Nên mua máy hút sữa Medela hay Unimom?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Medela và Unimom là 2 thương hiệu sản xuất máy hút sữa uy tín được đông đảo các mẹ Việt tin dùng. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm nào phù hợp với bạn hơn:

Hiện nay, thị trường máy hút sữa cho các mẹ ngày càng trở nên phong phú, đa dạng về kiểu dạng và chủng loại. Trong đó, máy hút sữa Unimom và Medela là 2 thương hiệu được đông đảo các mẹ Việt tin dùng. Hãy cùng tìm hiểu xem máy hút sữa nào phù hợp với bạn hơn?

Thương hiệu

máy hút sữa

Máy hút sữa Medela có xuất xứ từ Thụy Sỹ

Cả MedelaUnimom đều là những thương hiệu máy hút sữa uy tín, được sản xuất trên qui trình công nghệ hiện đại và kiểm duyệt nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng. Đặc biệt, các mẫu máy hút sữa của 2 thương hiệu này đều sử dụng chất liệu cao cấp, không chứa BPA nên rất an toàn đối với sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Máy hút sữa Unimom là sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu, đạt chứng nhận về sản phẩm đảm bảo chất lượng y tế theo tiêu chuẩn Châu Âu (CE), chứng nhận đảm bảo chất lượng y tế theo tiêu chuẩn Mỹ (UL) và chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng quốc tế (ISO).

Máy hút sữa Medela là sản phẩm của thương hiệu uy tín tại Thụy Sỹ. Các sản phẩm máy hút sữa của Medela đã được nghiên cứu kĩ càng, thử nghiệm và chọn lọc để tạo ra những sản phẩm tốt và thân thiện nhất với mẹ và bé. Cũng như thương hiệu Unimom, máy hút sữa của Medela cũng đạt được các chứng nhận của các tổ chức kiểm định chất lượng sản phẩm.

Về thiết kế, kiểu dáng, chủng loại

Về chủng loại, cả 2 thương hiệu máy hút sữa Unimom và Medela đều có nhiều loại máy hút sữa phong phú, phục vụ nhu cầu sử dụng của người dùng như: máy hút sữa bằng tay, máy hút sữa điện đơn, máy hút sữa điện đôi. Tùy vào điều kiện, hoàn cảnh mà người tiêu dùng có thể lựa chọn cho mình một chiếc máy hút sữa phù hợp.

Về thiết kế, kiểu dáng thì cả 2 thương hiệu này đều có những thiết kế khá bắt mắt, màu chủ đạo của Medela là màu vàng sữa còn Unimom là màu trắng, hồng. Máy nào đẹp hơn là do thị hiếu và mắt thẩm mỹ của người tiêu dùng. Về kích thước, máy hút sữa Medela có ưu thế với kích thước nhỏ, gọn, tiện lợi để có thể mang theo đến mọi nơi. Máy hút sữa điện của Unimom có khối lượng khá nặng và cồng kềnh nên chỉ phù hợp để một nơi cố định.

Tuy nhiên, máy hút sữa Unimom có điểm nổi bật đó là thiết kế cải tiến với đầu hút chân không cao hơn miệng phễu, ngăn sữa mẹ không lọt vào mô tơ, vừa giúp giữ sạch sữa mẹ, vừa chống tràn sữa gây cháy mô tơ. Còn một số mẫu máy hút sữa Medela rất dễ gặp tình trạng trào sữa vào động cơ gây hỏng, cháy động cơ.

Về hiệu quả hoạt động

Máy hút sữa

Máy hút sữa Unimom có lực hút mạnh

Máy hút sữa Unimom có lực hút mạnh, đều và nhẹ nhàng tương tự như khi bé bú mẹ, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho mẹ trong quá trình hút sữa. Ngoài ra, sản phẩm này có thiết kế đệm silicon mát xa giúp kích thích tiết sữa để các mẹ hút sữa hiệu quả hơn.

Máy hút sữa Medela cũng nổi bật với lực hút mạnh và êm ái, không làm các mẹ bị đau hay gây tổn thương bầu ngực, núm ti. Ngoài ra, nhiều mẫu máy hút sữa của Medela có cơ chế hút 2 giai đoạn gồm giai đoạn mát xa kích thích tiết sữa và hút sữa để hút được nhiều sữa hơn.

Về giá thành sản phẩm

Về giá thành sản phẩm, máy hút sữa Unimom chiếm ưu thế hơn so với Medela với giá bán bình dân, phù hợp với thu nhập và điều kiện kinh tế của hầu hết các gia đình tại Việt Nam. Hiện nay, giá máy hút sữa Medela dao động từ trên 300.000 đồng đến trên dưới 2 triệu đồng, tùy mẫu sản phẩm.

Máy hút sữa Medela được đánh giá là dòng máy hút sữa cao cấp với giá thành khá đắt nên không phải chị em nào cũng có thể sử dụng sản phẩm này. Giá máy hút sữa Medela dao động từ trên 700.000 đồng đến dưới 10 triệu đồng.

Kết luận

Medela và Unimom đều là 2 thương hiệu máy hút sữa mà các mẹ có thể tham khảo, lựa chọn để phục vụ cho công cuộc nuôi con sữa mẹ của mình. Các mẹ nên căn cứ vào nhu cầu, điều kiện kinh tế để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp. Nếu bạn không thể bỏ ra số tiền quá lớn để mua máy hút sữa thì có thể chọn Unimom, còn nếu bạn muốn mua một chiếc máy hút sữa thật tốt với nhiều tiện ích thì có thể chọn Medela.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy hút sữa Momcozy - Xu hướng mới cho bà mẹ bỉm sữa bận rộn

Máy hút sữa Momcozy - Xu hướng mới cho bà mẹ bỉm sữa bận rộn

Là sản phẩm của thương hiệu Mỹ, máy hút sữa Momcozy đang tạo nên một xu hướng hút sữa mới vừa hiện đại vừa hiệu quả cho các bà mẹ bỉm sữa bận rộn với "trăm công nghìn việc". Cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về sản phẩm máy hút sữa rảnh tay độc đáo này!

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!