Người dùng đánh giá điều hòa Casper dùng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong phân khúc giá bán rẻ, Casper là thương hiệu có được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Vậy liệu rằng chất lượng điều hòa Casper có tốt hay không, cùng tham khảo các ý kiến đánh giá của người đã sử dụng trong bài viết dưới đây.

1. Những tính năng nổi trội của điều hòa Casper

Điều hòa Casper là thương hiệu xuất xứ từ Thái Lan, chính thức tham gia thị trường Việt Nam từ năm 2016 với định hướng vào phân khúc điều hòa giá rẻ. Thương hiệu này đã nhanh chóng có được sự ưa chuộng của người sử dụng  nhờ hàng loạt các tính năng nổi bật được trang bị.

Người dùng đánh giá điều hòa Casper dùng có tốt không?

1.1 Về công nghệ làm mát

Hầu hết các dòng điều hòa Casper đều sử dụng môi chất lạnh mới R410 (các model từ trước năm 2018) và gas R32. Điều này không chỉ giúp làm tăng hiệu suất làm mát mà còn giúp hỗ trợ bảo vệ môi trường tốt hơn.

Bên cạnh đó thương hiệu điều hòa Thái Lan này còn được tích hợp nhiều công nghệ làm mát như:

  • Chế độ Turbo giúp điều hòa Casper làm lạnh với tốc độ nhanh hơn, đem đến trải nghiệm làn gió mát lạnh tức thì cho người sử dụng.
  • Chế độ cảm biến nhiệt iFeel của điều hòa Casper giúp máy tự động cảm nhận được nhiệt độ cơ thể người dùng ở trong phòng và từ đó sẽ điều chỉnh nhiệt độ tăng hoặc giảm 1 đến 2 độ C để giúp người dùng cảm thấy dễ chịu hơn.
  • Điều hòa Casper được trang bị động cơ quạt PG Motor cho người dùng nhiều lựa chọn với những tốc độ quạt khác nhau, phù hợp cho từng thời điểm sử dụng.
  • Điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt từ 16 – 32 độ C tùy loại giúp người sử dụng có thể dễ dàng chọn lựa được chế độ làm mát phù hợp.

Với phiên bản điều hòa Casper 2024 mới nhất, gồm model LaCasper XH-09IF35  và QC-09IS36, nhà sản xuất còn đưa tới công nghệ gió mát siêu mềm Silk Air với thiết kế cửa gió gồm hàng ngàn lỗ nhỏ li ti đem tới không gian mát mẻ, cao cấp cho người sử dụng.

1.2 Về công nghệ lọc không khí

Mặc dù là thương hiệu điều hòa giá rẻ nhưng Casper cũng chăm chút tới hiệu quả lọc không khí. Tất cả các model đều đi kèm lưới lọc bụi thô cơ bản, cùng chức năng tự động làm sạch theo cơ chế đóng băng của điều hòa Casper giúp người dùng không cần tốn kém thời gian vệ sinh cho máy mà vẫn đảm bảo thiết bị được sạch sẽ.

Người dùng đánh giá điều hòa Casper dùng có tốt không?

Bên cạnh đó, tùy dòng máy lạnh Casper còn được tích hợp các công nghệ lọc không khí như:

  • Công nghệ màng lọc 4 lớp cho khả năng kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả. Ngoài ra điều hòa Casper còn có thể cung cấp đến người dùng một lượng vitamin C vừa đủ để cảm thấy thoải mái, tinh thần tốt hơn.
  • Công nghệ lọc bụi mịn PM2.5 với công nghệ hút bụi tĩnh điện.

Với model điều hòa treo tường cao cấp nhất của hãng là XH-09IF35, người sử dụng còn được tận hưởng công nghệ cấp khí tươi cao cấp – mà ngay cả các model điều hòa thương hiệu cao cấp nhất cũng ít khi được trang bị.

1.3 Về công nghệ tiết kiệm điện

Từ năm 2023, tất cả các model điều hòa Casper mới ra mắt đều được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện. Kèm theo đó là chế độ ECO cùng với gas lạnh R32 giúp tăng hiệu quả sử dụng điện hơn.

Đây chính là lý do mà các điều hòa mới ra mắt của Casper đều đạt chứng nhận nhãn năng lượng 5 sao, giúp người sử dụng an tâm về tiền điện hàng tháng.

Ngoài ra, điều hòa Casper sử dụng dàn tản nhiệt đồng mạ vàng đem đến nhiều ưu thế vượt trội. Trước tiên, dàn tản nhiệt mạ vàng sẽ giúp bảo vệ các thiết bị, tránh bị oxy hóa, ăn mòn bởi muối biển, mưa axit,… và tăng cường tuổi thọ trung bình của điều hòa Casper. Đồng thời dàn tản nhiệt này còn hỗ trợ máy vận hành êm ái hơn, cho hiệu quả làm lạnh, sưởi ấm tốt hơn hẳn.

Người dùng đánh giá điều hòa Casper dùng có tốt không?

2. Người dùng đánh giá điều hòa Casper dùng có tốt không?

Dưới đây là những ưu nhược điểm của điều hòa Casper đã được người dùng phản hồi sau quá trình sử dụng:

Xét về ưu điểm điều hòa Casper

  • Giá điều hòa Casper rẻ là ưu điểm nổi bật của thương hiệu này so với các “đối thủ” trên thị trường. Chỉ từ 4 triệu đồng, người mua đã có thể sở hữu một chiếc điều hòa Casper 9000 BTU inverter chất lượng, tiết kiệm điện để sử dụng.
  • Đa dạng các lựa chọn về chủng loại điều hòa treo tường, điều hòa âm trần, điều hòa tủ đứng, điều hòa di động. Cùng với đó là mức công suất và điều hòa 1 chiều, điều hòa 2 chiều để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.
  • Làm mát tốt, làm lạnh sâu cũng là ưu điểm của điều hòa Casper. Trong quá trình hoạt động, người dùng cũng đánh giá máy lạnh Casper hoạt động êm ái, không gây khó chịu.
  • Thiết kế của điều hòa Casper cũng là một điểm cộng cho hãng này trong mắt người dùng bởi sự tiện lợi và sang trọng mà nó mang lại. Điều hòa Casper với thiết kế nguyên khối giúp người dùng thuận tiện trong khâu tháo rời để vệ sinh và tiết kiệm thời gian lắp đặt đáng kể.
  • Chính sách bảo hành lâu dài cũng là một ưu điểm của điều hòa Casper. Từ năm 2023, các dòng điều hòa Casper inverter treo tường đều được hưởng chế độ bảo hành 3 băm với toàn máy và 12 năm với máy nén – đây là chính sách tốt nhất trên thị trường hiện nay.
  • Điều hòa Casper hoạt động ổn định, ít hỏng vặt nếu được lắp đặt đúng tiêu chuẩn đặt ra. Ngoài ra, hệ thống trung tâm bảo hành rộng khắp cả nước nên việc sửa chữa, bảo dưỡng cũng rất dễ dàng.

Xét về nhược điểm điều hòa Casper

  • Khả năng khử mùi của điều hòa Casper cũng không được đánh giá cao.
  • Điều hòa Casper mặc dù được dán nhãn năng lượng 5 sao, nhưng chủ yếu mức hiệu suất năng lượng CSPF đều ở mức dưới 5. Do đó, so với các dòng điều hòa Daikin inverter, điều hòa Panasonic inverter… thì mức tiêu thụ điện năng của điều hòa Casper inverter hầu hết vẫn tốn hơn.
  • Không được trang bị những tính năng hiện đại như ứng dụng điều khiển bằng smartphone, hiển thị chất lượng không khí trên dàn lạnh,…

Dưới đây là một số hình ảnh ghi lại phản hồi của người dùng sau khi sử dụng điều hòa Casper:

Người dùng đánh giá điều hòa Casper dùng có tốt không?Người dùng đánh giá điều hòa Casper dùng có tốt không?

Như vậy, có thể thấy người sử dụng đánh giá chất lượng điều hòa Casper rất tốt trong tầm giá bán. Đương nhiên so với các thương hiệu cao cấp có giá bán đắt đỏ hơn thì các trang bị được tích hợp trên điều hòa Casper vẫn hạn chế. Tuy nhiên trong tầm giá bán thì các model máy lạnh Casper vẫn là một trong những lựa chọn tốt nhất.

Top 05 điều hòa Casper 9000btu nên mua cho ngày hè 2024

1. Điều hòa Casper 9000 BTU inverter TC-09IS36 (model 2024) – giá 4,7 triệu đồng

2. Điều hòa Casper inverter 9000 BTU QC-09IS36 (model 2024) – giá bán 5,2 triệu đồng

3. Điều hòa Casper 9000 BTU inverter GC-09IS35 (model 2023) – giá bán 4,85 triệu đồng

4. Điều hòa Casper 9000 BTU inverter 1 chiều TC-09IS35 (model 2023) – giá bán 4,75 triệu đồng

5. Điều hòa Casper 9000 BTU 2 chiều inverter GH-09IS33 (model 2022): giá bán 6,4 triệu đồng.

Mong rằng với các thông tin trên đây bạn đã có thể nắm bắt được các người đã sử dụng đánh giá điều hòa Casper tốt hay không và cho mình gợi ý để mua được điều hòa giá rẻ chất lượng tốt hiện nay.

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này.