Nếu bị mụn đầu đen, hãy thử ngay 3 loại mặt nạ trị mụn cực hiệu quả này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mụn đầu đen nếu không giải quyết tận gốc sẽ "đeo bám" chúng ta rất lâu và để lại hậu quả "khó lường". Dưới đây là 3 loại mặt nạ trị mụn đầu đen bạn nên thử ngay và luôn để giải quyết đám mụn đáng ghét!

Mụn đầu đen không chỉ khiến bạn cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu mà còn làm sắc đẹp của bạn giảm đi trăm lần. Nó cũng là loại mụn “dai dẳng” và khó chịu nhất trong các loại mụ, nếu bạn nào đã lỡ bị “em” mụn này theo đuổi thì sẽ luôn cảm thấy “mệt mỏi” và chỉ muốn giải quyết càng sớm càng tốt.

Mụn đầu đen được sinh ra do bã nhờn dư thừa bị mắc kẹt trong lỗ chân lông mà nguyên nhân chính là do bụi bẩn, tế bào chết, các chất ô nhiễm từ môi trường, và thậm chí là các loại mỹ phẩm mà bạn bôi lên mặt nhưng lại không tẩy trang sạch sẽ. Bạn có thể thắc mắc vì sao mình vẫn rửa mặt hàng ngày mà vẫn không thể làm lỗ chân lông thông thoáng, đó là bởi sữa rửa mặt chỉ có thể lấy đi những lớp bã nhờn bên trên, còn sâu bên trong thì cần phải nhờ đến kem tẩy da chết, kem trị mụn và các loại mặt nạ. Ngoài dùng các loại kem trị mụn… thì sử dụng các loại mặt nạ thiên nhiên dưới đây cũng sẽ giúp bạn rất nhiều.

Mặt nạ lột từ sữa và gelatin

Mặt nạ từ sữa và gelatin

Mặt nạ từ sữa và gelatin

Chỉ với 2 thành phần cực quen thuộc mà bạn hoàn toàn có thể “đánh bay” mụn đầu đen. Sữa làm mềm da trong khi gelatin giúp thấm sâu vào lỗ chân lông, loại bỏ mụn đầu đen từ sâu bên trong. Mặt nạ này cũng giúp làm bong lớp da chết, đem lại một làn da mới tươi sáng.

Cách thực hiện

Trộn 1 muỗng canh sữa và 1 muỗng canh gelatin lại rồi khuấy đều cho đến khi không còn nổi bọt. Cho hỗn hợp vào lò vi sóng khoảng 5 giây rồi dừng, để thêm 5 giây nữa rồi tắt hẳn. Chờ cho hỗn hợp nguội (nhớ kiểm tra trước trên tay của bạn). Sau đó dùng cọ để thoa hỗn hợp lên mũi, để khoảng 10 phút sau đó bóc nhẹ nhàng lớp mặt nạ khỏi mũi và rửa mặt sạch.

Mặt nạ lột từ mật ong và sữa

Mặt nạ từ sữa và mật ong

Mặt nạ từ sữa và mật ong

Mật ong và sữa đều có tác dụng làm mềm da từ sâu bên trong, kết hợp mật ong và sữa sẽ tạo ra một loại mặt nạ tốt giúp lột sạch mụn đầu đen.

Cách thực hiện

Trộn 1 muỗng canh sữa và 1 muỗng canh mật ong, sau đó cho vào lò vi sóng chờ đến khi hỗn hợp dày và dính. Đặt sang một bên để nó nguội rồi dùng cọ thoa hỗn hợp vào những vùng cần diệt mụn đầu đen, để trong khoảng 25 phút sau đó lột nhẹ.

Mặt nạ lột từ lòng trắng trứng gà và nước cốt chanh

Mặt nạ từ lòng trắng trứng và nước cốt chanh

Mặt nạ từ lòng trắng trứng và nước cốt chanh

Mặt nạ lòng trắng trứng và nước cốt chanh từ lâu đã được biết đến như một công cụ “thần thánh” giúp trị mụn, đặc biệt là mụn đầu đen.

Cách thực hiện

Trộn đều một lòng trắng trứng gà và một muỗng cà phê nước cốt chanh. Thoa trước một lớp lên những phần da có mụn đầu đen, sau đó đắp khăn giấy lên, rồi thoa một lớp hỗn hợp lên lần nữa và chờ cho nó khô. Sau khi nó đã khô nhẹ nhàng bóc lớp mặt nạ ra, nó sẽ lấy những mụn đầu đen ra khỏi lỗ chân lông của bạn.

Hãy thực hiện thường xuyên các mặt nạ lột này cho làn da của bạn, dần dần nó sẽ loại bỏ hết các mụn đầu đen và đem lại cho bạn làn da tươi sáng. Sau khi đắp mặt nạ hãy nhớ bổ sung các bước dưỡng da để đem lại kết quả tốt hơn.

Xem thêm Các loại mặt nạ trị mụn đầu đen hiệu quả nhất hiện nay

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!