Ngân sách 6 triệu nên mua điện thoại gì năm 2022?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, việc chọn mua một chiếc smartphone trên thị trường đảm bảo đầy đủ các tiêu chí như thiết kế đẹp mắt, hiệu năng ổn và giá cả hợp túi tiền không phải là dễ. Bởi số lượng thương hiệu và mẫu mã vô cùng đa dạng, phong phú.

Tài chính tầm 6 triệu đồng nên mua điện thoại nào tốt là điều mà khá nhiều người thắc mắc. Hiện nay, trên thị trường có khá đa dạng các sự lựa chọn cho người sử dụng, trong đó dưới đây là một số gợi ý điện thoại tầm giá 6 triệud dáng mua trong năm 2022 mà bạn có thể tham khảo:

Xiaomi Redmi Note 11s – giá bán từ 5,8 triệu đồng

Xiaomi Redmi Note 11s là mẫu điện thoại trong tầm giá 6 triệu nên chọn mua
Xiaomi Redmi Note 11s là mẫu điện thoại trong tầm giá 6 triệu nên chọn mua

Ngân sách 6 triệu nên mua điện thoại gì 2022? Chắc chắn chúng ta không thể bỏ qua ông trùm giá rẻ Xiaomi, nổi bật với Xiaomi Redmi Note 11s. Sản phẩm sở hữu màn hình khá ấn tượng với kích thước 6.43 inch, chạy chip Helio G96, giúp đem lại hiệu năng ổn để cân các tác vụ cơ bản.

Dù có giá bán khá mềm, tuy nhiên Xiaomi Redmi Note 11s vẫn được trang bị cụm 4 camera sau, với camera chính lên tới 108 MP, giúp bạn dễ dàng ghi lại mọi kỉ niệm đáng nhớ của mình.

Samsung Galaxy A32 – giá bán từ 5,2 triệu đồng

Samsung Galaxy A32 với nhiều ưu điểm nổi bật rất đáng để chọn mua
Samsung Galaxy A32 với nhiều ưu điểm nổi bật rất đáng để chọn mua trong tầm giá 6 triệu đồng năm 2022. 

Một siêu phẩm khác trong tầm giá 6 triệu mà bạn không nên bỏ qua là Galaxy A32. Dù có giá thành khá rẻ song ngoại hình tổng thể của thiết bị trông rất sang trọng, hiện đại.

Galaxy A32 cung cấp đa dạng màu sắc cho bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích là trắng, xanh, đen và tím. Ngoài ra, màn hình máy còn sử dụng thiết kế giọt nước giúp hỗ trợ gia tăng tối đa diện tích hiển thị.

Cung cấp sức mạnh cho Galaxy A32 là con chip Helio G80 mạnh mẽ tương tự như người anh em M32, cho tốc độ xử lý khá ổn. Máy cũng sở hữu viên pin lớn với dung lượng 5.000 mAh và được tích hợp công nghệ bảo mật bằng vân tay hiện đại, giúp người dùng an tâm hơn khi sử dụng.

Samsung Galaxy Note 10 Lite – giá bán từ 7,2 triệu đồng

Samsung Galaxy Note 10 Lite là mẫu điện thoại mang một nét đẹp vượt thời gian
Samsung Galaxy Note 10 Lite là mẫu điện thoại trong tầm giá 6 triệu mang một nét đẹp vượt thời gian

Nếu bạn còn phân vân chưa biết 6 triệu nên mua điện thoại gì 2022 thì Samsung Galaxy Note 10 Lite chính là một sự lựa chọn không nên bỏ lỡ. Chiếc smartphone này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội so với những chiếc điện thoại trong cùng tầm giá.

Điện thoại được trang bị một màn hình khá lớn với kích thước lên tới 6.7 inch. Đi kèm đó là công nghệ hiển thị Super AMOLED, mang đến chất lượng hiển thị sống động và cực kỳ sắc nét. Với những thông số này, Galaxy Note 10 Lite hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời không thể nào quên được.

Không chỉ vậy, Galaxy Note 10 Lite được trang bị con chip Exynos 9810, giúp hỗ trợ xử lý được nhiều tác vụ khó nhằn nhất. Có thể nói đây vẫn là chiếc smartphone khá tốt trong năm 2022 này, chắc chắn sẽ là một đối thủ nặng ký khiến cho những thương hiệu khác phải dè chừng.

Ngoài ra, chúng ta cũng không thể bỏ qua tính năng chụp ảnh trên Galaxy Note 10 Lite. Điện thoại được tích hợp cụm 3 camera sau ở mặt lưng với độ phân giải ấn tượng như nhau là 12 MP. Nhìn chung, với một loạt ưu điểm kể trên thì Galaxy Note 10 Lite chính là sự lựa chọn sáng giá dành cho những người yêu thích chụp ảnh đẹp mà lại sở hữu nhiều tính năng tiên tiến.

Qua bài viết, chắc hẳn bạn đã trả lời được câu hỏi 6 triệu nên mua điện thoại gì 2022. Hi vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của mình nhất. Ngoài ra, người sử dụng có nhu cầu mua điện thoại đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất hiện nay. 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!