Nên mua tủ lạnh LG GR-D305PS hay Casper RT-421VGW sẽ tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
So với tủ lạnh Casper RT-421VGW thì tủ lạnh LG GR-D305PS có ngăn lấy nước ngoài sở hữu những ưu thế như tiết kiệm điện năng hơn và giá thành rẻ hơn. Đặc biệt còn có thêm ngăn đá dưới thuận xu hướng tủ lạnh hiện đại.

Tủ lạnh LG GR-D305PS và Casper RT-421VGW lấy nước bên ngoài là 2 model tủ lạnh cho phép người sử dụng lấy nước ngay ở bên ngoài mà không cần phải mở tủ tránh lãng phí lượng nhiệt lớn thất thoát. Người dùng có thể thưởng thức ngay 1 ly nước mát lạnh chỉ bằng 1 thao tác đưa cốc vào ấn vòi.

Nhờ tính năng tiện lợi này mà cả 2 sản phẩm đã nhận được sự hưởng ứng rộng rãi và đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên, giữa 2 mẫu tủ lạnh này tủ lạnh nào tốt hơn? Hãy theo dõi bài viết của chúng tôi để biết câu trả lời chính xác nhé!

1. Tổng quan tủ lạnh LG Inverter 2 cánh 393 lít GR-D305PS

Tủ lạnh LG GR-D305PS 393 lít ra mắt thị trường lần đầu vào năm 2020 với gam màu xám độc đáo. Tủ được thiết kế theo dạng tủ lạnh ngăn đá dưới rất tiện lợi, tủ được lắp đặt ngăn lạnh với chiều cao lý tưởng, giúp người dùng dễ dàng nhìn và lấy thấy thực phẩm hàng ngày. 

Tủ lạnh LG GR-D305PS
Hình ảnh model tủ lạnh LG GR-D305PS lấy nước ngoài

Tủ lạnh LG Inverter 2 cánh 393 lít GR-D305PS được trang bị những công nghệ hiện đại như: Công nghệ Inverter tiết kiệm điện, công nghệ LINEARCooling giúp thực phẩm tươi ngon hơn, công nghệ DoorCooling làm lạnh nhanh mọi ngóc ngách, bảo quản thực phẩm hiệu quả, tiết kiệm thời gian rã đông thực phẩm và an toàn cho người tiêu dùng. Sản phẩm chỉ tiêu thụ điện khoảng ~ 0.82 kW/ngày.

Giá tủ lạnh LG GR-D305PS hiện đang được bán ra thị trường khoảng 10.650.000đ. Đây là mức giá vô cùng hợp lý cho chiếc tủ lạnh dung tích lớn gần 400 lít cho gia đình.

2. Tổng quan tủ lạnh Casper Inverter 404 lít RT-421VGW 2 cánh

Tủ lạnh Casper Inverter RT-421VGW 404 lít có thiết kế vuông vắn với gam màu ghi bạc tạo nên sự độc đáo cho không gian. Tủ lạnh RT-421VGW được ra mắt thị trường lần đầu vào năm 2021 và được làm bằng chất liệu thép không gỉ dễ dàng vệ sinh, chịu lực tốt. Tủ RT-421VGW có dung tích lớn lên đến 404 lít phù hợp cho gia đình từ 4 đến 5 thành viên.

Tủ lạnh Casper Inverter RT-421VGW 404 lít có thiết kế vuông vắn với gam màu ghi bạc
Tủ lạnh Casper Inverter RT-421VGW 404 lít có thiết kế vuông vắn với gam màu ghi bạc

Tủ lạnh Casper RT-421VGW không chỉ có hiệu suất làm lạnh tối ưu, mà nhờ công nghệ biến tần, tủ lạnh còn cực kỳ tiết kiệm điện, chỉ tiêu thụ 1,33kWh mỗi ngày để đảm bảo nhiệt độ câc ngăn luôn ổn định và kéo dài tuổi thọ cho các thiết bị.

Tủ lạnh RT-421VGW còn tích hợp các chức năng tiết kiệm năng lượng đảm bảo nhiệt độ tủ tốt nhất, ngăn lấy nước bên ngoài không bay hơi tiện lợi tránh lãng phí năng lượng, rã đông thực phẩm nhanh chóng, hệ thống làm lạnh đa chiều giúp tiết kiệm điện năng. Bộ lọc khử mùi than hoạt tính giúp tủ không bị ám mùi, đèn led tiện lợi giúp tủ dễ quan sát hơn.

Tủ lạnh RT-421VGW tích hợp các chức năng tiết kiệm năng lượng đảm bảo nhiệt độ phù hợp
Tủ lạnh RT-421VGW tích hợp các chức năng tiết kiệm năng lượng đảm bảo nhiệt độ phù hợp

Hiện tại giá tủ lạnh Casper RT-421VGW bán ra khoảng 10.950.000đ và được bảo hành 12 tháng giúp người dùng có thể yên tâm hơn khi sử dụng. Đây là thời hạn bảo hành cũng khá hợp lý so với những model tủ lạnh khác hiện nay.

3. Nên mua tủ lạnh LG GR-D305PS hay Casper RT-421VGW sẽ tốt hơn?

Với sự tiện lợi của tủ lạnh lấy nước ngoài, 2 mẫu tủ lạnh này là sự lựa chọn lý tưởng cho phép người dùng tận hưởng nhiều tính năng hiện đại. Do đó, bạn không cần phải băn khoăn trong việc lựa chọn giữa 2 sản phẩm này vì cả hai đều có những ưu điểm vượt trội đã được người dùng đánh giá cao. Tuy nhiên nếu vẫn băn khoăn việc nên mua tủ lạnh LG GR-D305PS hay Casper RT-421VGW sẽ tốt hơn thì:

  • Bạn nên chọn mua tủ lạnh LG GR-D305PS vì giá rẻ, tiết kiệm điện và có ngăn đá dưới chuẩn xu hướng tủ lạnh hiện đại.
  • Bạn nên chọn mua tủ lạnh Casper RT-421VGW vì đời mới hơn, sở hữu dung tích lớn hơn cho nhu cầu lưu trữ thực phẩm thoải mái hơn. Đồng thời đây là một sản phẩm tủ lạnh 2 cánh ngăn đá trên kiểu truyền thống nên rất thân thuộc và dễ dùng với nhà có người già, trẻ nhỏ.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!