Nên tìm mua sản phẩm Aptakid 3 chính hãng ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là người tiêu dùng thông thái, nếu đã thích Aptakid 3 chứa SYNBIOTIC giúp tăng cường miễn dịch cho bé từ 2 tuổi, bạn nên mua hàng nhập khẩu chính hãng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho con. Vậy nên tìm mua sản phẩm Aptakid 3 chính hãng ở đâu?

Sở hữu công thức cải tiến mới, Aptakid 3 là một trong những sản phẩm dinh dưỡng giúp tăng cường miễn dịch cho trẻ từ sớm được nhiều mẹ ưu ái lựa chọn sử dụng cho con của mình trong thời gian gần đây. Sản phẩm Aptakid 3 chính hãng được nhập khẩu nguyên hộp từ New Zealand. Hãy cùng tìm hiểu thông tin sản phẩm và kênh phân phối chính thức của dòng sản phẩm này.

1. Aptakid 3 – công thức SYNBIOTIC độc quyền và những lợi ích vượt trội

Trong sản phẩm Aptakid New Zealand có công thức SYNBIOTIC độc quyền được cấp bằng sáng chế tại Châu Âu với sự kết hợp của bộ đôi chất xơ Prebiotics GOS:FOS (9:1) và lợi khuẩn Probiotic Bifidobacterium Breve M-16V. Công thức độc đáo này được chứng minh giúp hỗ trợ tiêu hóa và tăng cường hệ miễn dịch ở trẻ từ sớm. Miễn dịch khỏe sẽ giúp giảm thiểu tình trạng ốm vặt do virus, vi khuẩn, ký sinh trùng,… ở trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ từ 2 tuổi trở lên do thường xuyên tiếp xúc với môi trường xung quanh. Từ đó, giúp trẻ thoải mái vận động và tự do khám phá thế giới xung quanh mà cha mẹ không cần phải lo lắng.

Aptakid 3 - sản phẩm dinh dưỡng nhập khẩu chính hãng với nhiều lợi ích vượt trội

Không chỉ giúp tăng cường hệ miễn dịch từ sớm, sản phẩm dinh dưỡng Aptakid chứa SYNBIOTIC còn mang đến nhiều lợi ích vượt trội khác:

  • Hỗ trợ tiêu hóa khỏe mạnh, phân mềm giảm táo bón .
  • Giúp trẻ phát triển trí não và thị giác nhờ có hàm lượng DHA cao.
  • Tỉ lệ Canxi : Vitamin D3 hợp lý giúp xương và răng chắc khỏe.
  • Giúp hỗ trợ trẻ phát triển bình thường và khỏe mạnh với 16 loại vitamin và khoáng chất.
  • Có vị thanh nhạt, dễ uống giúp trẻ hợp tác.

Mua Aptakid 3 chính hãng nhập khẩu có ưu điểm gì nổi bật?

2. Mua Aptakid 3 chính hãng nhập khẩu có ưu điểm gì nổi bật?

Bổ sung dinh dưỡng cho con là điều người mẹ nào cũng muốn. Ai cũng muốn bổ sung dinh dưỡng chất lượng cao cho con để con phát triển khỏe mạnh và tránh những rủi ro cho sức khỏe. Nhưng không phải ai cũng tìm mua được sản phẩm chính hãng do thực trạng hàng giả, nhái khó kiểm soát nguồn gốc xuất xứ dưới hình thức xách tay đang tràn lan trên thị trường.

Là người tiêu dùng thông thái, nếu đã thích Aptakid 3 cho bé từ 2 tuổi, bạn nên mua hàng nhập khẩu chính hãng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho con. Đồng thời, mua Aptakid 3 chính hãng nhập khẩu sẽ có nhiều ưu điểm hơn mà hàng xách tay không có:

  • Được đảm bảo giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
  • Các giấy tờ kiểm định đều đảm bảo quy chuẩn theo quy định của nhà chức trách Việt Nam.
  • Giá cả hợp lý và có thể có thêm các chương trình khuyến mãi giảm giá hoặc tặng quà tùy chính sách từ hãng.
  • Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm và dinh dưỡng cho bé có thể liên hệ hotline chính hãng miễn phí 1800 58 58 06, chuyên viên tư vấn luôn sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của bạn về vấn đề chăm sóc và dinh dưỡng cho bé.

Bên dưới đáy mỗi lon Aptakid 3 chính hãng nhập khẩu đều có một mã QR giúp người mua dễ dàng tìm hiểu các thông tin về nguồn gốc, đối tượng sử dụng, hạn sử dụng, thành phần công thức và lợi ích của sản phẩm. Chỉ với 3 bước đơn giản và 10 giây quét mã QR bằng ứng dụng Camera ngay trên điện thoại như hướng dẫn chi tiết trong File đính kèm, bạn sẽ nhanh chóng biết được sản phẩm mình mua có phải hàng nhập khẩu chính hãng hay không.

Cách nhận biết sản phẩm Aptakid 3 nhập khẩu chính hãng 

3. Mua Aptakid 3 chính hãng ở đâu?

Bạn có thể tìm mua Aptakid 3 nhập khẩu chính hãng 100% từ New Zealand tại:

  • Các hệ thống siêu thị mẹ & bé: Concung, KidsPlaza, Bibomart, Tuticare, AVAKids, Shoptretho,…
  • Gian hàng chính hãng Aptakid official store trên các trang thương mại điện tử: Shopee, Lazada, Tiki,…
  • Trang web chính hãng Aptaclub Vietnam: aptaclub.com.vn

Mua Aptakid 3 chính hãng ở đâu?

Với những thông tin hữu ích cùng những nơi bán Aptakid 3 nhập khẩu chính hãng uy tín trên, tin chắc bạn sẽ không gặp phải bất cứ khó khăn gì khi tìm mua sản phẩm này cho con. Chúc bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩm dinh dưỡng phù hợp với nhu cầu và sự phát triển của bé!

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!