Đánh giá điện thoại Vivo V23e: Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trước khi quyết định xuống tiền cho điện thoại Vivo V23e hãy đọc ngay những đánh giá dưới đây để biết xem em nó có phù hợp với nhu cầu của bạn hay không nhé.

Màn hình điện thoại Vivo V23e

Điện thoại Vivo V23e có màn hình kích thước 6.44 inch, sử dụng công nghệ màn hình AMOLED, độ phân giải 1080×1920 pixels. Về cơ bản, màn hình điện thoại Vivo V23e đáp ứng tốt về mặt màu sắc hiển thị sống động, hấp dẫn mọi giác quan.

vivo v23e

 

Khi điện thoại Vivo V23e hoạt động trong môi trường ánh sáng thấp thì độ sáng màn hình được tinh chỉnh giảm xuống, đảm bảo không ảnh hưởng tới mắt. Còn lúc ra ngoài trời, độ sáng vẫn khá tốt, chỉ khi nắng quá gắt thì mới hạn chế khả năng nhìn chút xíu thôi.

Điện thoại Vivo V23e tích hợp cảm biến vân tay ở bên trong màn hình và tốc độ nhận diện vân tay cũng khá nhanh nhạy.

Chỉ tiếc là điện thoại Vivo V23e chỉ có màn hình tần số quét 60Hz, trong khi đó một số phiên bản cùng phân khúc trên thị trường đã được nâng cấp với con số 90Hz hay thậm chí là 120Hz.

Chất lượng âm thanh từ điện thoại Vivo V23e

Âm thanh từ loa ngoài của điện thoại Vivo V23e nhìn chung tương đối rõ ràng, không bị đục. Bên cạnh đó, phiên bản này còn được trang bị thêm âm thanh Hires giúp cho việc nghe nhạc được chất lượng hơn.

Tuy nhiên, chỉ nên bật âm thanh điện thoại Vivo V23e ở mức 80% vì khi vượt qua ngưỡng này sẽ thấy âm thanh có chút hơi rè và không được trong như ở mức dưới 80%.

Cấu hình điện thoại Vivo V23e

Điện thoại Vivo V23e được trang bị con chip xử lý MediaTek Helio G96. Đây là một phiên bản nâng cấp hơn so với chip Helio G95 nên chắc chắn hiệu năng điện thoại Vivo V23e cũng có phần nhỉnh hơn so với các phiên bản dùng Helio G95.

vivo v23e

 

Chấm điểm hiệu năng điện thoại Vivo V23e qua phần mềm AnTuTu. máy đạt số điểm hơn 300 nghìn điểm. Tất nhiên, con số này không nói lên tất cả. Sức mạnh đến từ con chip Helio G96 đủ để người dùng có trải nghiệm mượt mà với những tác vụ thường ngày còn thỉnh thoảng chơi game đồ họa nặng thì vẫn khá ổn đấy.

Bên cạnh đó, được trang bị bộ nhớ phiên bản RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB cũng sẽ giúp người dùng có một không gian lưu trữ vừa đủ nếu như không cần quay video quá nhiều.

Điện thoại Vivo V23e chạy hệ điều hành Android, phiên bản 11, giao diện Funtouch 12, do đó người dùng hoàn toàn có thể tinh chỉnh giao diện tùy theo sở thích cá nhân.

Máy ảnh

Điện thoại Vivo V23e có ba camera sau và một camera trước, gồm:

  • Camera chính độ phân giải 64MB
  • Camera góc rộng độ phân giải 8MB
  • Camera macro độ phân giải 2MB
  • Camera trước độ phân giải 50MB

vivo v23e

 

Trong điều kiện đủ sáng, điện thoại Vivo V23e đem đến chất ảnh tương đối trong trẻo cùng màu sắc được tái tạo tươi sáng, nịnh mắt. Dù là môi trường thiếu sáng thì nước ảnh cũng không bị giảm quá nhiều, có chăng thì cũng chỉ là hạn chế ở tốc độ lấy nét của em nó. Điện thoại Vivo V23e tập trung nhiều ở camera trước nên những tấm hình tự sướng cứ phải gọi là hết nấc.

Pin và sạc

Điện thoại Vivo V23e có một viên pin dung lượng 4050mAh và kèm theo là sạc nhanh công suất 44W.

Dù trên thị trường hiện nay điện thoại thông minh phần lớn đã có viên pin trên 5000mAh nhưng mặt bằng chung thì những dòng pin trên 4000mAh nếu thực sự đúng với thông số thì cũng đã là đủ cho nhu cầu sử dụng cơ bản. Do đó, thời lượng pin của điện thoại Vivo V23e sau khi trải nghiệm cùng đa tác vụ thì rõ ràng vẫn có thể xếp vào danh sách những chiếc máy có pin ngon nghẻ. Và sạc nhanh 44W thì không còn nghi ngờ gì nữa, mới 30 phút mà đã sạc được 70%. 

Mức giá của điện thoại Vivo V23e ở thời điểm này rơi vào khoảng 8.490.000 VNĐ. Bỏ ra khoản tiền này mà sở hữu ngay điện thoại Vivo V23e với những chất lượng tốt trên nhiều phương diện thì cũng đáng đấy chứ?

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!