Nên mua máy sấy quần áo Sunhouse nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
3 dòng máy sấy quần áo Sunhouse dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn nên rinh dòng máy sấy nào về cho gia đình.

Điều khiến người dùng yêu thích máy sấy quần áo Sunhouse chính là ngoại hình đẹp, đơn giản, dễ dùng và quan trọng nhất giá thành rẻ. Sản phẩm cũng có thể sấy khô nhanh với lượng quần áo tương đối nên được săn đón. Liệt kê ngay top máy sấy quần áo Sunhouse tốt nhất trong bài viết dưới đây cho bạn tham khảo.

Có cần thiết rinh máy sấy quần áo Sunhouse về hay không?

Trước đây với mỗi gia đình chỉ cần có máy giặt là đã giúp ích được rất nhiều cho công việc nhà rồi. Nhưng mà guồng quay hiện đại ngày càng bận rộn, con người càng ít có thời gian làm việc nhà hơn và chất lượng đời sống cũng cao hơn nên một sản phẩm như máy sấy quần áo là thiết yếu. Máy sấy cần thiết cho mỗi gia đình, đặc biệt là vào thời điểm mùa mưa, mùa nồm ẩm hay với những gia đình đang có trẻ nhỏ. Bạn đừng chần chừ nữa vì có nhiều dòng máy sấy quần áo giá rẻ như là Sunhouse là minh chứng rõ ràng nhất.

Có máy sấy quần áo là giải quyết được tình trạng quần áo bị ẩm mốc, có mùi hôi khó chịu vì thiếu nắng hay thiếu chỗ phơi. Gia đình mà có người gặp vấn đề về da, nhà có trẻ nhỏ thì càng cần phải chú ý đến quần áo giặt và phơi mỗi ngày.

Bạn đang tính toán nên hay không nên mua thì lời khuyên là rất nên. Nếu chưa bỏ ra nhiều tài chính để đầu tư cho dòng sản phẩm này thì bạn có thể cân nhắc về top 3 máy sấy quần áo Sunhouse dưới đây. Yên tâm là sản phẩm sử dụng được nhiều năm chứ không phải thời gian ngắn nên đầu tư rất xứng đáng. Những dòng thiết bị sấy đến từ Sunhouse cũng khiến ai nấy ưng ý bởi giá thành phù hợp kinh tế cực kỳ nữa.

Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707

May sáy quàn ao Sunhouse SHD2707

  • Sản phẩm này nói về ưu điểm đầu tiên chính là có khả năng sấy khô quần áo nhanh, thời gian sấy tối đa đạt 180 phút. Bởi sử dụng bộ phận tản nhiệt lớn thế nên khí nóng của máy sấy quần áo Sunhouse toả đều hơn.
  • Mỗi lần có thể sấy 10kg quần áo tối đa. Đây là khối lượng cực lớn.
  • Mức nhiệt tối đa là 45 độ C, đảm bảo đồ khô mà không bị hư hại gì.
  • Không chỉ sấy quần áo mà máy này còn đa năng dùng làm ấm đồ, chứa đồ và nhiều khi có thể tận dụng để làm ấm phòng mùa đông.
  • Máy sấy khô không hề khiến quần áo bị nhăn, công nghệ sấy an toàn khử mùi hôi, cho quần áo thơm lâu.
  • Thiết kế của máy sấy quần áo Sunhouse đơn giản, dễ di chuyển và cũng dễ lắp đặt.
  • Về giá thì sản phẩm rơi vào khoảng 1.450.000 VNĐ, mức giá này phải chăng va nhiều người có thể rinh được về.

Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2702

Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2702

Sản phẩm này có hình dáng tủ vuông đa dạng hoạ tiết nịnh mắt. Ưu điểm của dòng máy sấy quần áo nhà Sunhouse này bao gồm có:

  • Khả năng sấy khô quần áo nhanh trong vòng vỏn vẹn 1 giờ.
  • Sấy tối đa lên tới 15kg mỗi lần với nhiệt tối đa đạt 65 độ C.
  • Sản phẩm vô cùng đa năng khi ứng dụng vừa chứa đồ, làm ấm đồ rồi ấm phòng.
  • Công nghệ sấy an toàn và khử mùi hôi, giữ mùi thơm của xả vải.
  • Dù mức nhiệt cao và đa chức năng nhưng máy sấy quần áo Sunhouse lại không quá đắt, giá chỉ khoảng 1.250.000 VNĐ, rất đáng để tham khảo.

Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2611

Máy sấy quần áo 10kg SUNHOUSE SHD2611 – 1000W

  • Đây là dòng máy sấy được ưa chuộng đến từ Sunhouse. Sản phẩm có hình trụ, dạng lồng đứng có màu sắc tươi trẻ. Tính năng bao gồm: sấy khô nhanh từ 30-180 phút, mỗi lần 10kg và nhiệt tối đa 45 độ C. Sản phẩm này cũng an toàn tiện dụng.
  • Giá thành của dòng này tương đương SHD2702, cũng khoảng 1.250.000 VNĐ, đáng cân nhắc rinh về.

Với những gợi ý về máy sấy quần áo Sunhouse giá rẻ, hy vọng bạn đã có được lựa chọn riêng cho mình. Giá thành rẻ nhưng dòng sản phẩm này vô cùng chất lượng.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!