Sữa Aptakid 3 cho trẻ trên 2 tuổi có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Aptakid 3 là sản phẩm dinh dưỡng cao cấp của tập đoàn DANONE, được nhiều bà mẹ Việt tin dùng. Với thành phần dinh dưỡng đặc chế, sữa Aptakid 3 cho trẻ từ 2 tuổi trở lên có tốt không? Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu:

Để có cái nhìn tổng quát về sữa Aptakid NewZealand và đưa ra được lựa chọn chính xác, các mẹ có thể tham khảo thông tin đánh giá chi tiết về loại sữa này qua bài viết sau đây.

1. Về thành phần, mức giá sữa Aptakid 3

Sữa Aptakid số 3 là sản phẩm mới thuộc thương hiệu DANONE nổi tiếng, nhập khẩu 100% từ NewZealand – “cái nôi” của nhiều dòng sữa công thức chất lượng cao. Sản phẩm được hưởng những thành tựu khoa học mới nhất, sản xuất theo công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Sữa Aptakid 3 - sản phẩm đến từ NewZealand
Sữa Aptakid 3 – sản phẩm đến từ NewZealand

Thành phần sữa Aptakid NewZealand số 3 cơ bản gồm:

– Thành phần chính chiết xuất từ sữa bò: Sữa tách béo, đường lactose, kem sữa, galacto-oligosaccharides, fructo-oligosaccharides chuỗi dài, DHA;

– Các khoáng chất: Canxi, magie, sắt, kẽm, kali, vitamin E, C, A, D3, B2, B6, B1, B9,…

– Thành phần khác: Chất nhũ hóa, chất chống oxy hóa (phụ gia có nguồn gốc từ thực vật hoặc tổng hợp).

Mức giá: Giá sữa Aptakid 3 tham khảo khoảng 550.000 – 580.000 VNĐ/hộp 900g.

2. Về đặc điểm, công dụng của sữa Aptakid 3

Sữa Aptakid NewZealand số 3 là loại sữa dành cho trẻ từ 2 tuổi trở lên, cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho bé phát triển toàn diện về hệ xương khớp và trí não. Những đặc điểm nổi bật của sữa cho bé 2 tuổi Aptakid 3 gồm:

2.1 Có công thức Synbiotic độc quyền

Sữa Aptakid 3 sở hữu bộ dưỡng chất độc quyền Synbiotic với sự kết hợp của Prebiotics GOS/FOS (9:1) và Probiotic B.breve M-16V. Trong đó, Probiotic B.breve M16V là lợi khuẩn giúp giảm thiểu sự phát triển của những loại vi khuẩn có hại. Còn Prebiotics GOS/FOS tỉ lệ 9:1 là một loại chất xơ – thức ăn cho các lợi khuẩn.

Công thức Synbiotic độc quyền
Công thức Synbiotic độc quyền

Khi kết hợp các thành phần trên, các loại khuẩn sẽ sinh sôi, phát triển theo cấp số nhân, hỗ trợ cơ thể trẻ tăng cường lợi khuẩn đường ruột. Thành phần này giúp khôi phục hệ vi sinh đường ruột, hỗ trợ hệ miễn dịch của trẻ, bảo vệ bé khỏi sự tấn công của các tác nhân gây hại từ bên ngoài. Từ đó, bé sẽ giảm nguy cơ mắc bệnh dị ứng, bệnh tiêu hóa,…

2.2 Giàu dưỡng chất thiết yếu

– Hàm lượng DHA dồi dào: Trẻ trên 2 tuổi đã ngưng bú mẹ việc cung cấp DHA tự nhiên cho bé từ sữa mẹ đã ngừng lại. Lúc này, mẹ có thể bổ sung DHA cho trẻ bằng sữa Aptakid số 3. Hàm lượng DHA dồi dào trong sữa giúp kích thích não bộ để trẻ thông minh hơn, phát triển trí não tốt hơn.

– Hàm lượng sắt cao gấp 40 lần sữa bò: Sữa cung cấp hàm lượng sắt cao gấp 40 lần sữa bò, đảm bảo cho sự phát triển của trẻ. Sắt giúp tạo ra các huyết sắc tố cho tế bào hồng cầu, cải thiện hệ tiêu hóa, giảm tình trạng kém hấp thu,… Ngoài ra, sắt còn đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cường hệ miễn dịch của bé.

– Hàm lượng vitamin C cao gấp 7 lần sữa bò: Vitamin C là khoáng chất mà cơ thể không thể tự sản xuất nhưng lại đóng vai trò thiết yếu trong hỗ trợ hệ miễn dịch, sản xuất collagen và chống oxy hóa. Do đó, trẻ cần được bổ sung vitamin C từ sữa Aptakid NewZealand số 3.

– Bộ đôi canxi và vitamin D3: Thành phần cân đối, dễ hấp thu, giúp trẻ phát triển tốt về hệ xương, răng để đạt chuẩn chiều cao. 

Công thức sữa giàu dưỡng chất
Công thức sữa giàu dưỡng chất

3. Về mùi vị sữa Aptakid 3

Sữa Aptakid số 3 được đánh giá là dòng sữa mát với vị nhạt, thơm ngon như sữa mẹ, phù hợp với trẻ trên 2 tuổi. Vì vậy, sữa đã được lòng nhiều mẹ bỉm sữa Việt Nam.

Là dòng sản phẩm nổi bật của tập đoàn DANONE, sữa Aptakid 3 mang đến cho bé yêu nguồn dưỡng chất hoàn hảo để phát triển toàn diện cả về thể chất và trí não. Các mẹ hãy tìm địa chỉ cung cấp sữa Aptakid NewZealand uy tín để mua được sản phẩm an toàn, chất lượng nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Hướng dẫn cách pha sữa Aptakid 3 chuẩn nhất cho bé

Hướng dẫn cách pha sữa Aptakid 3 chuẩn nhất cho bé

Sữa Aptakid New Zealand số 3 sở hữu hệ công thức mới cải tiến và đột phá nên được nhiều bà mẹ lựa chọn cho bé yêu. Tuy nhiên, không ít bà mẹ băn khoăn về việc nên pha sữa Aptakikd 3 như thế nào, cần lưu ý những gì để đảm bảo trẻ hấp thu tối ưu nguồn dưỡng chất có trong sữa.

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!