Lý do gì giúp điều hòa Sumikura APS/APO-280/GOLD có thể tiết kiệm điện tới 69%?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp, khả năng làm lạnh nhanh, lọc không khí tối ưu, mẫu Điều hòa Sumikura APS/APO-280/GOLD còn gây ấn tượng bởi khả năng tiết kiệm điện lên tới 69%.

Mặc dù có công suất cao lên tới 28000 BTU tương đương với 3HP nhưng điều hòa Sumikura APS/APO-280/GOLD có khả năng vận hành siêu tiết kiệm điện lên tới 69%. Theo các chuyên gia, để có được điều này, điều hòa 1 chiều Sumikura 28000 BTU APS/APO-280/GOLD tiết kiệm điện theo 2 cơ chế: cắt giảm lượng điện hao phí và tăng cường hiệu quả sử dụng, cải thiện hiệu suất làm lạnh.

Sau đây là những lý do giúp điều hòa Sumikura APS/APO-280/GOLD có thể tiết kiệm điện tới 69%, mời bạn cùng theo dõi và tham khảo:

1. Điều hòa Sumikura APS/APO-280/GOLD sở hữu công nghệ Inverter – cắt giảm hao phí

Nếu như điều hòa non – Inverter hoạt động theo cơ chế có một tốc độ cố định. Chính vì vậy, khi chúng phải hoạt động với vận tốc tối đa để đạt đến nhiệt độ cài đặt sẽ tiêu hao rất nhiều điện năng. Sau đó, điều hòa sẽ ngừng hẳn để duy trì nhiệt độ và khi nhiệt độ phòng tăng lên điều hòa lại bắt đầu hoat động trở lại. Quá trình này lặp đi lặp lại để đảm bảo phòng luôn được làm mát. Khi điều hòa hoạt động trở lại cũng sẽ cần nhiều năng lượng để thực hiện. Điều này khiến cho điều hòa non Inverter tiêu tốn nhiều năng lượng.

Lý do gì giúp điều hòa Sumikura APS/APO-280/GOLD có thể tiết kiệm điện tới 69%?
Nhờ công nghệ Inverter nên điều hòa Sumikura APS/APO-280/GOLD có khả năng vận hành tiết kiệm điện tới 69% so với điều hòa thông thường

Tuy nhiên, đối với điều hòa Inverter lại có thể duy trì nhiệt độ phòng một cách ổn định mà vẫn hạn chế được tiêu hao điện năng. Thông qua cơ chế thay đổi tần số trong suốt thời gian vận hành, máy nén có thể tăng dần tốc độ khi khởi chạy, khi đạt tới nhiệt độ cài đặt điều hòa Sumikura inverter APS/APO-280/GOLD sẽ tự động điều chỉnh giảm tần số về mức thấp nhất thay vì dừng hẳn như điều hòa non – Inverter. Điều này vừa giúp căn phòng luôn ở mức nhiệt lý tưởng, vừa loại bỏ nguyên nhân gây hao phí điện năng.

Nhờ sử dụng công nghệ Inverter tiên tiến, điều hòa treo tường SK Sumikura cho phép giảm tiêu thụ điện đến 69%. Không những thế, công nghệ này còn đem đến khả năng hoạt động êm ái và bền bỉ hơn gấp 2 lần.

2. Điều hòa Sumikura APS/APO-280/GOLD dùng môi gas lạnh R32 giúp tăng cường hiệu quả sử dụng

Tăng cường hiệu quả sử dụng, cải thiện hiệu suất làm lạnh cũng là yếu tố giúp cho điều hòa Sumikura 1 chiều Inverter 28000 BTU APS/APO-280/GOLD có thể nâng cao khả năng vận hành tiết kiệm điện. Điều gì giúp cho điều hòa Sumikura 2022 này có thể tăng hiệu quả sử dụng, cải thiện hiệu suất làm lạnh? Đó chính là nhờ môi gas lạnh R32 mà điều hòa được trang bị.

Lý do gì giúp điều hòa Sumikura APS/APO-280/GOLD có thể tiết kiệm điện tới 69%?
Môi gas lạnh R32 tăng cường hiệu quả sử dụng, cải thiện hiệu suất làm lạnh cho điều hòa Sumikura 1 chiều Inverter 28000 BTU APS/APO-280/GOLD

Môi gas lạnh hiện là loại gas lạnh tiên tiến được lựa chọn để trang bị cho các mẫu điều hòa cao cấp. Loại gas này có tỉ số nén cao gấp 1,6 lần so với gas R410a. Tỉ số nén cao đồng nghĩa với việc thời gian làm lạnh được rút ngắn lại. Nhờ đó mà căn phòng của bạn sớm đạt đến nhiệt độ cài đặt và thiết bị cũng sớm được vận hành ở trạng thái duy trì nhiệt độ, tức giảm tần số về mức nhỏ nhất để điều hòa Sumikura Inverter 3HP APS/APO-280/GOLD tiết kiệm điện năng tối đa.

Bên cạnh đó, môi gas lạnh R32 cho người dùng cảm giác lạnh sâu hơn. Kết quả là ngoài sự thay đổi nhiệt độ rõ rệt ngay khi khởi động, trạng thái mát lạnh của căn phòng còn được giữ ổn định hơn. Chưa hết, môi gas lạnh R32 còn rất an toàn với con người và môi trường do chúng rất khó cháy, giảm thiểu tới mức thấp nhất xảy ra cháy nổ; giảm lượng khí thải ra môi trường tới 75% so với các loại gas khác và không làm suy giảm tầng Ozone, giảm hiệu ứng nhà kính.

Lý do gì giúp điều hòa Sumikura APS/APO-280/GOLD có thể tiết kiệm điện tới 69%?
Môi gas lạnh R32 còn rất thân thiện với môi trường nhờ giảm lượng khí thải ra môi trường tới 75% so với các loại gas khác và không làm suy giảm tầng Ozone, giảm hiệu ứng nhà kính.

Trên đây là 2 yếu tố giúp cho điều hòa Sumikura 28000 BTU Inverter APS/APO-280/GOLD có khả năng vận hành tiết kiệm lên tới 69%. Đây là một trong những lý do khiến cho mẫu điều hòa Sumikura Inverter Gold được người dùng chào đón và là điểm nhấn của thương hiệu Sumikura. Đừng quên theo dõi và so sánh giá trên cổng so sánh Websosanh.vn để có được trải nghiệm mua sắm vừa tiện lợi lại hiệu quả nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!