Nên mua tủ mát 2 cánh Inverter của Hòa Phát hay Alaska?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hòa Phát và Alaska đều là 2 thương hiệu tủ mát nổi tiếng chiếm thị phần khá lớn. Cả 2 thương hiệu tủ mát này đều khá đa dạng mẫu mã, thiết kế, giá thành. Vậy nên chọn mua tủ mát 2 cánh Inverter của Hòa Phát hay Alaska thì tốt hơn? Cùng Websosanh khám phá ngay:

Trên thị trường tủ mát hiện nay, tủ mát 2 cánh Inverter của Hòa Phát hay Alaska vẫn là dòng sản phẩm chiếm thị phần rất lớn. Mẫu mã, thiết kế, giá thành của 2 thương hiệu khá đa dạng. Vì vậy, chọn mua thiết bị thương hiệu nào phù hợp hơn, cũng khiến khá nhiều khách hàng băn khoăn.

Để trả lời câu hỏi nên mua tủ mát 2 cánh inverter của Hòa Phát hay Alaska trước tiên bạn cần nắm được tổng quan về dòng tủ lạnh 2 cánh inverter của 2 thương hiệu này:

1. Tổng quan tủ mát 2 cánh inverter của Hòa Phát

Tủ mát 2 cánh inverter Hòa Phát trang bị công nghệ hiện đại và độ bền bỉ rất cao
Tủ mát 2 cánh inverter Hòa Phát trang bị công nghệ hiện đại và độ bền bỉ rất cao

Cái tên Hòa Phát dường như đã không còn xa lạ với người Việt, đi cùng là sự bảo chứng cho chất lượng sản phẩm, mang tới niềm tin tuyệt đối cho người dùng. Tủ mát 2 cánh inverter Hòa Phát là 1 trong số đó, với những đặc điểm nổi bật sau:

  • Tủ dự trữ thực phẩm ở nền nhiệt 0- 10 độ C
  • Công nghệ inverter tiết kiệm điện, dàn lạnh ống đồng giúp hiệu quả làm lạnh nhanh
  • Công nghệ Auto Defrost tự rã đông và giữ được dinh dưỡng thực phẩm, hệ thống sưởi kính hiện đại, gioăng cách nhiệt tốt. hệ thống chiếu sáng đèn led…
  • Gas sử dụng R134a nên thân thiện, không gây độc hại với sức khỏe con người và môi trường. Dàn cửa kính chịu lực, chịu va đập và chống sốc nhiệt nên có độ sáng bóng và bền lâu hơn.

2. Tổng quan tủ mát 2 cánh inverter của Alaska

Tủ mát Alaska tiết kiệm điện, giá ưu đãi nhận được nhiều phản hồi tích cực
Tủ mát Alaska tiết kiệm điện, giá ưu đãi nhận được nhiều phản hồi tích cực

Tủ mát Alaska sử dụng công nghệ Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn châu Âu. Vì thế, chất lượng tủ rất bền và ổn định. Ngoài sử dụng công nghệ inverter, thiết bị có công nghệ làm lạnh nhanh Mitsusita, dàn lạnh làm bằng đồng nên có tác dụng làm lạnh nhanh hơn so với dàn nhôm. Bên cạnh đó, hệ thống sưởi kính sẽ giúp giải quyết các vấn đề bám tuyết, bám sương, có lớp foam giúp giữ và chống thoát nhiệt tốt.

Tủ mát inverter của Alaska nhận được phản hồi rất tích cực của khách hàng nhờ đánh giá chất lượng tốt đi cùng giá thành rẻ, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Tuy nhiên, tủ mát Alaska có nền nhiệt giữ lạnh chưa sâu bằng 1 số thương hiệu khác như Hòa Phát. Vì vậy, tùy thuộc vào nhu cầu dự trữ loại thực phẩm nào, khách hàng có thể cân nhắc cho phù hợp.

3. Nên mua tủ mát 2 cánh Inverter của Hòa Phát hay Alaska?

Từ những phân tích tổng quan chi tiết trên, ta thấy cả 2 thương hiệu Hòa Phát và Alaska đều có mẫu mã, thiết kế đa dạng và bắt mắt, đều đáp ứng nhu cầu sử dụng. Vì thế nếu đang phân vân chọn mua tủ mát 2 cánh inverter của thương hiệu Hòa Phát hay Alaska, bạn nên tìm hiểu sâu hơn về nhu cầu sử dụng như: bạn thích mẫu mã, kiểu dáng nào hơn, hệ thống bảng điều khiển nào bạn thấy dễ sử dụng hơn, yêu cầu dự trữ thực phẩm cần làm lạnh sâu hay không… để từ đó có căn cứ quyết định.

Mua tủ mát inverter của Hòa Phát hay Alaska nên dựa theo nhu cầu sử dụng của bản thân
Mua tủ mát inverter của Hòa Phát hay Alaska nên dựa theo nhu cầu sử dụng của bản thân

Ngoài ra, nếu chi phí tài chính hạn chế thì dòng tủ mát Alaska với chi phí rẻ hơn cũng sẽ thích hợp nhu cầu của bạn. Còn nếu yêu cầu mẫu mã khắt khe hơn thì dòng Alaska cũng sẽ cho bạn nhiều sự lựa chọn.

Tuy nhiên, nếu bạn có thiên hướng sử dụng tủ mát nghiêng về chất lượng cao, làm lạnh nhanh, hiệu quả và độ bền bỉ lâu hơn, không để ý nhiều tới sự chênh lệch giá cả không quá cao của 2 thương hiệu thì tủ mát 2 cánh inverter Hòa Phát cũng là lựa chọn rất thích hợp.

Hi vọng, những thông tin trên đã giúp bạn có cho mình câu trả lời nên mua tủ mát 2 cánh inverter của Hòa Phát hay Alaska. Mong là bạn sẽ chọn được mẫu tủ ưng ý nhất.

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!