Nên mua tủ lạnh bánh kem Việt Nam hay nhập khẩu cho quán?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện nay, tủ lạnh bánh kem rất đa dạng từ mẫu mã, thương hiệu đến xuất xứ. Nên mua tủ lạnh bánh kem Việt Nam hay nhập khẩu cho quán? là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Nếu bạn cũng đang có chung thắc mắc này, hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời trong bài viết:

1. Một số thương hiệu tủ lạnh bánh kem Việt Nam và nhập khẩu phổ biến

Thị trường kinh doanh tủ mát bánh kem Việt Nam hiện nay khá đa đạng, phổ biến với hai dòng chính là tủ mát được sản xuất trong nước và tủ mát nhập khẩu từ nước ngoài. Dưới đây là một số thương hiệu tủ mát nổi tiếng của hai dòng này.

Tủ lạnh bánh kem Việt Nam hay nhập khẩu tốt hơn?
Tủ lạnh bánh kem Việt Nam hay nhập khẩu tốt hơn?

1.1 Các thương hiệu tủ lạnh bánh kem Việt Nam

Sanaky, Alaska, là thương hiệu tủ lạnh, tủ đông, tủ mát Việt Nam khá nổi tiếng. Linh kiện và các chi tiết máy móc của tủ trưng bày bánh kem Sanaky và Alaska đa phần được sản xuất tại Trung Quốc, theo tiêu chuẩn châu Âu, sau đó được lắp ráp tại Việt Nam. Cả 2 thương hiệu này đều rất có vị thế trên thị trường hiện nay và nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng với giá thành cạnh tranh, thiết kế ưu Việt, chất lượng ổn định.

1.2 Tủ mát bánh kem nhập khẩu

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, trên thị trường tủ lạnh bánh kem nhập khẩu có nhiều nhãn hiệu khác nhau như:

– Tủ lạnh bánh kem nhập khẩu Snow Queen phân phối bởi CVG.

– Tủ lạnh bánh kem nhập khẩu Trung Quốc.

– Tủ trưng bày bánh kem nhập khẩu Malaysia như: thương hiệu Berjaya.

– Tủ trưng bày bánh kem nhập khẩu Đài Loan với các nhãn hiệu: Kinco, Leejan, Ruey-Shing

2. So sánh tủ lạnh bánh kem Việt Nam và nhập khẩu nên chọn loại nào tốt cho quán?

So sánh điểm giống và khác nhau giữa tủ lạnh bánh kem Việt Nam và nhập khẩu
So sánh điểm giống và khác nhau giữa tủ lạnh bánh kem Việt Nam và nhập khẩu

Để có câu trả lời nên mua tủ lạnh bánh kem Việt Nam hay nhập khẩu cho quán? chúng ta cùng phân tích những điểm giống và khác nhau của các thương hiệu kể trên qua những thông tin dưới đây.

2.1 Điểm giống nhau giữa tủ lạnh bánh kem Việt Nam và nhập khẩu

– Đều là những thương hiệu có tên tuổi nhất định trên thị trường cung cấp tủ lạnh bánh kem hiện nay.

– Mẫu mã, màu sắc, thiết kế, kích thước tủ đa dạng.

– Có chất lượng ổn định, máy hoạt động tốt.

– Chính sách bán hàng khá tốt.

2.2 Sự khác nhau giữa tủ lạnh bánh kem Việt Nam và nhập khẩu

– Thương hiệu Sanaky và Alaska của Việt Nam, chính vì vậy mẫu mã, thiết kế và các tính năng rất ưu Việt. Kể cả chi tiết, vật liệu thiết bị cũng phù hợp với nhu cầu người Việt như: vật liệu cách nhiệt tốt, chống ăn mòn han gỉ cao, có hút ẩm kính, phun sương, làm lạnh nhanh… Giá tủ lạnh bánh kem Alaska và Sanaky cũng rất cạnh tranh, phù hợp với thu nhập và khả năng chi trả người dân. Tuy nhiên mẫu mã không đa dạng và mức độ thẩm mỹ không được đánh cao như hàng ngoại nhập.

Tủ mát bánh kem thương hiệu Việt
Tủ mát bánh kem thương hiệu Việt

– Tủ trưng bày bánh kem nhập khẩu trên thị trường Việt hiện nay đa phần là từ Trung Quốc, Malaysia, Indonesia, Hàn Quốc,… Với ưu điểm về giá thành, mẫu mã đa dạng và đẹp mắt, chất lượng được kiểm định chặt chẽ… đây là dòng sản phẩm đáp ứng được cả tiêu chí giá cả và chất lượng.

Tủ mát bánh kem nhập khẩu
Tủ mát bánh kem nhập khẩu

– Tủ trưng bày bánh kem nhập khẩu từ Đài Loan. Các thương hiệu Đài Loan kể trên thường có giá thành cao hơn hẳn các dòng cùng phân khúc. Tuy nhiên đi cùng với đó, chất lượng sản phẩm được đánh giá rất cao và đặc biệt mẫu mã có độ thẩm mỹ cao, block máy nén cao cấp, máy vận hành êm ái, không ồn, bền bỉ, hiệu quả bảo quản bánh tốt. Vì thế, sản phẩm của các thương hiệu Đài Loan thường bắt gặp ở các siêu thị, cửa hàng lớn và sang trọng.

Tùy vào nhu cầu sử dụng, khách hàng cân nhắc lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp.

Trên đây là những thông tin liên quan và so sánh khách quan giữa tủ lạnh bánh kem Việt Nam và nhập khẩu của 1 số thương hiệu phổ biến. Mong rằng, với những chia sẻ này đã giúp bạn đọc có câu trả lời thích hợp nên mua tủ lạnh bánh kem Việt Nam hay nhập khẩu cho quán của bạn. Nếu chưa thì:

– Bạn nên mua tủ lạnh bánh kem Việt Nam để tiết kiệm chi phí đầu tư

– Còn nếu bạn muốn đa dạng mẫu mã để lựa chọn hơn thì nên mua tủ lạnh bánh kem nhập khẩu với giá cả nhỉnh hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!