Người dùng đánh giá thế nào về điều hòa Casper 9000BTU LC-09TL22?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có mặt trên thị trường điều hòa đã lâu nhưng chiếc điều hòa Casper 9000BTU LC-09TL22 vẫn nằm trong top điều hòa giá rẻ được nhiều gia đình tin chọn. Tại sao vậy? Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu nguyên nhân nhé!

Nhìn quanh thị trường điều hòa giá rẻ hiện nay thì nổi bật nhất vẫn là các thương hiệu quen thuộc như Gree, Midea, Fujiaire, Casper hay Funiki. Điểm chung của các hãng này là đều có dòng điều hòa phù hợp mức thu nhập thấp của người lao động, khả năng làm lạnh tương đối khá, một số dòng còn có tính năng tiết kiệm điện.

Riêng đối với Casper, thương hiệu này vài năm trở lại đây đã phát triển mạnh mẽ trên thị trường tiêu dùng, bởi có sự đột phá về mặt công nghệ điều hòa, vừa giúp người dùng tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ mà hóa đơn điện hàng tháng không quá cao, nâng cấp kỹ thuật thiết kế để thiết bị càng bền bỉ theo năm tháng.

Và trong số các model điều hòa Casper được người tiêu dùng Việt ưa chuộng, không thể không kể đến chiếc ‘vô địch trong phân khúc giá rẻ’ – LC-09TL22 1 chiều 9000BTU. Cũng xin nói luôn đây chưa hẳn là chiếc điều hòa giá rẻ nhất lưu hành trên thị trường – 4.400.000 (chưa tính công lắp đặt) – nhưng các tính năng đi kèm lại vượt trội so với các sản phẩm cùng phân khúc, bởi vậy mới có đánh giá tổng thể cao đến vậy.

điều hòa casper lc-09tl22

Dưới đây là một số ưu điểm chính của điều hòa Casper LC-09TL22:

  • Thiết kế nguyên khối mang lại sự chắc chắn, máy vận hành êm ái.
  • Trang bị hệ thống tự điều chỉnh nhiệt độ thông minh, có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể và điều chỉnh nhiệt độ ở mức tối ưu, giúp bạn có giấc ngủ sâu và sảng khoái hơn.
  • Trong điều kiện môi trường lý tưởng, LC-09TL22 có thể làm lạnh sâu đến 14 độ C, thấp hơn các dòng máy điều hòa thông thường chỉ đạt nhiệt độ làm lạnh ở mức 15 – 17 độ C.
  • Dàn tản nhiệt mạ vàng tăng hiệu suất làm lạnh, tăng tuổi thọ dàn ngưng, ngăn ngừa sự bào mòn từ các tác nhân bên ngoài như nước mưa, gió, bụi, ngăn chặn sự sinh sôi của các vi khuẩn có hại.
  • Tự động làm lạnh và đóng băng bề mặt dàn lạnh, sau đó máy kích hoạt làm nóng làm tan băng, giúp loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn lạnh.

Và đó là những đặc điểm nổi bật cơ bản của điều hòa Casper 9000BTU LC-09TL22, về mặt lý thuyết thì nó cũng không có nhiều sự khác biệt so với các dòng điều hòa hiện nay, người dùng không chuyên sẽ khó nhận ra sự khác biệt trừ khi chính mình sử dụng, trải nghiệm. Vậy, những người đã mua và sử dụng điều hòa Casper LC-09TL22 1 chiều 9000BTU đánh giá thế nào về sản phẩm này?

Theo khảo sát trên một số trang mạng, mức độ hài lòng của những người đã mua và sử dụng LC-09TL22 là rất ấn tượng, nhiều đánh giá, phản hồi tích cực về sản phẩm này cũng là nguyên nhân khiến nó được nhiều gia đình chọn mua mỗi khi mùa nóng đến.

Cụ thể, anh Hải (Hà Đông, Hà Nội) cho biết mặc dù mới mua và sử dụng LC-09TL22 không lâu nhưng thấy khá ổn, máy làm lạnh nhanh và độ ồn cũng vừa phải. Hơn nữa theo anh thấy thì trong cùng tầm giá không có nhiều dòng điều hòa sử dụng gas R410A như Casper mà thường sử dụng gas 22 hoặc 32.

Trong khi đó, chị Linh (Mai Dịch, Cầu Giấy) thì cho biết gia đình mới có thành viên nhí, ban đầu sử dụng LC-09TL22 còn khá e ngại vấn đề tiếng ồn và bé có thể bị cảm lạnh. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng thì gia đình chị hoàn toàn hài lòng bởi tiếng ồn mà LC-09TL22 phát ra hầu như không đáng kể, không ảnh hưởng đến giấc ngủ của bé. Bên cạnh đó, chức năng i-Feel cũng rất hữu ích, tự động điều chỉnh nhiệt độ phòng phù hợp với bé nên bé luôn thoải mái, ngủ ngon và không thấy dấu hiệu cảm lạnh. Hơn nữa tiền điện hàng tháng cũng không ‘đột biến’ mấy, bình thường gia đình chị mỗi tháng hết khoảng 500k tiền điện, sử dụng điều hòa buổi trưa 2-3 tiếng, ban đêm 3-4 tiếng tiền điện thêm vào khoảng 200-300k, hoàn toàn nằm trong phạm vi chi tiêu cho phép.

Trên đây chỉ là 2 trong số nhiều ý kiến đánh giá về chiếc điều hòa 1 chiều 9000BTU LC-09TL22 của Casper, còn rất nhiều ý kiến đánh giá khách quan khác về thiết bị làm mát này bạn có thể tham khảo trên các diễn đàn, trang mạng trước khi quyết định mua sắm. Tuy nhiên, theo ý kiến của Websosanh, nếu tài chính gia đình bạn tương đối hạn hẹp trong khi việc mua sắm thiết bị làm mát mùa nóng là điều bức thiết thì hãy ưu tiên LC-09TL22, giá trị của nó hoàn toàn bỏ xa số tiền đầu tư ban đầu của bạn đấy.

Nói vậy thôi chứ quyền quyết định vẫn nằm ở chính bạn, nếu thấy hứng thú với chiếc điều hòa này hãy truy cập mua điều hòa Casper LC-09TL22 để tham khảo địa chỉ bán hàng uy tín gần nơi mình ở nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!