Ngoài sự mỏng nhẹ, laptop Gram 14Z90N-V.AR52A5 còn có ưu điểm gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop LG Gram 14Z90N-V.AR52A5 là một dòng laptop 14 inch được mệnh danh là mỏng nhẹ nhất trong các dòng sản phẩm laptop của hãng LG.

Laptop LG Gram 14Z90N-V.AR52A5 được xem là chiếc laptop mỏng nhẹ nhất của LG. Đem đến cho người dùng nhiều sự tiện dụng. Bên cạnh đó còn có nhiều ưu điểm khác khiến cho người dùng rất hài lòng. Nếu bạn chưa biết những ưu điểm đó là gì thì hãy xem bài viết này để hiểu rõ nhé.

Laptop LG Gram 14Z90N-V.AR52A5 có ổ cứng SSD 256GB NVMe tốc độ cao

LG Gram 2020 có thể lưu trữ và vận hành nhanh chóng nhờ vào ổ cứng SSD M2. Ổ cứng này là một sản phẩm thế hệ mới của dòng ổ cứng SSD. Nếu như SSD thông thường bị hạn chế ở tốc độ truyền tải ở mức 550MB/s. Dòng ổ cứng SSD chuẩn M2 sở hữu tốc độ nhanh hơn gấp nhiều lần. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể chơi game và làm việc thiết kế đồ họa nặng.

Thiết kế mỏng nhẹ nhất, màn hình 14 inch, độ phân giải FullHD, tỉ lệ 16:9

Tương tự như thế hệ trước, dòng LG Gram 2020 giữ nguyên lối thiết kế mỏng nhẹ với vật liệu chế tác là hợp kim magie và nano carbon. Đối với phiên bản nhẹ nhất là bản 14 inch, máy chỉ có khối lượng 999 gram, chưa đến 1kg. Qua đó, giúp tăng tính linh hoạt và thuận tiện khi cầm nắm và di chuyển.

Thiết kế mỏng nhẹ nhất, màn hình 14 inch, độ phân giải FullHD, tỉ lệ 16:9

 

Bên cạnh đó, màn hình của phiên bản 14 inch có độ phân giải Full HD tỉ lệ là 16:9. Đem tới trải nghiệm thị giác tuyệt hảo với hình ảnh chính xác, rõ ràng. Các hình ảnh cũng không bị biến dạng màu khi thay đổi góc xem. Tỉ lệ màn hình 16:9 cũng rất phù hợp cho các tác vụ thiết kế đồ họa và dựng video. Đồng thời còn mang đến khả năng hiển thị nhiều thông tin hơn. Giúp tăng hiệu suất làm việc của người dùng.

Cấu hình mạnh mẽ của laptop LG Gram 14Z90N-V.AR52A5 với Intel Iris Plus và Ram 8GB 

Về cấu hình, laptop LG gram 2020 đem tới tốc độ xử lý nhanh và hiệu năng mạnh mẽ. Đó là nhờ vào bộ xử lý Intel Core thế hệ 10 và dung lượng Ram DDR4 lên đến 8GB. Người dùng có thể tận hưởng bộ xử lý đồ họa Intel Iris Plus. Giúp đem lại sức mạnh xử lý đồ họa trên LG Gram 2020 gấp đôi. Các trải nghiệm chơi game và làm việc đồ họa mượt mà hơn so với các dòng máy tiền nhiệm.

Đáng chú ý, đa số trên thị trường laptop lựa chọn sử dụng pin dung lượng 60Wh. Nhưng chiếc máy mỏng nhẹ này lại dùng viên pin dung lượng pin 72Wh. Giúp cho máy có thời lượng 18.5 giờ hoạt động liên tục. Qua đó bạn có thể thoải mái làm việc cả ngày mà không cần lo lắng đến việc hết pin.

Cấu hình mạnh mẽ của laptop LG Gram 14Z90N-V.AR52A5 với Intel Iris Plus và Ram 8GB 

Laptop LG Gram 14Z90N-V.AR52A5 còn có một loạt tính năng thông minh

LG Gram 2020 giúp cho khả năng bảo mật thông tin vượt trội hơn. Máy có nút nguồn giúp nhận dạng dấu vân tay. Bạn có thể đăng nhập chỉ bằng một chạm vào nút nguồn mà không cần lo lắng về việc máy tính bị đột nhập hoặc quên mật khẩu.

LG còn có thêm nhiều tính năng bổ sung hiện đại bao gồm:

  • Hệ thống làm mát Mega hỗ trợ duy trì nhiệt độ ổn định ngay trong lúc làm việc với tác vụ nặng.
  • Bàn phím sở hữu đèn nền giúp hoạt động tốt trong điều kiện ánh sáng kém.
  • Hệ thống âm thanh DTS cho bạn chất lượng âm thanh vòm tuyệt vời. Người dùng có thể trải nghiệm đầy đủ thông qua tai nghe và loa.
  • Cổng kết nối Thunderbolt 3. Cổng USB Type 3.1; khe cắm microSD và UFS giúp khả năng kết nối tốt hơn.

Laptop LG Gram 14Z90N-V.AR52A5 còn có một loạt tính năng thông minh

 

Những đặc điểm trên chính là những ưu điểm mà dòng laptop LG Gram 14Z90N-V.AR52A5 đem đến cho người dùng. Nghe qua thì có thể thấy đây là dòng laptop có đủ khả năng đáp ứng tất cả nhu cầu. Vì vậy nếu bạn muốn có một dòng laptop chất lượng thì đây là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!