Nên mua máy lọc nước Hàn Quốc hãng nào? Coway, KoriHome, NewLife…

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ở bài viết hôm nay, cùng chúng tôi tìm hiểu liệu máy lọc nước Hàn Quốc hãng nào tốt nhất! Cùng tìm hiểu nhé.

Thị trường máy lọc nước đang rất sôi động tại Việt Nam với đa dạng thương hiệu đến từ các nước. Trong đó, máy lọc nước Hàn Quốc được người tiêu dùng lựa chọn hơn cả vì thiết kế và tính năng vượt trội.

Tại sao máy lọc nước Hàn Quốc được ưa chuộng tại Việt Nam?

Điều đầu tiên không thể phủ nhận về các thiết bị điện tử- gia dụng từ xứ sở Kim chi này chính là thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng sử dụng. Sản phẩm máy lọc nước từ các thương hiệu Hàn Quốc cũng có những ưu điểm như vậy. Nhiều người lựa chọn chúng không chỉ vì khả năng lọc nước tốt mà còn xem như một sản phẩm trang trí tinh tế, sang trọng cho không gian sống

Về công nghệ lọc nước, máy lọc nước Hàn Quốc có đặc điểm là chất lượng nước đạt chuẩn, tỉ lệ nước thải thấp, công suất hoạt động cao và tiết kiệm điện năng. Đặc biệt, các lõi lọc nước cũng được ứng dụng kỹ thuật nano hiện đại nhất. 

Với thế mạnh về công nghệ kỹ thuật, sản phẩm của Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng ở Việt Nam mà còn rất nhiều đất nước khác.

Đánh giá một số thương hiệu máy lọc nước Hàn Quốc nổi tiếng

Tiếp theo, cùng điểm mặt một số thương hiệu máy lọc nước Hàn Quốc nổi tiếng ở thị trường Việt hiện nay

1. Máy lọc nước Hàn Quốc Coway

Coway là một trong những thương hiệu sản xuất máy lọc nước chất lượng hàng đầu của Hàn Quốc. Ngoài tính năng lọc nước, loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn; đa số các thiết bị của Coway còn được tích hợp thêm 3 tính năng nước nóng – lạnh – thường để phục vụ nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Thiết kế của máy lọc nước Coway cũng là một điểm cộng khi các model đều mang lại cảm giác sang trọng, hài hòa cho không gian.

Máy lọc nước Hàn Quốc Coway
Máy lọc nước Hàn Quốc Coway

Một số item tiêu biểu của Coway có thể kể đến như: Coway Harry (CHP-590R), Coway NEO (CHP-600L), Coway P300L, Coway P300R…

Trong đó máy lọc nước để bàn Coway NEO (CHP-600L) là một trong những sản phẩm “chủ chốt” của hãng. Coway NEO sở hữu thiết kế siêu mỏng nhỏ gọn, tinh tế cho gia đình hiện đại. Hệ thống lọc của NEO gồm 5 bước thông minh, tích hợp trong 4 lõi lọc, giúp loại bỏ 99,97% tạp chất độc hại theo tiêu chuẩn quốc tế.

2. Máy lọc nước Hàn Quốc KoriHome

Korihome là thương hiệu gia dụng cao cấp thuộc sở hữu của tập đoàn Tecomen – Việt Nam, với công nghệ lấy từ Hàn Quốc. Sản phẩm của KoriHome có ưu điểm là đa dạng, có hệ thống lõi lọc nhập khẩu từ HQ, thiết kế sang trọng, tích hợp nhiều tính năng thông minh. Có thể yên tâm khi toàn bộ sản phẩm của Korihome đều có chứng nhận từ các tổ chức chứng nhận tiêu chuẩn hàng đầu quốc tế như SGS, Intertek, TUV…

Máy lọc nước Hàn Quốc KoriHome
Máy lọc nước Hàn Quốc KoriHome

Nhắc đến máy lọc nước của KoriHome không thể bỏ qua máy nước nóng lạnh Hàn quốc Korihome series 9 bao gồm 4 model: WPK 913, WPK 916, WPK 918, WPK 938

Korihome Series 9 bao gồm 8 lõi lọc cao cấp, đúc nguyên khối nên khả năng chống tái nhiễm khuẩn gần như tuyệt đối, bạn có thể uống trực tiếp nước sau lọc mà không cần đun sôi. Ngoài ra, máy lọc nước Korihome series 9 được tích hợp thêm lõi Hydrogen và Alkaline giúp ổn định tuần hoàn máu, ngăn ngừa tác nhân gây lão hóa, tiểu đường, rất có lợi cho sức khỏe.

Hiện tại giá của KoriHome series 9 rơi vào khoảng 13 triệu VNĐ, sản phẩm được đánh giá là có chất lượng tốt nhất, xứng đáng để cân nhắc.

3. Máy lọc nước Hàn Quốc NewLife

Newlife hoạt động với phương châm: “Nước lọc tinh khiết giúp bạn sống khỏe mỗi ngày”. Hiện tại, sản phẩm máy lọc nước Newlife đang thu hút sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng vì sở hữu những tính năng vượt trội. Đó là công nghệ lọc tích hợp: UF và RO, nổi bật hơn là công nghệ UF (công nghệ màng siêu lọc), giúp giữ lại những ion, khoáng chất có ích cho cơ thể. Quá trình lọc cũng ít tiêu thụ điện năng và không thải nước lãng phí.

Máy lọc nước Hàn Quốc NewLife
Máy lọc nước Hàn Quốc NewLife

Tuy vậy, giá máy lọc nước Hàn Quốc Newlife dao động từ 8 -9 triệu, đây là mức giá không quá cao trên thị trường.

New Life có đa dạng model cho quý khách lựa chọn, một trong số đó không thể không nhắc đến New Life P3000-V, sản phẩm được trang bị công nghệ màng siêu lọc UF, hệ thống lọc gồm 4 lõi lọc qua 6 cấp lọc mang lại nguồn nước ngọt ngào và tinh khiết mà vẫn giữ được khoáng chất. Đặc biệt ,New Life P3000-V có chức năng đun sôi và làm lạnh nước uống theo nhu cầu sử dụng.

Ngoài những thương hiệu trên, bạn có thể tham khảo các thương hiệu máy lọc nước Hàn Quốc chất lượng như AQUA, Clover RO, Yakyo, RYO… để có thêm nhiều lựa chọn cho mình.

Với những ưu điểm vượt trội, dù xuất hiện trên thị trường Việt sau Nhật Bản và các nước khác, các hãng máy lọc nước Hàn Quốc vẫn được đông đảo người Việt đón nhận tích cực. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn đọc tìm được sản phẩm máy lọc nước Hàn Quốc phù hợp với gia đình mình!

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!