Nên mua máy sấy quần áo Electrolux Inverter nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn tìm mua dòng máy sấy thuộc thương hiệu Electrolux? Nên mua máy sấy quần áo Electrolux Inverter nào tốt? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời cho mình.

Máy sấy quần áo đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Khi thời tiết bắt đầu vào mùa mưa thì đây là một sản phẩm rất được ưa chuộng của các gia đình. Nếu gia đình bạn đang có nhu cầu tìm mua một sản phẩm máy sấy quần áo electrolux inverter thì bạn đừng bỏ lỡ bài viết này nhé. Hãy cùng websosanh tìm hiểu nên mua máy sấy quần áo Electrolux Inverter nào tốt hiện nay nhé.

Máy sấy quần áo Electrolux Inverter có thực sự tốt không?

Máy sấy quần áo Electrolux Inverter rất được yêu thích hiện nay, hơn hết máy còn được giới chuyên gia đánh giá cao bởi những ưu điểm sau:

Về thiết kế: máy có thiết kế hiện đại, kiểu dáng mang đậm phong cách Châu Âu sang trọng, tone màu trắng và trắng bạc làm chủ đạo. Thân máy dạng cửa ngang làm từ những chất liệu cao cấp. Ngoài ra, máy sấy quần áo Electrolux Inverter còn được trang bị bảng điều khiển cảm ứng IQ thông minh và màn hình LED hiển thị, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh, vận hành máy.

máy sấy quần áo Electrolux Inverter
Thiết kế hiện đại, chuyên nghiệp

Về mẫu mã: So với các sản phẩm khác trên thị trường, máy sấy quần áo Electrolux Inverter có đa dạng mẫu mã với nhiều loại khối lượng sấy khác nhau. Do đó, khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu trong gia đình mình.

Về tính năng: Các dòng máy sấy quần áo Electrolux Inverter đều được trang bị nhiều chương trình sấy khác nhau, tùy thuộc vào từng chất liệu vải mà lựa chọn chế độ sấy thích hợp. Hơn thế nữa, máy còn được tích hợp nhiều tính năng sấy hiện đại khác như phục vụ nhu cầu giặt sấy của khách hàng.

máy sấy quần áo Electrolux Inverter
Nhiều tính năng nổi bật

Về công nghệ: máy sấy quần áo Electrolux Inverter là một sản phẩm thiết kế tích hợp nhiều công nghệ sấy hiện đại như công nghệ sấy ngưng tụ, công nghệ sấy thông hơi và công nghệ sấy bơm nhiệt. Như vậy, người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.

Giá thành sản phẩm: Các sản phẩm máy sấy quần áo electrolux inverter có rất nhiều phân khúc khác nhau. Hầu hết các máy sấy quần áo electrolux inverter đều có mức giá trong khoảng từ 7 triệu – 25 triệu đồng tùy thuộc vào từng loại công nghệ sấy, khối lượng sấy và chức năng sấy được tích hợp trên máy.

Máy sấy quần áo Electrolux inverter có những loại nào?

Máy sấy quần áo Electrolux inverter thông hơi: đây là dòng máy sấy quần áo electrolux inverter sử dụng công nghệ thông hơi hay còn gọi là máy sấy thông hơi UltimateCare 500. Nguyên lý hoạt động của máy là theo phương thức hơi ẩm sẽ được thoát trực tiếp ra bên ngoài thông qua các lỗ tròn lớn trên thân máy.

Với mức sấy ở nhiệt độ thấp, giúp gia chủ tiết kiệm đến 6% năng lượng tiêu thụ. Tuy nhiên, khi sử dụng máy sấy UltimateCare 500 thì thường phải lắp thêm ống thông hơi, và cấu tạo chỉ có một bộ lọc vì vậy rất dễ bị tích tụ bụi bẩn nếu không có thời gian vệ sinh thường xuyên.

máy sấy quần áo Electrolux Inverter
Các loại máy sấy quần áo Electrolux Inverter

Máy sấy quần áo Electrolux inverter ngưng tụ: Dòng máy này sử dụng công nghệ ngưng tụ hay còn được gọi là máy sấy ngưng tụ UltimateCare 700. Với công nghệ này, máy cho hơi ẩm trong quần áo được làm nóng, ngưng tụ thành nước và đẩy xuống bồn chứa riêng. Sau khi kết thúc quá trình sấy quần áo, chỉ cần thu dọn nước trong bồn chứa là quá trình này đã xong. Máy sấy quần áo loại này có giá thành cao hơn loại máy sấy quần áo electrolux inverter thông hơi.

Máy sấy quần áo Electrolux inverter bơm nhiệt: đây là dòng máy sấy quần áo electrolux inverter sử dụng công nghệ bơm nhiệt hay còn gọi là máy sấy bơm nhiệt Heat Pump UltimateCare 800. Máy tích hợp nhiều tính năng hiện đại hơn so với hai dòng máy sấy thông hơi và ngưng tụ. Khi sử dụng loại máy sấy này, quần áo sẽ khô nhanh hơn và được bảo vệ chất liệu vải tốt hơn. Ngoài ra, máy còn giúp gia đình tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ.

Nên sử dụng loại máy sấy quần áo Electrolux nào?

Máy sấy quần áo electrolux inverter rất được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như những tính năng hiện đại. Không chỉ vậy, máy còn có thiết kế đẹp mắt phù hợp với đa dạng các phong cách khác nhau của gia đình. Bởi máy tích hợp những công nghệ tiên tiến nên giá thành của sản phẩm cũng sẽ khá cao. Do đó, tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện tài chính của gia đình mà bạn nên lựa chọn loại máy sấy quần áo electrolux inverter phù hợp nhé.

Trên đây là những chia sẻ về các loại máy sấy quần áo Electrolux inverter hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ trên bạn sẽ chọn được sản phẩm thích hợp với gia đình mình nhé.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!