Người dùng đánh giá điện thoại Xiaomi Mi 11 Lite như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xiaomi 11 Lite là phiên bản thu gọn của chiếc điện thoại Xiaomi 11 5G. Điện thoại có thiết kế sang trọng, hiệu năng làm việc tốt.

Xiaomi Mi 11 Lite là chiếc điện thoại thông minh phiên bản thu gọn của Xiaomi 11 5G được ra mắt trước đó không lâu. Xiaomi Mi 11 Lite ra đời rất được người dùng yêu thích bởi thiết kế sang trọng và hiện đại cùng hiệu năng mạnh mẽ, có thể đáp ứng được tốt các tác vụ một cách dễ dàng và nhanh chóng. Cùng khám phá kỹ hơn chiếc smartfone trong bài viết sau đây nhé.

Đánh giá chi tiết chiếc điện thoại Xiaomi Mi 11 Lite

Xiaomi Mi 11 Lite kế thừa nhiều ưu điểm của đàn anh. Ưu điểm nổi bật của chiếc điện thoại này phải kể đến đó là:

HIệu năng làm việc tốt, xử lý tác vụ nhanh

Điện thoại được trang bị chip cao cấp với hiệu năng hoạt động tốt
Điện thoại được trang bị chip cao cấp với hiệu năng hoạt động tốt

Sử dụng trong điện thoại là con chip Snapdragon 732G đến từ nhà sản xuất Qualcomm. Con chip được sản xuất trên tiến trình 8nm có khả năng cùng bạn chiến đấu thần tốc, tốc độ lên đến 2.3 GHz giúp bạn giải quyết nhanh chóng mọi tác vụ thậm chí cả xử lý đồ họa.

RAM 8GB cho tốc độ chạy đa nhiệm rất mượt và ổn định. Bộ nhớ 128GB đủ lớn để bạn lưu trữ thông tin. Đặc biệt, máy còn hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ giúp tăng thêm dung lượng lưu trữ.

Thiết kế siêu mỏng, nhẹ

Xiaomi Mi 11 Lite gây ấn tượng bởi thiết kế vô cùng mỏng, kích thước viền chỉ 1.88, độ dày máy chỉ khoảng 6.81nm và máy nặng có 157g. Với thiết kế siêu mỏng nhẹ như vậy, điện thoại hiện lên trông rất tinh tế và hiện đại, cho trải nghiệm cần nắm cũng rất thoải mái, không hề gây cảm giác mỏi tay cho người cầm trong quá trình sử dụng.

Sau lưng máy có cụm camera gần như phẳng, chỉ hơi lồi ra 1.77mm nên cho cái nhìn cân đối và hài hòa. Cảm biến vân tay đặt ở bên cạnh, tích hợp vào phím nguồn nên vừa giúp bảo mật an toàn, vừa giúp mở khóa dễ dàng.

Camera sắc nét bắt trọn từng khoảnh khắc

Trang bị trên chiếc điện thoại này là camera chính 64MP khẩu độ f/1.79, camera góc siêu rộng 8MP 119 độ bao quát toàn bộ khung hình và camera tele macro 5MP. Với cụm 3 camera này, bạn sẽ có những tấm hình sắc nét và chân thực hơn bao giờ hết.

Camera sắc nét bắt trọn từng khoảnh khắc
Camera sắc nét bắt trọn từng khoảnh khắc

Camera trước 19MP hỗ trợ nhiều chức năng làm đẹp, loại trừ khiếm khuyết nên bạn sẽ rất nổi bật trước ống kính, tự tin khi call video hay chụp ảnh selfie.  Điện thoại với tính năng camera nổi bật này giúp bạn bắt trọn từng khoảnh khắc trong cuộc sống qua những tấm hình và video chất lượng.

Màn hình hiển thị màu chính xác và sống động

Xiaomi Mi 11 Lite có màn hình 6.55inch cùng độ tương phản cao, phân biệt rõ vùng sáng tối cho hình ảnh chân thực. Độ phân giải Full HD+ cho hình ảnh rõ nét và mịn màng. Màn hình hỗ trợ gam màu DCI-P3, độ sâu màu 10 bit kết hợp cùng công nghệ TrueColor nên màu sắc được hiển thị chính xác và sống động.

Ngoài ra, màn hình Xiaomi Mi 11 Lite với tần số quét 90Hz còn cho cảm giác người dùng vuốt tay rất mượt và dễ chịu. Cảm ứng thao tác trên máy tốt, nhạy, không bị lag, giật.

Pin hoạt động lâu, sạc nhanh 33W

Máy có dung lượng pin 4250. Với dung lượng này bạn có thể sử dụng nguyên cả 1 ngày không cần sạc. Nếu chỉ dùng để nghe gọi và thực hiện 1 số việc thông thường không sử dụng quá nhiều điện thoại thì máy thậm chí còn sử dụng được từ 2-3 ngày. Công cụ sạc nhanh 33W giúp máy nạp đầy pin nhanh chóng.

Có nên dùng điện thoại Xiaomi Mi 11 Lite năm 2022 không?

Với nhiều điểm mạnh ấn tượng thì Xiaomi 11 rất đáng chọn mua
Với nhiều điểm mạnh ấn tượng thì Xiaomi 11 rất đáng chọn mua

Xiaomi Mi 11 Lite với hàng loại ưu điểm so với các điện thoại trong cùng phân khúc giá bán năm 2022 như: ngoại hình đẹp, camera siêu sắc nét, cấu hình mạnh, pin lâu mà lại chỉ có mức giá mức giá hơn 7 triệu đồng thì quả thật là một chiếc điện thoại rất đáng để sử dụng. Nếu bạn đang yêu thích chiếc điện thoại mỏng nhẹ, hiệu năng tốt đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng thì có thể tham khảo chiếc điện thoại Xiaomi Mi 11 Lite này.

Hy vọng những thông tin trên đây về chiếc Xiaomi Mi 11 Lite đã giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm. Từ đó có quyết định mua hay không cho riêng mình.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!