Aorus X5 laptop chơi game mạnh nhất thế giới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Aorus X5 được xem là chiếc laptop chơi game mỏng nhẹ nhất thế giới hiện nay bởi trang bị card đồ họa Nvidia GeForce GTX 965M kép và màn hình độ phân giải cao.

Websosanh – Aorus X5 sở hữu màn hình 15,6 inch, nặng 2,5 kg với độ dày 2,3 cm được cho là sẽ trở thành đối thủ lớn của nhiều laptop chơi game hiện nay. Được trang bị GPU Nvidia GeForce GTX 965M kép trong cấu hình SLI, Aorus tự hào với X5 là chiếc laptop mạnh mẽ nhất trên thế giới.

1. Thiết kế

Aorus X5 được trang bị cấu hình khủng. Nguồn Internet.

Aorus X5 được trang bị cấu hình khủng. Nguồn Internet.

Không giống như những laptop chơi game khác, Aorus X5 được định hướng theo kiểu dáng mỏng và nhẹ. Aorus X5 gây ấn tượng với vỏ nhôm phủ vân màu đen cao cấp cho cảm nhận êm dịu khi chạm. Đa số phần bên trong của máy tính xách tay có kết cấu cao cấp bên trong. Với khối lượng 2,5 kg và độ dày máy 2,3 cm, Aorus X5 được coi là laptop chơi game mỏng nhẹ nhất tại thời điểm hiện tại.

2. Màn hình

Aorus X5 có hai tùy chọn cấu hình màn hình bao gồm màn hình không cảm ứng 3K và màn hình 4K. Đối với màn hình 4K, công ty đã sử dụng chất liệu IGZO (indium gallium zinc oxide), sử dụng ít năng lượng nhưng vẫn duy trì hiệu suất cao, tái tạo màu bắt mắt trong khi giảm thiểu sự thay đổi màu sắc. Aorus X5 cho màu sắc tươi sáng với những chi tiết sắc nét. Hơn nữa, thiết bị có góc nhìn rộng giúp màu sắc duy trì tính toàn vẹn trên góc nhìn 45 độ.

3. Bàn phím và Touchpad

Thiết kế mỏng nhẹ. Nguồn Internet.

Thiết kế mỏng nhẹ. Nguồn Internet.

Tương tự như các máy tính xách tay chơi game 15 inch khác, X5 có bàn phím Chiclet kèm đèn nền. Tuy nhiên, không giống như nhiều đối thủ cạnh tranh của nó, Aorus không cung cấp các tùy chọn tùy chỉnh ánh sáng, mà bố trí đèn nền màu trắng sáng. Trong khi hàng phím macro ở phía bên trái của bàn phím có màu đỏ tươi sáng.

Trong thử nghiệm, bàn phím phím cho phản hồi chính xác, nhưng bàn phím cho cảm nhận hơi nông. Tương tự như biểu tượng đại bàng trên nắp, touchpad cũng được chiếu sáng mang lại trải nghiệm mới mẻ. Điều hướng trên Touchpad rất dễ dàng, nhanh chóng, tuy nhiên, nếu có nút chuột mở rộng thì sẽ hoàn hảo hơn đối với các game thủ kĩ tính.

4. Thông số kĩ thuật

Ngoài việc tiết lộ X5 trang bị card đồ họa Nvidia GeForce GTX 965M kép cực kì mạnh mẽ trong cấu hình SLI, Aorus không cung cấp các thông số kĩ thuật cụ thể. Có thể, Aorus X5 sẽ được tích hợp bộ vi xử lý Intel Core i7. Công ty tuyên bố rằng bộ đôi card đồ họa kép sẽ tăng cường sức mạnh xử lý của X5 gấp nhiều lần khi so sánh với một máy tính xách tay 15 inch cấu hình với card đồ họa Nvidia GeForce GTX 980 đơn.

Kết luận

Aorus tiếp tục gây ấn tượng khi sản xuất chiếc máy tính xách tay chơi game mỏng nhất thế giới hiện nay nhưng rất mạnh mẽ. Nhờ màn hình 4K tuyệt vời, chắc chắn X5 sẽ mang đến trải nghiệm chơi game tuyệt đỉnh cho game thủ khó tính nhất. Aorus X5 hứa hẹn là máy tính xách tay chơi game nổi trội trong năm 2015. Chiếc laptop chơi game này sẽ được tung ra thị trường trong quý 2/2015 với giá khởi điểm 2.299 USD. Aorus hiện vẫn chưa công bố thị trường bán ra.

Phi Phi

Laptopmag

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 10 card đồ họa tốt nhất hiện nay

Top 10 card đồ họa tốt nhất hiện nay

Thống trị thị trường card đồ họa hiện nay vẫn là hai tên tuổi AMD và Nvidia với vô số các mẫu card đồ họa khác nhau. Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn lựa chọn card đồ họa làm sao cho vừa túi tiền trong khi vẫn đáp ứng tốt nhu cầu cá nhân.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!