Nên mua Router Wifi ToToLink EX200 ở Lazada hay Phong Vũ ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang cần mua bộ mở rộng sóng Wifi ToToLink EX200 rất đáng đồng tiền bát gạo này mà đang phân vân không biết nên mua trực tuyến qua Lazada hay mua tại Phong Vũ thì đây sẽ là thông tin hữu ích dành cho bạn:

Bạn lắp wifi nhưng nó chỉ phát được ở một phòng và nếu di chuyển qua ngồi ở một phòng khác thì không bắt được ? Bạn có một chiếc smart tivi cần giao tiếp mạng Lan nhưng lại không muốn kéo dây phiền phức? Hay bạn đi công tác và bạn luôn biết ở đó sóng wifi không tốt lắm và không phải phòng nào cũng bắt được wifi? Nói chung để mở rộng internet ở mọi nơi mọi lúc bạn sẽ cần sắm thêm một chiếc Router Wifi  như TotoLink EX200 chả hạn là một việc hết sức cần thiết và nên làm.

Và bạn có thể hình dung TOTOLINK EX200 đơn giản là một thiết bị phát wifi có khả năng bắt sóng wifi mà bạn chỉ định sau đó phát lại trong một khu vực nhất định tương tự mọi thiết bị phát wifi khác thông qua sóng wifi và cả mạng LAN. Để biết chi tiết hơn bạn có thể xem thêm >> Review đánh giá bộ mở rộng sóng Wifi TOTOLINK EX200 rất đáng đồng tiền bát gạo như thế nào ?

Điều mà Websosanh sẽ đi thêm là trả lời câu hỏi nhiều người tiêu dùng đang thắc mắc: “Nên mua Router Wifi ToToLink EX200 ở Lazada hay Phong Vũ ?

Nên mua Router Wifi TotoLink EX200 ở Lazada hay Phong Vũ ?

Router Wifi TotoLink EX200 Lazada Phong Vũ
Giá cả 195.000 vnđ Giá lẻ: 264.000 vnđ Giá online áp mã Khuyến mãi: 250.800 vnđ
Bộ sản phẩm nhận được gồm có 1 sản phẩm TOTOLINK EX200 và 1 bảng HDSD 1 sản phẩm TOTOLINK và tặng kèm 1 Cáp Micro USB Belkin 2.4A 1.2m F2CU012bt04BLK (Đen)
Phí ship khi mua online  31.000 vnđ thời gian nhận hàng 3 – 8 ngày 11.000 vnđ tại nội thành các thành phố lớn như: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng trong 2 – 6 giờ do nhân viên Phong Vũ chuyển tới, còn các tỉnh khác sẽ được trong khoảng 2-3 ngày do bên vận chuyển thứ 3
Bảo hành 2 năm tùy đơn vị bán trong nước 2 năm chính hãng tại Phong Vũ

*Nhận định: Nhìn vào bảng so sánh này thì bạn sẽ thấy mua totolink ex200 Phong Vũ sẽ đắt hơn một chút nhưng lại được tặng kèm 1 Cáp Micro USB Belkin 2.4A 1.2m F2CU012bt04BLK (Đen). Và tới mua trực tiếp tại Showroom bạn sẽ được mắt thấy tay sờ, được nhân viên tư vấn kỹ lưỡng và hướng dẫn đầy đủ có lẽ độ yên tâm sẽ cao hơn trên Lazada. Với tình hình hàng trôi nổi, kém chất lượng nhiều trên mạng như hiện nay thì cái gì có uy tín nó cũng được đánh giá cao hơn. Chưa kể có nhiều món mua qua Lazada là xác định vứt đi không dùng được hoặc dùng được vài ba ngày là hỏng bỏ xó. Nhưng ngược lại cũng rất hên xui là nhiều khi lại mua được đồ ngon dùng mãi nó chả hỏng.

Tạm kết: Mua ở đâu cũng được miễn sao nơi bán đó thuận tiện cho bạn và có độ tin cậy lớn với bạn chứ Websosanh.vn thấy giá cả tổng thể của 2 bên cũng không chênh lệch nhau quá nhiều.

  • Nếu được bạn nên ra trực tiếp Phong Vũ mua là tốt nhất cứ mắt thấy tay sờ, test tủng ngon thì lấy. Hoặc đã là fan ruột của Phong Vũ rồi thì chỉ cần inbox đặt online hoặc gọi điện đặt hàng là người ta chuyển tới cũng rất tiện.
  • Nếu bạn chưa nghe tới Phong Vũ bao giờ hoặc quen mua trên Lazada mọi thứ rồi thì bạn có thể đặt hàng totolink ex200 qua đây nhưng chắc chắn thời gian nhận hàng sẽ lâu hơn một chút và rất hên xui khi nhận hàng có được ưng ý không đặc biệt đổi trả rất lắm thủ tục và lằng nhằng.

Top 3 bàn học thông minh được mua nhiều nhất trên thị trường hiện nay

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Công nghệ

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!