Nên mua máy hút mùi Bosch hay máy hút mùi Sunhouse ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mùi Bosch hay máy hút mùi Sunhouse nên lựa chọn lắp đặt sản phẩm của thương hiệu nào cho gian bếp nhà mình đây ? Cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây để lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình nhà mình nhé!

Không gian bếp nhà bạn sẽ trở nên hoàn hảo hơn khi được trang bị đầy đủ những thiết bị gia dụng cần thiết. Trong đó máy hút mùi cũng được cho là một trong những sản phẩm khá hữu ích đem lại nhiều ưu điểm cho gia đình bạn.

Không những mang lại sự sang trọng và hiện đại mà còn loại bỏ mùi khó chịu trong gian bếp cho gia đình bạn.

Với hai thương hiệu máy hút mùi nổi tiếng máy hút mùi Bosch và máy hút mùi Sunhouse thì đâu sẽ là lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem sao nhé.

Máy hút mùi Bosch có ưu điểm và nhược điểm gì ?

Máy hút mùi Bosch với khả năng hút mùi tốt
Máy hút mùi Bosch với khả năng hút mùi tốt

Ưu điểm

Máy hút mùi Bosch là dòng sản phẩm mang thương hiệu của Đức. Máy hút mùi Bosch chủ yếu có kích thước lớn từ 70 đến 90 cm giúp phù hợp với không gian bếp rông rãi mang phong cách Châu Âu đem lại sự hiện đại cho ngôi nhà của bạn.

Đặc biệt các sản phẩm của máy hút mùi Bosch được sử dụng những linh kiện hiện đại, cao cấp như : Inox toàn phần, động cơ turbin đôi dành cho những máy hút mùi có thiết kế kính cong, ống khói…Đông cơ motor sử dụng cho những dòng máy hút mùi có thiết kế cổ điển.

Ngoài ra sản phẩm còn có thể hút mùi bằng 2 cách: Hút xả theo ống dẫn là phương pháp hút mùi hiệu quả nhất, dùng khi lắp trực tiếp máy hút mùi lên vách tường tiếp xúc với bên ngoài. Hoặc có thể bố trí hệ thống ống dẫn ra ngoài.

Bộ tuần hoàn khép kín : Nếu không thể lắp đặt thiết bị xả ra bên ngoài thì bộ phận xả khói có thể được thiết lập để hoạt động tuần hoàn khép kín. Không khí được hút vào các thiết bị thông qua bộ lọc để trung hòa mùi hôi và loại bỏ dầu mỡ, mang lại bầu không khí trong lành trong gian bếp.

Để giúp bảo vệ tuyệt đối động cơ bên trong , máy hút mùi Bosch sử dụng lưới lọc bằng hợp kim gồm nhiều lớp để ngăn chặn bụi, mỡ theo hơi thức ăn bay lên.

Nhược điểm

Tuy nhiên giá máy hút mùi Bosch khá cao so với điều kiện kinh tế của nhiều hộ gia đình hiện nay. Dù vậy đây vẫn là sự lựa chọn của khá nhiều gia đình hiện nay. Để mua được sản phẩm với giá rẻ bạn hãy tham khảo bảng giá dưới đây.

Ngoài ra máy chỉ có máy hút bằng than hoạt tính không có loại hút đẩy.

Máy hút mùi Sunhouse có ưu điểm và nhược điểm gì ?

Máy hút mùi Sunhouse giá rẻ
Máy hút mùi Sunhouse giá rẻ

Ưu điểm

Sản phẩm được thiết kế khá đẹp với nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn phù hợp với gian bếp của gia đình, làm nhà bếp trở nên đẹp và sang trọng hơn.

Sản phẩm cũng có công suất lớn đảm bảo cho việc hút mùi hiệu quả và tốt nhất, đem lại không gian thơm mát không ám mùi do nấu ăn cho nhà bếp của bạn.

Máy hút mùi còn sử dụng bộ lọc và khử mùi bằng than hoạt tính cho hiệu quả lọc mùi tối ưu.

Đặc biệt máy cũng được đánh giá có độ ồn không quá cao. Khi hoạt động, máy có độ ồn rất thấp (≤57dB), hầu như không làm ảnh hưởng đến các sinh hoạt khác của gia đình.

Ngoài ra máy còn có giá khá tốt phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của nhiều hộ gia đình hiện nay.

Nhược điểm

Tuy nhiên đối với sản phẩm máy hút mùi Sunhouse giá rẻ thì bạn cũng không nên quá kỳ vọng độ bền của sản phẩm. Thời gian bảo hàng chỉ 12 tháng.

Ngoài ra sản phẩm đa số sử dụng chất liệu không chống gỉ và cũng không có nhiều mẫu mã cho người dùng lựa chọn. Máy hút mùi Sunhouse chỉ có hai loại cổ điển và kính cong.

Nên mua máy hút mùi Bosch hay máy hút mùi Sunhouse ?

Để biết thương hiệu máy hút mùi nào tốt và phù hợp nhất với gia đình mình bạn cần căn cứ vào điều kiện kinh tế cũng như nhu cầu của gia đình mình để lựa chọn.

Nếu bạn có điều kiện kinh tế khá giả và cần một chiếc máy hút mùi chất lượng tốt thì nên lựa chọn máy hút mùi Bosch dù có giá khá cao tuy nhiên sản phẩm lại hoạt động khá tốt và bền bỉ.

Dù vậy máy hút mùi Sunhouse cũng không tệ cho những gia đình có điều kiện kinh tế eo hẹp, dù không được đánh giá cao về độ bền bỉ, tuy nhiên sản phẩm vẫn được đánh giá có thiết kế đẹp và hoạt động hút mùi khá hiệu quả. Đây hiện cũng là thương hiệu được rất nhiều người quan tâm và lựa chọn hiện nay.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!