Ngày 11/11 là ngày gì ? Có khuyến mãi giảm giá ở đâu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những con số biết nói của Alibaba trong ngày lễ độc thân 11/11 còn vượt xa hơn cả Black Friday & Cyber Monday. 11/11 sắp tới rồi, các deal thủ đang ở đâu điểm danh hóng khuyến mãi giảm giá. Năm nay không cần đi xa vì đã có Lazada làm cầu nối...

Ngày 11/11 là ngày gì ?

Có xuất xứ từ Trung Quốc, ngày 11/11 (ngày toàn gậy) được coi là ngày độc thân của một số nước trên Thế giới. Vào những ngày này, những người độc thân thường tụ tập bạn bè và vui chơi cùng nhau. Ngày 11/11 cũng là ngày được giới trẻ rất ưa thích, nhất là sinh viên đại học. Sau đó lan rộng ra và người ta cũng coi ngày 11/11 là ngày cho những người độc thân hay bận rộn có cơ hội tìm kiếm được tình yêu, một nửa còn lại của mình trong “ngày độc thân”.

Bắt đầu từ năm 2009, dưới sự kích cầu từ Alibaba cổ vũ ngày độc thân thành một sự kiện khuyến mãi mua sắm hàng đầu thế giới với những mức giá cực kì ưu đãi hàng loạt từ 30% – 70% nên ngày 11/11 không chỉ được coi là ngày độc thân thôi đâu mà nó còn là một “ngày hội mua sắm” và được đón chờ nhất trong năm của người Trung Quốc. Năm nay Lazada đã về tay Alibaba, người tiêu dùng Việt Nam hoàn toàn có thể trông đợi Lazada sẽ là cầu nối và tổ chức sự kiện khuyến mãi giảm giá nhân ngày lễ độc thân 11/11 cũng nhộn nhịp chẳng kém Alibaba.

Năm ngoái, trên trang bán hàng trực tuyến Tmall (thuộc tập đoàn Alibaba), chỉ 33 phút sau khi bắt đầu chương trình khuyến mãi 11/11 đặc biệt, tổng trị giá giao dịch đã đạt mức 20 tỷ tệ, sau 1 tiếng đồng hồ đã chạm mốc 30 tỷ, một con số cực kỳ ấn tượng. Và đến đúng 12 giờ trưa, tập đoàn Alibaba công bố doanh số đã vượt ngưỡng 57,6 tỷ tệ. Cho tới thời điểm hiện tại, ngày hội mua sắm lễ độc thân 11/11 đã trở thành một sự kiện hoạt động có quy mô mua sắm trực tuyến lớn nhất thế giới vượt qua cả ngày Black Friday & Cyber Monday.

Dữ liệu sales ngày 11/11 của Alibaba
Dữ liệu sales ngày 11/11 của Alibaba

Ngày lễ độc thân 11/11 có khuyến mãi giảm giá ở đâu ?

Thông thường, chương trình khuyến mãi giảm giá ngày lễ độc thân sẽ có lịch trình kéo dài từ 1/11 – hết ngày 11/11 và trên trang thương mại điện tử lớn Tmall.com của Trung Quốc đã bắt đầu có dấu hiệu sớm của ngày lễ độc thân này.

dấu hiệu sớm của ngày lễ độc thân 11/11
dấu hiệu sớm của ngày lễ độc thân 11/11

Không chỉ có Tmall.com mà các trang lớn khác như Taobao.com và 1688.com cũng đồng loạt giảm giá từ 30-70% giá trị sản phẩm. Các thương hiệu thời trang lớn như Uniqlo, Zaza, Only, Veromoda, HStyle,…. cũng sẽ giảm giá sâu trong dịp này bên cạnh các lĩnh vực đồ gia dụng, đồ chơi trẻ em.

Tại Việt Nam, năm ngoái người tiêu dùng cũng được chứng kiến cuộc đua trong nước của các trang thương mại điện tử lớn như Lazada, Shopee, Tiki,… với ngày  hội giảm giá 11/11 năm nay Lazada đã sẵn sàng còn Shopee và Tiki chắc chắn cũng sẽ không chịu đứng ngoài.

ngày  hội giảm giá 11/11 năm nay Lazada đã sẵn sàng
ngày  hội giảm giá 11/11 năm nay Lazada đã sẵn sàng

Cơ hội cho người tiêu dùng mua được những món “HÀNG XỊN GIÁ HỜI” vẫn rất nhiều từ nay cho tới cuối năm. Hãy lên ngay danh sách những món đồ cần mua của bạn, check giá thị trường trước tại Websosanh và chờ tới ngày hội độc thân 11/11 để cùng săn deal nhé!

Nếu quá bận rộn với công việc không có thời gian lên danh sách thì bạn có thể sử dụng nhanh Websosanh Deal để tìm kiếm những “DEAL NGON GIÁ HỜI” trong các ngày lễ giảm giá như 11/11 chẳng hạn. Bất cứ deal gì, hot nhất, cập nhật mới nhất đều có tại Websosanh Deal không tin thử mà xem!

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!