Nên sử dụng bình sữa Nuk núm cao su hay silicone?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoài chất liệu silicon thì núm ti của bình sữa Nuk còn được làm từ cao su. Vậy bình sữa Nuk núm cao su và silicone loại nào tốt hơn? Nên sử dụng loại núm ti nào?

Núm ti bình sữa Nuk chất liệu cao su hay silicone đều rất tốt và đảm bảo an toàn cho bé yêu. Nhưng nếu muốn biết núm ti cao su hay silicone loại nào tốt hơn? Nên sử dụng núm ti cao su hay silicone thì các mẹ nhất định phải tham khảo những thông tin chúng tôi chia sẻ dưới đây.

Ưu – nhược điểm của bình sữa Nuk núm cao su

Ưu điểm:

+ Bình sữa Nuk núm cao su là sản phẩm được nhiều các mẹ tin dùng vì vừa nhẹ vừa mềm, được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, hoàn toàn không chứa chất độc hại BPA.

+ Núm ti làm từ chất liệu cao su của bình sữa Nuk thường không màu hoặc có màu vàng. Núm ti cao su có độ mềm mại gần như ti mẹ nên các bé thích ứng với việc bú bình rất nhanh.

+ Núm ti cao su dễ ngậm mút nên bé bú sữa rất nhanh nên được các mẹ rất ưa chuộng.

+ Giá thành của bình sữa Nuk núm ti cao su rẻ hơn so với bình sữa Nuk núm silicone.

Bình sữa Nuk núm ti cao su được làm từ chất liệu an toàn
Bình sữa Nuk núm ti cao su được làm từ chất liệu an toàn

Nhược điểm:

+ Núm cao su không bền, không chịu được nhiệt độ cao, khi bé cắn dễ bị biến dạng.

+ Núm ti cao su thường có mùi gây khó chịu cho bé. Do đó, các mẹ cần lưu ý chọn bình sữa Nuk núm cao su sử dụng chất liệu cao su an toàn và được các cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp phép sử dụng.

+ Do núm ti cao su giúp bé mút sữa nhanh và đơn giản hơn nên theo các chuyên gia sẽ không tốt cho sự phát triển cơ hàm cũng như khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng.

Núm ti cao su thường có mùi
Núm ti cao su thường có mùi

Ưu – nhược điểm của bình sữa Nuk núm silicone

Ưu điểm

+ Bình sữa Nuk núm ti silicone được các chuyên gia khuyên dùng vì vừa tốt vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé yêu. 

+ Silicone là chất liệu được cấp phép sử dụng trong y tế, an toàn tuyệt đối, không chứa các chất độc hại gây hại tới sức khỏe và sự phát triển của trẻ.

+ Núm ti silicone không có mùi, không màu.

+ Núm ti silicone có độ bền cao, có khả năng chịu nhiệt tốt, ít bị biến dạng, co giãn.

+ Độ mềm của núm ti silicone  vừa phải, bé có thể dễ dàng mút sữa vừa kích thích cơ hàm phát triển tối đa.

Nhược điểm

+ Bình sữa Nuk núm ti silicone thường có giá thành cao hơn so với bình sữa Nuk núm cao su.

Núm ti silicone không có mùi, không màu
Núm ti silicone không có mùi, không màu

Vậy nên sử dụng bình sữa Nuk núm silicone hay cao su?

Qua những phân tích và đánh giá ở trên, chắc chắn các mẹ đã tìm được đáp án cho câu hỏi nên mua bình sữa Nuk núm ti silicone hay cao su cho con. Thực tế, núm ti silicone hay cao su đều rất tốt và an toàn, đều được các chuyên gia y tế khuyên dùng. Do đó, các mẹ có thể lựa chọn bất cứ núm ti nào cũng đều tốt và an toàn cho bé. Các mẹ có thể căn cứ vào thu nhập cũng như tình hình tài chính của mình mà đưa ra lựa chọn phù hơp nhất.

Nên mua bình sữa Nuk ở đâu? Giá bao nhiêu?

Để mua được bình sữa Nuk núm cao su hay silicone chính hãng và đảm bảo chất lượng, các mẹ nên tìm đến các cửa hàng chuyên bán đồ cho mẹ và bé uy tín, có tiếng trên thị trường và được đông đảo các mẹ lựa chọn.

Hiện nay, bình sữa Nuk trên thị trường có giá bán tham khảo như sau:

  • Bình sữa Nuk First Essentials núm cao su 270ml: 89.000 VNĐ.
  • Bình sữa Nuk 150ml nhựa PP núm cao su: 350.000 VNĐ.
  • Bình sữa Nuk 150ml cổ rộng núm silicone: 209.000 VNĐ.
  • Bình sữa NUK Nature Sense núm silicone: 239.000 VNĐ.
  • Bình sữa Nuk thủy tinh cổ nhỏ 125ml núm silicon: 185.000 VNĐ.
Bình sữa Nuk núm silicone và cao su đều rất tốt và an toàn
Bình sữa Nuk núm silicone và cao su đều rất tốt và an toàn

Với giá thành phải chăng cùng những ưu điểm vượt trội, bình sữa Nuk núm cao su và silicone có nguồn gốc từ Đức đã có mặt rộng rãi ở hơn 100 quốc gia trên thế giới và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ. Nếu các mẹ đang không biết chọn mua bình sữa nào cho bé thì bình sữa Nuk chính là gợi ý hoàn hảo và vô cùng tuyệt vời.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!