Nên mua nồi chiên không dầu Philips HD9220 hay Tefal FZ 7600?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên mua nồi chiên không dầu Philips HD9220 hay Tefal FZ 7600? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau để bạn có thể chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình mình.

Nồi chiên không dầu Tefal FZ7600 và Philips HD9220 là hai sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường thời gian qua. Vậy đâu mới là sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình bạn? Cùng đi tìm câu trả lời thông qua bài viết so sánh nồi chiên không dầu Tefal FZ 7600 với Philips HD9220 dưới đây nhé!

1. Đánh giá nồi chiên không dầu Tefal FZ 7600

1.1  Xuất xứ

Nồi chiên không dầu Tefal FZ7600 là sản phẩm thuộc thương hiệu Tefal nổi tiếng về đồ dùng điện gia dụng đến từ Pháp. Hiện Tefal đã có mặt trên 120 quốc gia với hàng triệu sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng.

1.2 Kiểu dáng

Sản phẩm được thiết kế hình trụ tròn sang trọng với vỏ ngoài làm bằng nhựa tritan cao cấp, sáng bóng, cách nhiệt tốt và dễ lau chùi, vệ sinh bụi bẩn, dầu mỡ bám bên ngoài. Nhìn từ bên ngoài, bạn dễ thấy bảng điều khiển cảm ứng nằm phía trên với 9 chế độ nấu khác nhau (chiên, nướng, xào, rang…), thích hợp cho người đam mê nấu nướng cũng như mang đến những bữa ăn gia đình phong phú, đủ đầy dưỡng chất.

Bên cạnh đó, về công nghệ, sản phẩm đến từ Pháp trang bị công nghệ Dual Motion Technology độc quyền – công nghệ chuyển động kép giữa khí nóng đối lưu và khả năng trộn tự động, giúp bạn vừa chiên, vừa xào đa năng. Đây cũng là điểm để so sánh nồi chiên không dầu Tefal FZ 7600 với Philips HD9220.

Nồi chiên không dầu Tefal FZ 7600 là sản phẩm thuộc thương hiệu Tefal đến từ Pháp.
Nồi chiên không dầu Tefal FZ 7600 là sản phẩm thuộc thương hiệu Tefal đến từ Pháp.

1.3 Công suất

Sản phẩm nhập khẩu từ Pháp này có công suất 1350W với điện áp tiêu chuẩn (Việt Nam) 220V giúp quá trình chế biến dễ dàng và tiết kiệm điện năng đáng kể.

1.4 Dung tích

Nồi chiên không dầu Tefal FZ 7600 có dung tích lớn (4.5L), cho phép chế biến cùng lúc 1.2kg thực phẩm. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình 4-6 người.

1.5 Khả năng chống dính

Khi đánh giá, So sánh nồi chiên không dầu Tefal FZ 7600 với Philips HD9220 về khả năng chống dính, điểm nhỉnh hơn của sản phẩm đến từ Pháp là khay đựng thực phẩm được tráng lớp chống dính bằng gốm cao cấp, cứng, bền, chịu nhiệt cao và hoàn toàn an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

1.6 Chức năng

Tefal FZ 7600 trang bị nhiều chức năng vô cùng tiện lợi: chức năng hẹn giờ cho thực phẩm ngấm đều gia vị và thơm ngon hơn; chức năng giữ ấm thực phẩm sau khi kết thúc chương trình nấu; chế độ tự động tắt và đèn, âm thanh báo hiệu

1.7 Giá bán

Tại thị trường Việt Nam, sản phẩm nồi chiên không dầu Tefal FZ 7600 – công suất 1350W nhập khẩu chính hãng có giá thành là 4.800.000đ.

2. Đánh giá nồi chiên không dầu Philips HD9220

2.1 Xuất xứ

Nồi chiên không dầu Philips HD9220 là một trong sản phẩm đồ dùng nhà bếp thuộc Tập đoàn Điện tử Hoàng gia Philips (Amsterdam – Hà Lan). Đây là tập đoàn dẫn đầu thế giới về lĩnh vực y tế, thiết bị chiếu sáng, đồ gia dụng. Tại thị trường Việt Nam, những sản phẩm thiết bị nhà bếp Philips sang trọng, đa năng: máy pha cà phê, máy ép trái cây, bình nước siêu tốc… đều được người tiêu dùng đón nhận và đánh giá cao. Đặc biệt là Philips HD9220 – sản phẩm đáp ứng cả về mặt chất lượng, hiệu năng, an toàn sức khỏe và giá thành.

Philips là thương hiệu đồ dùng nhà bếp và thiết bị chiếu sáng nổi tiếng đến từ Hà Lan.
Philips là thương hiệu đồ dùng nhà bếp và thiết bị chiếu sáng nổi tiếng đến từ Hà Lan.

2.2 Thiết kế

Sản phẩm có thiết kế độc đáo, thông minh với nút hẹn giờ lên tới 30 phút, nhiều chế độ nấu khác nhau rất tiện dụng. Hơn thế nữa, Philips HD9220 làm từ chất liệu nhựa PP chịu nhiệt cao cấp, lòng nồi làm từ thép không gỉ, tráng lớp chống dính dễ dàng dàng vệ sinh. Gồm có hai màu sắc cơ bản, tinh tế (đen và trắng) tạo nên sự hài hòa, cân bằng cho không gian bếp sang trọng nhà bạn.

2.3 Công suất

Philips HD9220 hiện có 2 công suất để người dùng dễ dàng lựa chọn. Một là nồi chiên không dầu Philips HD9220 với công suất hoạt động 1425W. Hai là nồi chiên không dầu Philips HD9220/20 với công suất hoạt động 1400W.

2.4 Dung tích

Với dung tích 2 – 2.2L, sản phẩm phù hợp nấu cho gia đình từ 3-4 người ăn khi dễ dàng nấu chín khoảng 0.8kg thức ăn cùng lúc.

2.5 Khả năng chống dính

Lòng nồi được tráng một lớp chống dính rất tiện dụng trong việc nấu nướng và vệ sinh. Không những vậy, lớp chống dính này đã được chứng minh an toàn cho sức khỏe người dùng, không ảnh hưởng đến mùi vị thức ăn và khả năng chịu nhiệt cao.

2.6 Công nghệ

Sản phẩm sử dụng công nghệ Rapid Air – công nghệ đốt nóng chân không (nguồn nhiệt đi theo hai chiều – từ dưới đáy lên và trên xuống), từ đó giúp việc chế biến món ăn bằng nồi chiên không dầu Philips HD9220 nhanh hơn, ít chất béo và ít tạo mùi hơn so với các loại nồi thông thường khác.

2.7 Giá thành

So với những sản phẩm khác trên thị trường, Philips HD9220 được đánh giá có giá thành hấp dẫn hơn rất nhiều. Cụ thể, Philips HD9220 màu đen, dung tích 2L, công suất 1400W có giá 2.000.000đ.

Philips HD9220 cho phép nấu cùng lúc khoảng 0.8kg thực phẩm, thích hợp cho gia đình 3-4 người sử dụng.
Philips HD9220 cho phép nấu cùng lúc khoảng 0.8kg thực phẩm, thích hợp cho gia đình 3-4 người sử dụng.

3. Nên mua nồi chiên không dầu Philips HD9220 hay Tefal FZ 7600?

Sẽ không là quá đáng khi nói cả Tefal FZ7600 và Philips HD9220 là hai “kỳ phùng địch thủ” trong dòng sản phẩm nồi chiên không dầu trên thị trường tính đến thời điểm hiện tại.

Cả hai đều đến từ châu Âu – nơi hội tụ tinh hoa văn hóa, ẩm thực và cả những tuyệt tác cho gian bếp mỗi gia đình. Cả hai đều mang khoác trên mình “áo khoác”  nhựa cao cấp cách nhiệt, an toàn tuyệt đối, đồng thời trang bị nhiều chức năng nổi bật khác như hẹn giờ, nhiều chế độ nấu. Ngoài điểm giống nhau, cả hai có sự khác biệt rõ rệt về tính năng, công nghệ, đặc trưng sản phẩm giá thành. Điển hình là:

Về dung tích, nồi chiên không dầu Tefal FZ 7600 có dung tích lớn hơn (4.5L) nhiều so với Philips HD9220 (2L). Dựa vào nhu cầu sử dụng và số lượng thành viên của mỗi gia đình để lựa chọn sản phẩm có dung tích lớn hay nhỏ. Về công nghệ, nếu So sánh nồi chiên không dầu Tefal FZ 7600 với Philips HD9220, thì sản phẩm thương hiệu Pháp nhỉnh hơn khi nó được trang bị công nghệ “2 trong 1” vừa nướng, vừa xào đa năng. Dù vậy, sản phẩm thương hiệu Hà Lan cũng được trang bị công nghệ đốt nóng chân không hiện đại, giảm đến 80% lượng dầu mỡ trong thực phẩm khi nấu.

Về giá thành sản phẩm, hiện nồi chiên không dầu Philips HD9220 có giá thấp hơn nhiều so với Tefal FZ7600 đến 2.800.000đ – một mức chênh lệch khiến bất cứ người dùng nào cũng phải suy nghĩ và cân nhắc. Theo kinh nghiệm mua sắm của các bà nội trợ thông minh, mỗi sản phẩm sẽ có ưu, nhược điểm riêng. Vậy nên, bạn hãy sắm nồi chiên không dầu phù hợp túi tiền và nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình.

Hy vọng bài viết đánh giá, so sánh nồi chiên không dầu Tefal FZ 7600 với Philips HD9220 ở trên sẽ giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!