Ngạc nhiên với các tiện ích mà tủ lạnh Whirlpool Inverter 312 lít WFB320NBSV đem lại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Whirlpool Inverter 312 lít WFB320NBSV mới ra mắt đầu 2022 với giá khoảng 20 triệu đồng. Vậy trong một chiếc tủ lạnh giá 20 triệu sẽ tích hợp những công nghệ ưu việt nào? Mời các bạn cùng Websosanh tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Whirlpool là một thương hiệu nổi tiếng trong làng thiết bị nhà bếp và gia dụng hàng đầu tại Việt Nam. Các sản phẩm của thương hiệu này không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà còn tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Tủ lạnh Whirlpool Inverter 312 lít WFB320NBSV là một ví dụ điển hình. 

1. Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại trong tủ lạnh Whirlpool WFB320NBSV

Tủ lạnh Whirlpool Inverter 312 lít WFB320NBSV
Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại trong tủ lạnh Whirlpool WFB320NBSV

Mời các bạn cùng nhau tìm hiểu xem bên trong một sản phẩm tủ lạnh trị giá khoảng 20 triệu đồng sở hữu những công nghệ hiện đại nào!

1.1 Khám phá công nghệ cảm biến thông minh 6th SENSE của tủ lạnh WFB320NBSV 

Có thể nói rằng đây là một công nghệ giúp người dùng điều chỉnh được nhiệt độ bên trong tủ lạnh mang lại hiệu quả bảo quản thực phẩm cao nhất. Các cảm biến thông minh sẽ tiếp nhận, phân tích và kiểm soát nhiệt độ của tủ lạnh dựa trên điều kiện cụ thể. Đó là thời tiết môi trường, tải bên trong tủ lạnh và cách sử dụng của bạn.

1.2 Công nghệ Zen Inverter mang lại hiệu suất tối ưu

Công nghệ này nổi tiếng là mang lại cho người dùng những trải nghiệm khi sử dụng tốt nhất. Zen Inverter giúp cho tủ lạnh được vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng. Độ ồn của tủ lạnh Whirlpool 312 lít chỉ rơi vào khoảng 42dB tương tự như âm thanh làm việc tại văn phòng. Điều này sẽ không tạo cảm giác khó chịu cho người sử dụng. 

Tủ lạnh Whirlpool Inverter 312 lít WFB320NBSV
Độ ồn của tủ lạnh Whirlpool 312 lít chỉ rơi vào khoảng 42dB tương tự như âm thanh làm việc tại văn phòng.

1.3 Công nghệ tạo bọt HFO an toàn với người dùng

HFO là một nhiên liệu nặng được sử dụng nhằm mục đích thay thế hoặc kết hợp trong môi chất làm lạnh của tủ lạnh. Đây là một nhiên liệu thân thiện với môi trường và không chứa CFC gây độc cho người dùng.

1.4 Hệ thống luồng khí đa chiều trong tủ lạnh Whirlpool 2 cửa

Tháp không khí lạnh của tủ lạnh Whirlpool Inverter 312 lít được thiết kế khoá học. Các lỗ thông hơi được sắp xếp ở những vị trí hợp lý. Bộ luân chuyển và tăng khí lạnh đồng nhất theo hình tròn. Tất cả những thiết kế trên mang lại cho tủ lạnh luồng khí lạnh đa chiều và phân bố đến mọi vị trí trong tủ lạnh. Điều đó giúp cho các thực phẩm bảo quản trong tủ lạnh giữ được độ tươi ngon lâu hơn. 

1.5 Công nghệ Microblock và Zeolite trong tủ lạnh Whirlpool 312 lít

Microblock giúp ngăn chặn vi khuẩn phát sinh trong tủ lạnh lên đến 99%. Công nghệ này giúp cho tủ lạnh có một môi trường an toàn, sạch khuẩn đảm bảo được vệ sinh của thực phẩm. 

Đa số người dùng lo lắng về trái cây hay rau củ bị chín quá trong quá trình bảo quản. Đừng lo lắng! Zeolite sẽ hấp thu toàn bộ khí Ethylene dư thừa phát sinh từ quá trình chín của thực phẩm giúp cho thực phẩm giữ được vị ngon nhất.

2. Một số tiện ích khác của tủ lạnh Whirlpool WFB320NBSV

Bên cạnh những công nghệ tiên tiến được đề cập ở trên, tủ lạnh Whirlpool Inverter WFB320NBSV còn bổ sung thêm một số tiện ích hỗ trợ cho người dùng như:

2.1 Ngăn cấp đông mềm và ngăn làm lạnh nhanh của tủ lạnh Whirlpool 

Ngăn cấp đông mềm giúp bảo quản thực phẩm sống ở nhiệt độ thấp mà không làm cứng thực phẩm. Khi sử dụng thực phẩm bảo quản ở ngăn cấp đông này, người dùng không cần phải rã đông. 

Tủ lạnh Whirlpool Inverter 312 lít WFB320NBSV
Ngăn cấp đông mềm và ngăn làm lạnh nhanh của tủ lạnh Whirlpool 

Ngăn làm lạnh nhanh cho phép người dùng làm lạnh thức uống, trái cây một cách nhanh chóng. Tất cả các ngăn trên được sinh ra để giúp bạn tiết kiệm được thời gian chế biến và bảo quản thực phẩm.

2.2 Chế độ hoạt động ngày nghỉ lễ (Holiday)

Tủ lạnh nhà bạn sẽ không có mùi khó chịu hay phát sinh nấm mốc khi bạn đi du lịch hay công tác vài ngày. Chỉ cần bật chế độ Holiday, những vấn đề khác bạn không cần phải lo lắng nữa.

2.3 Tích hợp chuông báo động cửa

Chuông báo động sẽ kịp thời nhắc nhở khi bạn quên đóng cửa tủ lạnh. Điều đó giúp cho tủ lạnh không bị thất thoát hơi lạnh và tiết kiệm điện năng. 

Trên đây là những tiện ích mà một chiếc tủ lạnh Whirlpool Inverter 312 lít WFB320NBSV mang lại. Quả thật là một chiếc tủ lạnh tốt trong tầm giá đúng không nào!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!