Ngôi Nhà Đồ Chơi – Thế giới đồ chơi trẻ em “chất” và “giá rẻ”

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhằm mang tới cho trẻ em Việt Nam các dòng đồ chơi thân thiện và hỗ trợ cho sự phát triển trí tuệ, Ngôi Nhà Đồ Chơi là địa chỉ đáng tin cậy được nhiều bậc cha mẹ lựa chọn để mua đồ chơi cho con em mình

Đối với trẻ nhỏ, đồ chơi không chỉ đơn thuần mang tính giải trí mà các nhà sản xuất đã nghiên cứu và đưa ra các dòng sản phẩm thân thiện với sức khỏe, đồng thời hỗ trợ cho việc hình thành phản ứng cũng như phát triển trí não cho bé. Chính vì thế, tùy từng lứa tuổi và giới tính mà có những loại đồ chơi khác nhau để đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của bé cũng như mục đích giáo dục của cha mẹ.

Tuy nhiên, việc mua đồ chơi cho bé cũng không phải là dễ dàng, đặc biệt là khi trên thị trường có quá nhiều các loại đồ chơi, và xuất xứ khác nhau. Các dòng đồ chơi cho bé nhập khẩu từ các nước như Nhật Bản, các nước châu Âu, Mỹ…thường có chất lượng rất tốt nhưng mức giá lại không hề rẻ khiến phần lớn người tiêu dùng Việt Nam không có điều kiện mua cho con. Trong khi đó, các dòng đồ chơi từ Trung Quốc có giá rẻ lại kèm theo nhiều nguy cơ tiềm ẩn gây độc hại do vật liệu sản xuất không tốt, thậm chí chứa các chất gây độc cho bé.

Nắm được nhu cầu mua đồ chơi trẻ em chất lượng với mức giá chấp nhận được của người tiêu dùng Việt Nam, Ngôi Nhà Đồ Chơi đã lựa chọn nhập khẩu và đưa ra thị trường các mặt hàng đồ chơi đa dạng cho trẻ em Việt Nam với đủ tiêu chí “chất” và “rẻ”.

ngôi nhà đồ chơi

Chất lượng là yếu tố đầu tiên

Đối với trẻ em, sự tiếp xúc với nhiều loại hóa chất độc hại có thể gây nên nhiều biến chứng về sức khỏe, và đồ chơi là một trong những vật “bất ly thân” của nhiều bé, chính vì thế Ngôi Nhà Đồ Chơi luôn đặt chất lượng lên hàng đầu khi sản xuất các sản phẩm đồ chơi cho bé

– Vật liệu sản xuất đồ chơi an toàn, đạt tiêu chuẩn châu Âu (nhựa ABS, gỗ tự nhiên, vải…)

– Màu sắc được tạo từ sơn hoặc hạt màu an toàn với sức khỏe của bé

– Không gây ra các nguy cơ tổn thương có thể có khi sử dụng

Chính vì thế, các dòng đồ chơi từ Ngôi Nhà Đồ Chơi được các mẹ đặc biệt tin tưởng khi mua và cho các bé sử dụng

Đa dạng các loại đồ chơi cho nhu cầu và sở thích của bé

Bên cạnh chất lượng, Ngôi Nhà Đồ Chơi cũng biết được ở mỗi giới tính và lứa tuổi khác nhau, tâm sinh lý của các bé có thể khác, và do đó sản xuất các loại đồ chơi vừa đáp ứng nhu cầu của bé, vừa hỗ trợ các mẹ trong việc phát triển trí tuệ thông qua việc “chơi mà học”

Đồ chơi phát triển trí tuệ, board games

Đồ chơi phát triển trí tuệ, board games

Bao gồm đồ chơi lắp ráp, dụng cụ học tập, đồ chơi xếp hình 3D, cờ vua, cờ tường, bàn cá ngựa…thông qua những trò chơi này các bậc phụ huynh có thể cùng chơi với bé để dạy bé cách tư duy để xử lý các vấn đề một cách tốt nhất.

Đây là một trong những dòng đồ chơi mà khá chuyên gia khuyến khích sử dụng cho bé, đặc biệt hỗ trợ tốt cho phương pháp dạy Montesori nổi tiếng.

Búp bê, đồ hàng, thú bông

Búp bê, đồ hàng, thú bông

Đối với các bé gái thì búp bê là thứ đồ chơi không thể thiếu. Do đó, Ngôi Nhà Đồ Chơi cung cấp đầy đủ các loại búp bê theo mô hình các công chúa khác nhau kèm theo váy vóc, quần áo đồ trang sức…, các loại đồ chơi nấu ăn, bánh kem…cho các bé thỏa sức chơi đồ hàng

– Mô hình lắp ráp, đồ chơi điều khiển từ xa board games

Mô hình lắp ráp, đồ chơi điều khiển từ xa board games

Các mô hình xe lửa, mô hình tàu thủy, mô hình công trình, mô hình xe ô tô, mô hình máy bay, ô tô, máy bay trực thăng, …đặc biệt phù hợp cho các bé trai, giúp bé thoải sức giải trí cũng như trí tưởng tượng của mình thông qua các trò chơi.

Không chỉ “chất” mà còn “rẻ”

Bên cạnh việc đưa tới các bé đa dạng các loại đồ chơi với chất lượng tốt và đáp ứng nhu cầu và sở thích mà giá rẻ cũng là ưu điểm của các dòng đô chơi của Ngôi Nhà Đồ Chơi.

Qua kinh nghiệm nhiều năm làm viêc với các đối tác trong và ngoài nước ,nắm bắt được nhu cầu thị trường nên giá các loại đồ chơi tại Ngôi Nhà Đồ Chơi được tung ra chỉ dao động từ vài chục nghìn tới dưới 300,000 đồng nên rất phù hợp với điều kiện thu nhập của người Việt Nam. Các bậc cha mẹ không phải mất tiền triệu để mua những bộ đồ chơi nhập khẩu mà vẫn giúp các bé vui và phát triển trí tuệ một cách tốt nhất.

Bạn có nhu cầu mua đồ chơi cho bé tại Ngôi Nhà Đồ Chơi có thể đặt mua trên website http://www.ngoinhadochoi.vn hoặc liên hệ trực tiếp tới

Ngôi Nhà Đồ Chơi

Địa chỉ: 175 Bùi Đình Túy F24 , Q Bình Thạnh Tp Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0918793356

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!