá tham khảo: 14.500.000

Máy hút bụi Bosch BGS51410 hoạt động ở công suất 1400W mạnh mẽ, máy có khả năng loại bỏ cả những dạng bụi nguy hiểm nhất khỏi nhà bạn mà bạn không tốn nhiều công sức. Động cơ công nghệ Compressor® cung cấp lượng điện năng tối đa cần thiết để loại bỏ bụi bẩn và thức ăn thừa.

Hệ thống lọc tiên tiến nhất của RobusAir điều chỉnh hệ thống thông gió và ngăn chặn sự phát tán của bụi và mảnh vụn ra ngoài khu vực có thể được làm sạch bằng cách hút. Có thể giảm dị ứng do bụi bằng cách sử dụng hệ thống lọc Hepa được tối ưu hóa.

Đầu hút sàn, đầu hút khe, đầu hút rèm với đầu hút ghế sofa và đầu hút sàn gỗ cứng chỉ là một số phụ kiện tiêu chuẩn đi kèm với máy hút bụi đa năng này. Đồ nội thất, màn cửa, và đồ nội thất gia đình khác…

Bạn có thể sử dụng đầu hút của máy hút để đi vào những không gian chật hẹp như gầm giường hay tủ bếp. Hình dạng công thái học của tay cầm làm cho nó trở nên lý tưởng để tiếp cận những điểm bụi bẩn ở những nơi khó tiếp cận như nóc tủ và diềm rèm.

An toàn và đơn giản để sử dụng, động cơ có thể chạy ở mức thấp 71dB nhờ các thành phần cách âm tiên tiến của hệ thống Silencesound.

Với phạm vi lên đến 11 mét, tiện ích này có thể giúp bạn sắp xếp ngôi nhà của mình ngay lập tức.

Thật dễ dàng để sử dụng nhờ một chiết áp cho phép bạn điều chỉnh tốc độ theo loại sàn bạn đang làm sạch. Hộp bụi có thể chứa tới 3 lít rác, vì vậy bạn sẽ không phải đổ bụi thường xuyên.

Máy hút bụi không dây LG A9N-Max

Máy hút bụi không dây LG A9N-Max
Máy hút bụi không dây LG A9N-Max

Giá tham khảo: 14.990.000

Máy hút bụi LG A9N-Max có thiết kế nhỏ gọn, công suất hoạt động 1600W, thời gian sạc 3.5 giờ, thời gian sử dụng 14–100 phút tùy chế độ, công nghệ nén bụi tự động KompressorTM cho lượng chứa bụi gấp 2.4 lần, thương hiệu LG, Hàn Quốc.

Máy hút bụi không dây LG này nhỏ gọn và thời trang. Trạm sạc lưu trữ và sạc các phụ kiện. Nhấn nút + để tăng lực hút, sau đó giữ 3 giây để kích hoạt chế độ Turbo. Giảm lực hút bằng cách nhấn -.

Thời gian sạc và sử dụng: 14–100 phút tùy chế độ hoạt động, sạc 3,5 giờ. Hai pin Lithium-Ion có thể thay thế và sạc lại được của máy hút bụi cho bạn 100 phút để làm sạch toàn bộ ngôi nhà.

Hoạt động xác định thời gian sử dụng: 100 phút không có vòi phun.

+ Bình 80 phút có vòi.

+ Vòi xịt 40 phút cực mạnh.

+ Vòi phun 14 phút cực mạnh.

Công nghệ – Dung tích – Công nghệ nén bụi tự động KompressorTM với tính năng nén bụi và tóc tiện lợi giúp tăng dung lượng lưu trữ lên 2,4 lần, giảm thiểu việc đổ đầy hộp chứa bụi. Để vệ sinh hộp Kompressor, cẩn thận trượt nắp.

Công suất hút 160W của Động cơ Inverter thông minh không chổi than dễ dàng hút sạch bụi bẩn. Axial Turbo Cyclone tạo ra các vòng xoáy nhỏ bên trong máy để lọc bụi. Động cơ không chổi than giảm ma sát cơ học, tăng cường độ bền cho động cơ. LG cam kết bảo hành phần động cơ 10 năm.

Bộ lọc HEPA 14 và hệ thống lọc 5 bước loại bỏ 99,999% các hạt bụi 0,5 micron. Làm sạch hộp chứa bụi 0,44 lít một cách dễ dàng. Thùng lau sàn 0,2 lít.

Tháo và rửa bộ lọc kim loại, bộ lọc sơ cấp và bộ lọc bụi mịn HEPA bằng nước giúp việc bảo trì máy hút bụi trở nên dễ dàng.

Máy hút bụi LG A9N-Max có năm loại đầu phun:

+ Đầu hút sàn: Làm sạch sàn cứng và thảm, giảm tóc và rối bằng bàn chải được cung cấp.

Vòi hút nệm: Làm sạch khăn trải giường và nệm tốt hơn.

+ Đầu hút khe: Làm sạch bàn phím, nội thất ô tô, các ngóc ngách…

Đầu lau sàn: Hút bụi và lau sàn giúp tiết kiệm thời gian.

+ Vòi phun lông: Làm giảm lông vật nuôi trong không khí và làm tươi mát ngôi nhà.

Nên mua máy hút bụi nào tốt trong 2 model trên?

Các bộ phận của máy hút bụi
Các bộ phận của máy hút bụi
  • Nếu bạn tìm máy hút bụi công suất cao thì nên chọn máy hút bụi 1400W nên chọn: máy hút bụi Bosch BGS51410 
  • Nếu bạn cần mua máy hút bụi lau nhà đồng thời, là dòng máy hút bụi dùng pin tiện lợi thì nên chọn: Máy hút bụi không dây LG A9N-Max

Trên đây là bài viết về 2 mẫu máy hút bụi ở tầm giá 15 triệu đồng, hy vọng có thể giúp ích cho bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể so sánh giá và tìm hiểu thêm các mẫu máy hút bụi khác ở địa chỉ websosanh.vn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S5 Max

Review robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S5 Max

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S5 Max có thiết kế hiện đại cùng khả năng làm sạch mạnh mẽ đến từ thương hiệu Xiaomi. Dòng robot nội địa này được rất nhiều các chị em nội trợ yêu thích trong thời gian hiện nay.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!