Nên mua sữa dành cho người suy nhược cơ thể nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa là loại thức uống có hàm lượng dinh dưỡng cao, được khuyến khích sử dụng cho người suy nhược. Bổ sung sữa dành cho người suy nhược cơ thể đúng cách, đúng loại sẽ giúp người bệnh tăng cân tốt hơn, phục hồi sức khỏe tốt nhất.

Nếu băn khoăn với câu hỏi người bị suy nhược cơ thể nên uống sữa gì để có sức khỏe tốt thì bạn có thể tham khảo ngay những gợi ý của Websosanh.vn dưới đây.

1. Sữa non Alpha Lipid Lifeline – Giá tham khảo: 1.300.000 VNĐ/hộp 450g

Sữa Alpha Lipid Lifeline là sản phẩm có thành phần sữa non cao, rất tốt cho quá trình tăng cường sức đề kháng và cải thiện sức khỏe. Sữa được chiết xuất từ sữa non của những con bò mẹ được chăn thả theo quy trình riêng biệt, đảm bảo chất lượng sữa tốt. Sản phẩm có hàm lượng dưỡng chất cao gồm canxi, kháng thể IgG, lợi khuẩn probiotic cùng nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Sữa Alpha Lipid Lifeline
Sữa Alpha Lipid Lifeline giúp bồi bổ sức khỏe

Sử dụng sữa non ALpha Lipid Lifeline hằng ngày giúp hỗ trợ xương chắc khỏe, người dùng ăn uống ngon miệng hơn, ngủ ngon hơn và tăng cân trông thấy. Người bị suy nhược cơ thể khi dùng sữa cũng ít bị bệnh vặt hơn, có thể phục hồi sức khỏe nhanh chóng và toàn diện.

2. Sữa dành cho người suy nhược cơ thể Boost Optimum – Giá tham khảo: 620.000 VNĐ/hộp 800g

Sữa Boost Optimum (tên cũ: Nutren Optimum) được nghiên cứu, sản xuất với công thức riêng biệt, phù hợp với người bị suy nhược, cơ địa gầy yếu lâu năm,… Sản phẩm thuộc thương hiệu Nestle Thụy Sĩ, được chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả nên người dùng có thể yên tâm sử dụng.

Sữa Boost Optimum
Sữa Boost Optimum có nhiều tác dụng tuyệt vời

Sữa dành cho người suy nhược cơ thể Boost Optimum có ưu điểm là không chứa lactose, dễ tiêu hóa. Thành phần đạm whey, chất béo thực vật cùng 1 tỷ lợi khuẩn trong sữa hỗ trợ hoạt động ổn định của hệ tiêu hóa và tăng cường khả năng hấp thu dưỡng chất cho người dùng. Hàm lượng các chất chống oxy hóa cao trong sữa cũng góp phần đẩy lùi các tác nhân gây bệnh, giúp người dùng phục hồi sức khỏe nhanh chóng hơn.

Đặc biệt, người sử dụng sữa Boost Optimum có thể tham gia hoạt động thể chất tốt hơn vì sữa được bổ sung hàm lượng vitamin D và canxi dồi dào. Thành phần Taurine trong sữa giúp bệnh nhân có tinh thần thoải mái và lạc quan, cải thiện sức khỏe tốt hơn.

3. Sữa dành cho người suy nhược cơ thể Cadier Gold – Giá tham khảo: 250.000 VNĐ/hộp 400

Ở những bệnh nhân bị suy nhược, kèm theo bệnh tiểu đường thì họ gặp khá nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm một loại sữa phù hợp. Nếu băn khoăn thì bạn có thể chọn sữa Cadier Gold – loại sữa sản xuất với công thức riêng, kiểm soát lượng đường và lượng chất béo, phù hợp sử dụng cho cả bệnh nhân tim mạch và tiểu đường.

Sữa Cadier Gold
Sữa Cadier Gold tốt cho người bị suy nhược, tiểu đường, bệnh tim mạch

Sản phẩm sữa cho người lớn Cadier Gold được bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, bảo vệ hệ thống tim mạch. Đồng thời, sữa Cadier Gold còn hỗ trợ hoạt động của hệ tiêu hóa, ngăn ngừa nguy cơ táo bón, tiêu chảy, giúp người dùng hấp thu tối đa các dưỡng chất cần thiết. Vì vậy, đây là loại sữa rất tốt cho người bị suy nhược, mắc bệnh tiểu đường, tim mạch,… 

4. Sữa Ensure Gold HMB – Giá tham khảo: 730.000 VNĐ/hộp 850g

Sữa Ensure Gold HMB của thương hiệu Abbott Hoa Kỳ được tin dùng trên khắp thế giới vì có chất lượng tuyệt vời. Với hệ dinh dưỡng đột phá, sản phẩm là loại sữa dành cho người suy nhược cơ thể lý tưởng để giúp người dùng cải thiện thể lực và tinh thần.

Sữa Ensure Gold HMB
Sữa Ensure Gold HMB sở hữu hệ dưỡng chất cân bằng

Sản phẩm có hàm lượng dưỡng chất cân đối gồm hỗn hợp 3 loại vitamin D, canxi, protein cùng hơn 25 loại vitamin và các khoáng chất cần thiết cho sức khỏe. Vì vậy, sữa Ensure Gold HMB rất thích hợp với người già, người bệnh mới ốm dậy, người gầy yếu lâu năm hoặc suy nhược cơ thể. Sau khi dùng sữa mỗi ngày, người bị suy nhược có thể đi lại, tập luyện tốt hơn, tăng sức bền đáng kể và nhanh làm lành vết thương. Đồng thời, sản phẩm cũng giúp cải thiện trí nhớ cho người lớn tuổi.

Trên đây là 4 loại sữa dành cho người suy nhược cơ thể có chất lượng tốt. Người bệnh nên kết hợp dùng sữa với việc bổ sung dinh dưỡng khoa học, điều chỉnh chế độ sinh hoạt và nghỉ ngơi hợp lý để mau chóng phục hồi sức khỏe.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.