Review tủ lạnh Casper lấy nước bên ngoài RT-421VGW 404 lít có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là model tủ lạnh lấy nước bên ngoài mới nhất 2021 liệu chất lượng tủ lạnh Casper inverter RT-421VGW 404 lít có tốt không, giá cả ra sao, nên mua sử dụng không? Mời các bạn hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết ngay:

Nguồn gốc xuất xứ tủ lạnh Casper inverter RT-421VGW 404 lít của nước nào sản xuất?

Là 1 trong 10 tủ lạnh Casper mới nhất 2021, Casper RT-421VGW là model tủ lạnh lấy nước bên ngoài dung tích lớn trên 300 lít. Tương tự các sản phẩm tủ lạnh khác trong cùng bộ sưu tập tủ lạnh 2021 của Casper, tủ lạnh Casper inverter RT-421VGW 404 lít cũng được sản xuất và lắp ráp trực tiếp tại các nhà máy ở thành phố Rayong và Prachinburi, Bangkok – Thái Lan.

Sản phẩm tuân theo quy trình và kiểm nghiệm khắt khe của quốc tế. Sau khi xuất xưởng, các sản phẩm tủ lạnh Casper inverter này sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam phân phối tới tay người tiêu dùng. Do đó nếu bạn chưa biết model tủ lạnh Casper RT-421VGW 2021 có xuất xứ từ đâu thì câu trả lời chính xác là Thái Lan.

Review tủ lạnh Casper lấy nước bên ngoài RT-421VGW 404 lít có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review tủ lạnh Casper lấy nước bên ngoài RT-421VGW 404 lít có tốt không? Giá bao nhiêu?

Review tủ lạnh Casper lấy nước bên ngoài RT-421VGW 404 lít có tốt không?

Để biết chất lượng tủ lạnh Casper inverter RT-421VGW 404 lít có tốt không, nên mua sử dụng không, mời bạn hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết tiếp:

  • Tủ lạnh Casper inverter RT-421VGW 404 lít là tủ lạnh 2 cửa có thiết kế chuẩn trendy

tủ lạnh 2 cửa được thiết kế truyền thống với ngăn đá ở phía trên và ngăn mát ở phía dưới, tủ lạnh Casper inverter RT-421VGW 404 lít có màu xám hottrendy của năm 2021 nên sẽ phù hợp với nhiều không gian khác nhau từ bình dân tới sang trọng, hiện đại.

  • Tủ lạnh Casper RT-421VGW 404 lít sử dụng công nghệ làm lạnh đa chiều 

Không sử dụng công nghệ làm lạnh 2 dàn lạnh độc lập như tủ lạnh Side by Side Casper, model tủ lạnh Casper RT-421VGW 404 lít này được hãng trang bị cho công nghệ làm lạnh đa chiều giúp làm lạnh nhanh, thực phẩm tươi ngon mọi ngóc ngách trong tủ đồng thời hạn chế tối đa hoạt động của máy nén giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn.

  • Tủ lạnh Casper 404 lít RT-421VGW có inverter tiết kiệm điện

Bên cạnh đó, tủ lạnh 404 lít RT-421VGW cũng được trang bị thêm công nghệ biến tần inverter để nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện đồng thời giúp máy nén hoạt động bền bỉ, tăng tuổi thọ, giảm thiếu tối đa tiếng ồn trong lúc vận hành.

  • Casper RT-421VGW được trang bị lưới lọc khử mùi than hoạt tính

Lưới lọc khử mùi than hoạt tính hoạt động trong không gian tủ giúp khử và loại bỏ các mùi khó chịu giúp thực phẩm luôn giữ được hương vị cùng màu sắc tươi sáng lâu hơn.

  • Rã đông thực phẩm không còn là nỗi lo với công nghệ Total No Frost 

công nghệ Total No Frost 
Công nghệ Total No Frost

Đừng quá lo lắng về việc rã đông thực phẩm khi chế biến, với công nghệ công nghệ Total No Frost được trang bị trên tủ lạnh Casper inverter RT-421VGW 404 lít, việc rã đông thực phẩm sẽ không còn là mối bận tâm nữa. Theo đó, tủ sẽ thổi hơi lạnh đều khắp ngăn đông và ngăn mát, giúp ngăn ngừa băng hình thành. Nhờ đó, thực phẩm bỏ ra ngoài tủ không cần phải xả đông thủ công nữa mà có thể chế biến ngay hoặc giảm thiểu tối đa thời gian chờ rã đông đem tới sự thuận tiện cho người dùng.

  • Thêm nhiều tiện ích thông minh khác

Ngoài ra, chiếc tủ lạnh Casper RT-421VGW 404 lít này cũng được trang bị thêm nhiều tiện ích thông minh nữa như:

    • Có ngăn lấy nước bên ngoài tiện lợi cho việc lấy nước mát sử dụng mà không cần mở tủ.
    • Được trang bị kệ đa năng bên trong ngăn mát, giúp dự trữ đa dạng thực phẩm hơn các khay truyền thống.
    • Hệ thống đèn LED nằm phía trên cùng ngăn tủ, giúp thắp sáng toàn bộ không gian tủ, tối ưu việc quan sát, sắp xếp đồ ăn.
    • Ngăn rau củ kích cỡ lớn, có thể điều chỉnh độ ẩm giúp bảo quản thực phẩm tươi lâu hơn.
    • Ngăn làm đá xoay tròn, chỉ cần xoay và lấy đá dễ dàng hơn.

Với dung tích 404 lít, chiếc tủ lạnh lấy nước bên ngoài Casper này rất thích hợp để sử dụng cho các gia đình có từ 3 – 4 thành viên và có nhu cầu trữ thực phẩm nhiều cho cả tuần tiết kiệm thời gian đi chợ.

Giá tủ lạnh lấy nước bên ngoài Casper RT-421VGW 404 lít bao nhiêu?

Giá tủ lạnh lấy nước bên ngoài Casper RT-421VGW 404 lít bao nhiêu?
Giá tủ lạnh lấy nước bên ngoài Casper RT-421VGW 404 lít bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay, giá tủ lạnh Casper 404 lít RT-421VGW đang dao động trong khoảng từ 11.400.000 vnđ – 19.090.000 vnđ/ chiếc tùy nơi bán. Để mua tủ lạnh Casper inverter RT-421VGW 404 lít giá tốt nhất bạn đừng quên luôn so sánh giá tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi ra quyết định mua hàng nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua tủ lạnh ngăn đá trên Casper 2021 không?

Có nên mua tủ lạnh ngăn đá trên Casper 2021 không?

Với dung tích dao động từ hơn 200 - 400 lít, tủ lạnh ngăn đá trên Casper quả rất thích hợp cho những gia đình nhỏ có từ 2 - 4 thành viên với nhu cầu lưu trữ thực phẩm lâu dài dùng cho cả tuần, tiết kiệm được thời gian đi chợ nấu nướng hàng ngày.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!