Ngoài khả năng tiết kiệm điện tới 60% điều hòa Erito Inverter còn có những ưu điểm gì ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với khả năng tiết kiệm điện lên đến 60% cùng hàng loạt các ưu điểm vượt trội, đặc biệt là thời gian bảo hành lâu dài, 3 năm cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén. Điều hòa Erito Inverter sẽ là 1 trong những lựa chọn thông minh cho người tiêu dùng.

điều hòa thương hiệu Nhật Bản được sản xuất tại Thái Lan, điều hòa Erito mang trong mình những lợi thế cả về thương hiệu, chất lượng và giá thành được kỳ vọng sẽ là một lựa chọn đáng chú ý với người tiêu dùng.

Ngoài khả năng tiết kiệm điện tới 60% điều hòa Erito Inverter còn có những ưu điểm gì ?
Ngoài khả năng tiết kiệm điện tới 60% điều hòa Erito Inverter còn có những ưu điểm gì ?

Công nghệ trên điều hòa Erito inverter

Theo kịp xu thế của thị trường điều hòa và chủ động kiểm soát năng lượng, điều hòa Erito inverter được trang bị công nghệ biến tần inverter giúp tiết kiệm năng lượng tiêu thụ tới 60% so với các máy điều hòa thông thường khác.

Theo đó, công nghệ máy nén biến tần được trang bị trên các dòng điều hòa Erito inverter sẽ giúp điều chỉnh tốc độ quay của máy nén sao cho phù hợp với công suất làm lạnh. Khi khởi động, điều hòa Erito Inverter có công suất tăng dần và từ từ cho đến công suất tối đa, đến một lúc nào đó, nhiệt độ phòng đã đạt được sự thích hợp, máy sẽ giảm dần công suất, tốc độ chạy của máy nén, động cơ xuống thay vì bật tắt liên tục như các điều hòa thường. Do đó tiết kiệm tới 60% năng lượng tiêu thụ.

Những ưu điểm vượt trội trên điều hòa Erito inverter

Ngoài khả năng tiết kiệm điện lên tới 60%, điều hòa Erito Inverter còn có nhiều ưu điểm vượt trội khác như:

  • Làm lạnh/ sưới ấm nhanh chóng: Được trang bị máy nén chất lượng cao nên điều hòa Erito có thể đạt tốc độ làm mát/sưởi ấm rất nhanh, nhiệt độ giảm xuống 17C trong chỉ trong 30 giây và nhiệt độ tăng lên 40C chỉ trong 60 giây.
  • Ổn định nhiệt độ: Ngoài ra, do hơi lạnh liên tục được bổ dung và duy trì ở mức ổn định nên công nghệ inverter còn có ưu điểm là giúp duy trì nhiệt độ ổn định, tránh cảm giác lúc quá nóng, quá lạnh cho người dùng.
  • Hoạt động bền bỉ và vận hành thật êm ái: Do có khả năng giảm ma sát đến mức tối đa, trong quá trình hoạt động, máy điều hòa Erito Inverter luôn hoạt động êm ái giúp người dùng luôn cảm thấy yên tĩnh, dễ chịu, hạn chế tiếng ồn đến mức tối đa.
điều hòa erito inverter
điều hòa erito inverter
  • Độ bền cao: Điều hòa Erito Inverter được sản xuất tại Thái Lan và trang bị dàn tản nhiệt mạ vàng – dàn kép hai lớp không những tăng hiệu quả làm lạnh mà còn giúp tăng độ bền cho máy tránh các tác nhân bên ngoài như nước mưa, nước muối,…

Với khả năng tiết kiệm điện lên đến 60% cùng hàng loạt các ưu điểm vượt trội, đặc biệt là thời gian bảo hành lâu dài, 3 năm cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén, điều hòa Erito Inverter chắc chắn sẽ là 1 trong những sự lựa chọn thông minh cho người tiêu dùng.

Tìm hiểu điều hòa 2 chiều Erito sẽ được trang bị những tính năng gì ? Giá bán lẻ bao nhiêu tiền ?

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!