Nếu không hợp Retinoids, hãy dùng các thành phần sau để ngăn ngừa lão hóa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ai cũng biết Retinoids có khả năng chống lão hóa cực tốt nhưng nó lại kéo theo một vài tác dụng phụ không mong muốn như khô căng, bong tróc, đỏ rát hay bùng phát mụn. Nếu bạn ngại dùng Retinoids thì hãy sử dụng các thành phần thay thế sau đây.

Có thể nói từ khi Retinoids được phát hiện, cả thế giới đã “chao đảo” vì nó, thế nhưng, việc sử dụng Retinoids nếu không đúng cách và không cẩn thận sẽ gây ra một số vấn đề như viêm da, khô da… Nếu da bạn quá nhạy cảm vớ Retinoids và muốn tìm đến những thành phần dịu nhẹ hơn thì 3 thành phần dưới đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo trong công cuộc ngăn ngừa lão hóa.

Rhamnose – hoạt chất ngừa lão hóa từ thiên nhiên

Rhamnose

Rhamnose là thành phần ngăn ngừa lão hóa tự nhiên

Nghe có vẻ lạ nhưng Rhamnose thực chất là một gốc đường tự nhiên chiết xuất từ thực vật chủ yếu là từ cây mía, rất lành tính. Rhamnose có khả năng ngăn ngừa lão hóa bằng cách kích thích các nguyên bào sợi hoạt động tích cực hơn, tăng tốc độ sản sinh ra collagen, elastin giúp da săn chắc, dẻo dai. Không những thế, Rhamnose còn giúp quá trình Turnover – chu kỳ tái tạo của tế bào diễn ra nhanh hơn, đồng nghĩa với việc làn da của bạn sẽ phục hồi và tái tạo tốt hơn so với bình thường. Khả năng làm dịu và kháng viêm của Rhamnose cũng được đánh giá cao, nó hoàn toàn phù hợp với làn da nhạy cảm, rất lành tính và hầu như không có một tác dụng phụ nào.

Hyaluronic acid – thành phần dưỡng ẩm “thần thánh”

Hyaluronic acid có rất nhiều trong cá sản phẩm dưỡng da, bao gồm kem dưỡng da, serum, lotion...

Hyaluronic acid có rất nhiều trong cá sản phẩm dưỡng da, bao gồm kem dưỡng da, serum, lotion…

Ít có thành phần dưỡng ẩm nào lại được ca ngợi như Hyaluronic acid (HA). Thành phần này có khả năng giữ nước gấp 1000 lần trọng lượng phân tử và vốn nó là một chất tự nhiên trong cơ thể chúng ta. Tuy nhiên, theo thời gian, Hyaluronic acid sẽ bị suy giảm dần và gây ra các dấu hiệu lão hóa. Cách đơn giản để ngăn chặn lão hóa là bổ sung thêm HA cho làn da. Ngoài tác dụng giữ nước làm da căng mịn, HA cũng có khả năng kích thích tế bào tăng sinh collagen và phục hồi tốt hơn. Thành phần này xuất hiện rất nhiều trong các loại kem dưỡng ẩm hay serum và nó hứa hẹn sẽ giúp da bạn được trẻ hóa sau một thời gian ngắn sử dụng.

Adenosine – Thành phần giúp ngừa lão hóa và làm sáng da

Adenosine có tác dụng trong việc làm sáng da và ngăn ngừa lão hóa

Adenosine có tác dụng trong việc làm sáng da và ngăn ngừa lão hóa

Thành phần Adenosine thuộc cell-communicating – một thành phần giao tiếp tế bào, có khả năng hướng dẫn các tế bào hoạt động đúng chức năng, thậm chí là tối đa hóa hoạt động của tế bào da. Nếu sử dụng thành phần này, làn da của bạn sẽ trở nên dịu hơn, không bị kích ứng hay viêm da, đồng thời quá trình tái tạo tế bào cũng diễn ra mạnh mẽ hơn. Ngoài khả năng làm da căng mịn, tươi trẻ, Adenosine còn có thể giúp làn da sáng mịn hơn trông thấy bằng cách nhanh chóng đào thải các tế bào có chứa melanin. Bạn có thể tìm thấy thành phần này trong các sản phẩm kem dưỡng làm trắng da, serum hay lotion…

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!