Đánh giá top 3 máy lọc nước Coway Hàn Quốc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn đọc có cách nhìn khách quan, toàn diện về máy lọc nước Coway Hàn Quốc, từ đó dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp cho nhu cầu của mình.

Máy lọc nước Coway tuy xuất hiện hơi muộn trên thị trường Việt Nam so với các thương hiệu có tên tuổi khác, nhưng luôn nhận được những đánh giá tích cực từ người tiêu dùng.

Ưu điểm máy lọc nước Coway

Để đánh giá chính xác liệu máy lọc nước Coway có tốt hay không, bạn có thể tham khảo những thông tin sau.

1. Về thương hiệu 

Máy lọc nước Coway là sản phẩm của thương hiệu Woongjin Coway đến từ xứ sở Kim Chi. Công ty Woongjin Coway là một tập đoàn chuyên sản xuất đồ gia dụng, đang phát triển mạnh về thị trường thiết bị và máy lọc nước tinh khiết.

Từ năm 1989, Máy lọc nước Coway của Hàn Quốc đã trở thành thành viên của WQA ( Hiệp hội chất lượng nước) với đa dạng sản phẩm chất lượng. Qua 30 năm sản xuất và phát triển, hãng đã nhận gặt hái được nhiều giải thưởng lớn về sản phẩm an toàn sức khỏe – thân thiện môi trường.

Máy lọc nước Coway là sản phẩm của thương hiệu Woongjin Coway
Máy lọc nước Coway là sản phẩm của thương hiệu Woongjin Coway

2. Về thiết kế

Coway sẽ không làm bạn thất vọng vì mọi sản phẩm của hãng đều chú trọng cao về tính thẩm mỹ. Màu sắc chủ yếu là các tông màu sáng sủa, sang trọng. Thiết kế ấn tượng với kích thước nhỏ gọn, có thể bố trí ở mọi vị trí trong nhà, dễ dàng lắp đặt, di chuyển.

3. Về mẫu mã

Máy lọc nước Coway có nhiều dòng khác nhau: dạng cây hay để bàn, có sản phẩm chuyên cung cấp nước lọc thường, có mẫu tích hợp ba cây nước nước nóng/ lạnh/ thường giúp đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng hàng ngày cho khách hàng, là một giải pháp tiện ích cho người sử dụng.

Đặc biệt, Coway còn có model máy lọc nước Coway P-300R dành riêng cho nguồn nước áp lực yếu.

4. Về công nghệ

Máy lọc nước Coway sử dụng công nghệ lọc thẩm thấu ngược R.O hiện đại với nhiều bước lọc, phù hợp với nhiều loại nguồn nước đầu vào, giúp hồi sinh nguồn nước cho gia đình bạn:

  • Loại bỏ tạp chất kích thước lớn bằng lõi Plus Sediment
  • Loại bỏ kim loại nặng, vi khuẩn, vi sinh vật bằng lõi RO Membrane
  • Loại bỏ Chlor và các chất hữu cơ bằng lõi Pre – Carbon
  • Loại bỏ mùi khó chịu của nước
  • Tránh tái nhiễm khuẩn bằng lõi Ceramic

Ngoài ra, máy lọc nước Coway đều được thiết kế phím cảm ứng hiện đại, giúp việc sử dụng trở nên dễ dàng. Một số dòng cao cấp của Coway có thể tích hợp ba loại nước khác nhau chỉ trong 1 vòi nước ( nóng, lạnh, thường).  Coway cũng được đánh giá cao về độ an toàn với gia đình có trẻ nhỏ vì trang bị 100% chức năng khóa nước nóng an toàn.

Đánh giá 3 chiếc máy lọc nước Coway tốt nhất 2021

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn model nào của Coway thì tham khảo ngay 3 sản phẩm dưới đây.

1. Máy lọc nước để bàn Coway FINN (P-300L)

Nếu budget của quý khách dao động dưới 10 triệu đồng thì không thể bỏ qua model Coway FINN (P-300L) này. Với thiết kế để bàn nhỏ gọn, cùng gam màu xanh trắng tinh khiết, FINN P- 300L hứa hẹn sẽ tô điểm cho không gian bếp nhà bạn.

Máy lọc nước để bàn Coway FINN (P-300L)
Máy lọc nước để bàn Coway FINN (P-300L)

Hệ thống lọc Coway RO1.0 chuyên sâu với 5 bước lọc đa năng, cung cấp nguồn nước uống trong sạch, ngọt ngào, không cần đun sôi lại. Đặc biệt, máy lọc không cần nguồn điện để hoạt động. Đây là lựa chọn rất an toàn và tiết kiệm chi phí.

Giá tham khảo: 7.000.000đ.

2. Máy lọc nước Coway NEO (CHP-260L)

Coway NEO (CHP – 260L) là dòng máy lọc nước đặt bàn, thiết kế mỏng gọn, tinh tế phù hợp với căn hộ hiện đại.Máy được trang bị ba chế độ nước : nóng/ lạnh/ thường, nước cung cấp từ bình chứa dung tích đến 5.8L, thoải mái cho cả gia đình sử dụng. Bên cạnh đó, Coway NEO sử dụng màn hình LED để hiển thị nhiệt độ nước, có chế độ chống bỏng nước nóng cũng như cảm biến ánh sáng để tiết kiệm điện tối đa.

Giá tham khảo: 18.000.000đ.

3. Máy lọc nước Coway VILLAEM 2 (CHP-18AR)

Trong khi đó, model Coway VILLAEM 2 sở hữu công nghệ vượt trội. 4 chế độ nước đáp ứng kịp thời mọi nhu cầu sử dụng: nước nóng/ nước ấm/ nước thường/ nước lạnh. Đặc biệt, bạn có thể lấy nước theo nhiệt độ mong muốn chỉ với một bước xoay đơn giản. 

Máy lọc nước Coway VILLAEM 2 (CHP-18AR)
Máy lọc nước Coway VILLAEM 2 (CHP-18AR)

Coway VILLAEM 2 dùng hệ thống lọc 5 bước trong 4 lõi lọc giúp loại bỏ được 99,99% tạp chất độc hại đạt chuẩn quốc tế. Đồng thời được trang bị thêm chế độ tiết kiệm điện ECO vào ban đêm, khóa an toàn nước nóng, phù hợp cho gia đình có con nhỏ.

Giá tham khảo: 22.800.000 đồng

Với những đánh giá trên, hẳn bạn đọc đã giải đáp được thắc mắc liệu có nên mua máy lọc Coway Hàn Quốc để sử dụng hay không? Chúc bạn nhanh chóng tìm được sản phẩm chất lượng và phù hợp với gia đình mình.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!