Ngắm những mẫu giày búp bê có quai cho bé yêu điệu đà nữ tính

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giày búp bê có quai có muôn vàn kiểu dáng biến hóa khiến bé yêu nhà bạn nổi bật và xinh đẹp.

Vì sao nên chọn giày búp bê có quai

Những ưu điểm của thiết kế giày có quai phải kể đến là thẩm mỹ nó đẹp và đáng yêu, tôn dáng chân cho con hơn, bên cạnh đó yếu tố đảm bảo an toàn cho con khi mang giày cũng rất được đánh giá cao khi chọn giày búp bê có quai.

Mẫu giày cho bé này được các mẹ chọn mua rất nhiều khi nhắc đến giày búp bê, hầu hết các thương hiệu giày cũng có thiết kế giày có quai cho các bé vì những ưu điểm kể trên của  mẫu giày này.

Nhược điểm của giày có lẽ là giày có quai thì lúc đầu bé sẽ phải tập đi giày khó và mất thời gian hơn một chút so với loại giày lười xỏ chân vào là có thể đi luôn.

 

Những mẫu giày búp bê có quai đáng yêu

giày búp bê

Thiết kế giày búp bê cho bé rất đa dạng, mẹ có thể chọn giày cho con theo sở thích hoặc phù hợp với vóc dáng cũng như kiểu chân của con.

Được ưa chuộng nhất là giày búp bê có quai hình công chúa Elsa, các bạn nhỏ chắc hẳn rất mê mẩn nàng công chúa Disney này và mọi vật dụng hàng ngày có hình ảnh nhân vật này đều sẽ khiến bé thích thú.

Nếu bạn không thích giày dáng trơn thì có thể chọn đôi giày có đính nơ hoặc đính đá, gắn kim sa sẽ rất đáng yêu và khiến đôi chân bé bụ bẫm và có điểm nhấn hơn.

Tuy nhiên nên cân nhắc dáng giày này nếu bé có bàn chân dày và đôi chân ngắn, kiểu giày này sẽ không có lợi cho vóc dáng của con, ngược lại giày đế cao và bớt họa tiết, hoặc chỉ nhấn nhá một chiếc nơ nhỏ sẽ phù hợp hơn với bé.

Thêm một lựa chọn khác cho giày búp bê có quai cho bé là các mẫu giày màu trắng, nhẹ nhàng, tinh khôi và rất dễ kết hợp với trang phục của con. Bạn có thể chọn giày có tông màu trung tính khác giống giày màu trắng như màu vàng kem, màu ghi hay các tông màu hồng pastel, xanh lơ,.. đây đều là những đôi giày tuy đơn giản nhưng khi mang lên chân lại rất nổi và thời trang.

Mẹo chọn giày búp bê cho bé

giầy búp bê có quai

Khi mua giày cho bé bạn nên đi cùng bé để bé mang thử giày vài vòng trước, nếu thấy thoải mái mang được khoảng 10 phút, không bị nhấc gót hay đau kích đầu ngón chân thì có thể quyết định mua.

Với bé nhỏ chưa biết nói thì bạn có thể dùng tay ấn xuống mũi giày của con xem giầy có bị chặt hay không, nếu mũi giày mềm, có khoảng trống nhỏ và đi lại không tuột gót thì đôi giày sẽ không làm đau chân con khi bé đi hay chạy nhảy.

Nên chọn chất liệu tốt co giãn và thấm hút mồ hôi, vì bé khi mang giày búp bê thường sẽ khó chịu nếu giày không thông thoáng và dễ bị xước da nếu quai giày không mềm mại, chưa kể chất liệu kém sẽ có thể dẫn đến viêm da, nấm chân.

Lót giày bằng chất liệu bám tốt và êm ái, có đệm gót giày sẽ nâng đỡ bàn chân con tốt hơn, giúp con không bị chấn thương do trượt té.

Các họa tiết trên giày cũng cần xem xét kĩ lưỡng để không có nguy hiểm cho bé. Các loại giày đính đá hay nơ trên thân giày có thể gây xước chân bé nên bị loại bỏ.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!