Người đã sử dụng đánh giá như thế nào về điện thoại Vivo V23e?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gần nửa năm ra mắt điện thoại Vivo V23e, cùng nhìn lại xem người dùng đã có những trải nghiệm thế nào với chiếc smartphone này nhé.

1. Trải nghiệm của người dùng với điện thoại Vivo V23e

  • Về thiết kế và màn hình điện thoại Vivo V23e

Khách hàng Triệu Tuấn đã trải nghiệm sản phẩm điện thoại Vivo V23e được 2 tuần để lại nhận xét trên website bán hàng của một siêu thị điện máy như sau “Máy này xài ok lắm: thiết kế mỏng, nhẹ và đẹp; chụp hình ok, lướt web, lên mạng, Facebook cũng nhanh. Vân tay 1 chạm là mở. Chơi game như Liên quân cũng ổn. Về pin hơi sụt nhanh tí, nhưng xài lâu, việc tối ưu hóa pin, tối ưu một số ứng dụng hao pin và bật tiết kiệm pin thì pin sẽ trâu lắm”.

vivo v23e

 

Anh Minh chia sẻ “Cầm rất nhẹ tay, màn hình tuy có hơi ngả vàng nhưng có thể tùy chỉnh theo nhu cầu nhưng có một vấn đề là đăng nhập facebook không được, cần hỗ trợ”.

  • Về khả năng quay chụp của điện thoại Vivo V23e

Anh Nguyễn Thế Vương là khách hàng đã từng sử dụng Vivo V20 chia sẻ “Chiếc Vivo V23e này thua xa Vivo V20 (2021) nhé anh em, chỉ hơn camera trước thôi còn cam sau thua xa nhé anh em cân nhắc khi mua”.

Cũng có trải nghiệm không mấy vui vẻ với camera của điện thoại Vivo V23e, anh Quý đánh giá 3 sao cho phiên bản này cùng với bình luận “Các chức năng khác thì ok. Riêng phần quay video chỉ 1080. Âm thanh ghi âm to thì bị rè. Màn hình bình thường. Không sắc nét. Với giá 8tr490 thì mình nghĩ hơi cao”.

vivo v23e

 

Tuy nhiên, lại cũng có rất nhiều lời khen ngợi dành cho camera của điện thoại Vivo V23e. Một vài đánh giá có thể dẫn lại ở đây như sau:

– Sản phẩm tốt, chụp ảnh đẹp xuất sắc.

– Máy chụp hình đẹp lắm luôn đó, không bị ảo như mấy dòng khác.

– Máy sai ok lắm nha ad. Lướt mượt, chụp hình đẹp nét cực kỳ.

  • Về cấu hình điện thoại Vivo V23e

Chị Huỳnh Thị Ba cảm thấy hài lòng sau khi sử dụng điện thoại Vivo V23e được một tuần “Máy cấu hình quá tuyệt vời, thêm 4GB mở rộng thành 12GB, rất mượt, màn hình rất sắc nét, camera thì quá đỉnh, còn được tặng ốp với dán mặt trước, thiết kế quá sáng, nên dùng nha”.

vivo v23e

 

Chị My với nhu cầu sử dụng cơ bản cũng thấy cấu hình điện thoại Vivo V23e phù hợp với bản thân “Máy xài rất ngon nha mọi người. Lướt cực mượt luôn, chụp hình cũng nét, rất thích sản phẩm lần này”.

  • Về thời lượng pin và tốc độ sạc trên điện thoại Vivo V23e

Có khá nhiều lời phàn nàn về thời lượng pin của điện thoại Vivo V23e, tổng hợp một vài nhận xét như sau:

– Máy nhanh hết pin cực kỳ. Tối sạc 100% sáng ra còn 99%. Không làm gì thì còn xài được gần hai ngày, nếu lướt web thì chưa đến một ngày đã hết pin. Lên Facebook khoảng gần tiếng là tự thoát ra. Chụp hình tối. Nói chung so với giá tiền thì không đáng.

– Tôi có mua điện thoại Vivo này được 3 ngày mà sạc pin 1 ngày 2 lần, chỉ xài được mấy phút tuột gần 10% pin.chỉ xài vài ứng dụng thông thường pin cũng tuột.để điện thoại chế độ ngủ tới sáng mất hơn 10% pin dù đã tắt hết chế độ.

– Máy nhanh hết pin xài có 1 tiếng mà hết 50% pin, máy vào mạng rất là chậm không có nhanh, chờ rất là lâu.

2. Điện thoại Vivo V23e giá bao nhiêu? Có nên mua không?

Đến nay, điện thoại Vivo V23e vẫn là một trong những sản phẩm còn được bán phổ biến trên thị trường và được nhiều người dùng quan tâm. Mức giá tham khảo dành cho một chiếc điện thoại Vivo V23e là khoảng 7.990.000 VNĐ.

Từ những đánh giá vô cùng khách quan từ chính trải nghiệm thực tế của người dùng, điện thoại Vivo V23e vẫn tốt trong phân khúc. Có chăng, điều khiến người dùng không hài lòng nhất vẫn chỉ là viên pin 4050mAh chưa đáp ứng được cường độ sử dụng của họ mà thôi.

Trên những phương diện khác, điện thoại Vivo V23e thể hiện tương đối “đúng năng lực” so với con số gần 8 triệu đồng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!