Ngân sách tầm 7 triệu đồng nên lắp điều hòa Comfee CFS-10VDGF-V hay Midea MSAGA-10CRDN8?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
So với Midea MSAGA-10CRDN8 thì điều hòa Comfee CFS-10VDGF-V có công suất thực lớn hơn, được trang bị nhiều chức năng và chế độ hiện đại hơn dù cùng tầm giá bán khoảng 7 triệu đồng.

Ngân sách tầm 7 triệu đồng nên lắp điều hòa Comfee CFS-10VDGF-V hay Midea MSAGA-10CRDN8? Đó là thắc mắc của nhiều người khi chọn mua điều hòa công suất 9000BTU để lắp đặt cho gia đình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Đánh giá điều hòa Comfee CFS-10VDGF-V

Điều hòa Comfee CFS-10VDGF-V là điều hòa 1 chiều, có thiết kế kiểu dáng hiện đại, sang trọng. Với tông màu trắng chủ đạo, dàn lạnh của điều hòa Comfee CFS-10VDGF-V được làm bằng nhựa nên rất chắc chắn, bền đẹp.

Trên thân dàn lạnh có trang bị màn hình LED hiển thị nhiệt độ giúp cho người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh được nhiệt độ theo nhu cầu sử dụng.

Điều hòa Comfee inverter CFS-10VDGF-V có khả năng làm lạnh nhanh nhờ công nghệ làm lạnh Hyper Tech. Công nghệ này giúp cho máy nén của điều hòa nhanh chóng đạt được mức nhiệt như mong muốn. Người dùng sẽ không phải mất thời gian chờ đợi điều hòa làm lạnh.

Về khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Comfee 10000 BTU CFS-10VDGF-V được đánh giá cao. Nhờ công nghệ Inverter kết hợp với chế độ tiết kiệm điện thông minh Eco Mode giúp cho máy lạnh tiết kiệm điện năng tiêu thụ đến 60%, máy vận hành bền bỉ, độ ồn thấp.

Đặc biệt, điều hòa Comfee 1 chiều CFS-10VDGF-V được trang bị công nghệ lọc kép Dual Filtration. Công nghệ này có thiết kế 2 màng lọc giúp nâng cao khả năng lọc không khí. Màng lọc bụi có khả năng loại bỏ được mọi bụi bẩn, vi khuẩn có hại. Còn màng lọc mùi có lớp than hoạt tính sẽ làm phân hủy các chất độc hại Formaldehyde, Amoniac và Benzen, loại bỏ được mọi mùi hôi khó chịu đem đến không gian sống trong lành, bảo vệ sức khỏe cho mọi người.

Hơn nữa, điều hòa Comfee Inverter 10000 BTU 1 chiều CFS-10VDGF-V gas R-32 được trang bị công nghệ cũng như chế độ hiện đại nhất:

  • Chế độ Avoid Me (Breeze Away)
  • Chế độ chỉ sử dụng quạt Fan Only – chỉ làm mát, không làm lạnh
  • Chế độ ngủ đêm Sleep cho người già, trẻ nhỏ
  • Chế độ tiết kiệm chủ động Gear mode
  • Chế độ tự làm sạch Active-Clean
  • Chức năng hút ẩm
  • Chức năng tự chẩn đoán lỗi
  • Công nghệ AI Cool – điều khiển thiết bị bằng Smartphone
  • Follow me – chức năng cài đặt nhiệt độ tại vị trí remote
  • Hẹn giờ bật tắt máy
  • Tự khởi động lại khi có điện
Đánh giá điều hòa Comfee CFS-10VDGF-V
Đánh giá điều hòa Comfee CFS-10VDGF-V

2. Đánh giá điều hòa Midea MSAGA-10CRDN8

Có cùng công suất làm lạnh 9000BTU như điều hòa Comfee CFS-10VDGF-V, điều hòa Midea MSAGA-10CRDN8 cũng có nhiều điểm nhấn nổi bật.

Điều hòa Midea MSAGA-10CRDN8 sở hữu dàn lạnh nhỏ gọn, thanh mảnh. Với tông màu trắng là màu chủ đạo nên thích hợp để lắp đặt ở nhiều không gian dưới 15m2.

Về khả năng làm lạnh, điều hòa Midea inverter MSAGA-10CRDN8 được đánh giá có khả năng làm lạnh nhanh nhờ chế độ Turbo. Đây là chế độ làm lạnh hiện đại giúp cho người dùng có thể tận hưởng cảm giác mát mẻ vào ngày hè.

Điều hòa Midea 1 chiều MSAGA-10CRDN8 cũng được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện. Vì thế, người dùng sẽ không cần lo lắng đến hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Điều hòa máy lạnh Midea 1HP MSAGA-10CRDN8 có trang bị bộ lọc 2 lớp HD giúp loại bỏ được mọi bụi bẩn và các tác nhân gây dị ứng như: lông động vật, phấn hoa,… trong không khí mang đến không gian sống trong lành, góp phần bảo vệ cho sức khỏe của mọi người.

Ngoài ra, điều hòa Midea MSAGA-10CRDN8 cũng được trang bị thêm một số chế độ như:

  • Chế độ chỉ sử dụng quạt Fan Only – chỉ làm mát, không làm lạnh
  • Chức năng hút ẩm
  • Chức năng tự làm sạch
  • Chế độ hẹn giờ bật tắt máy
Đánh giá điều hòa Midea MSAGA-10CRDN8 
Đánh giá điều hòa Midea MSAGA-10CRDN8

3. Ngân sách 7 triệu đồng nên chọn điều hòa Comfee CFS-10VDGF-V hay Midea MSAGA-10CRDN8?

Cả 2 model điều hòa Comfee CFS-10VDGF-V và Midea MSAGA-10CRDN8 có mức giá bán trên dưới khoảng 7 triệu đồng. Dựa theo những đánh giá phân tích tổng quan trên thì có thể thấy điều hòa Comfee CFS-10VDGF-V có công suất thực lớn hơn, được trang bị nhiều chức năng và chế độ hiện đại hơn so với Midea MSAGA-10CRDN8. Nên người dùng sẽ có nhiều trải nghiệm và thoải mái khi sử dụng trong ngày hè oi bức.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!