Người dùng đánh giá như thế nào về đồng hồ thông minh Samsung Gear S3?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng tìm hiểu xem người dùng đánh giá khen chê thế nào về chiếc đồng hồ thông minh Samsung Gear S3 ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Thông số kỹ thuật đồng hồ thông minh Samsung Gear S3

Dưới đây là một vài thông số của đồng hồ thông minh Samsung Gear S3 mà bạn có thể tham khảo:

  • Công nghệ màn hình: AMOLED
  • Kích thước màn hình: 1.3 inch
  • Chất liệu mặt: Kính cường lực
  • Đường kính mặt: 46 mm
  • Chất liệu dây: Silicone
  • Độ rộng dây: 1.34 cm
  • Độ dài dây: 24.7 cm
  • Khả năng thay dây: Có
  • Kích thước, khối lượng: Dày 12.9 mm
  • Thời gian sử dụng pin: Khoảng 3 ngày
  • Thời gian sạc: Khoảng 2 giờ
  • Dung lượng pin: 334 mAh
  • Bộ nhớ trong: 4 GB
  • Hệ điều hành: OS TIZEN

đồng hồ thông minh samsung gear s3

 

Nhận xét của người dùng về đồng hồ thông minh Samsung Gear S3

Đồng hồ thông minh Samsung Gear S3 là một cái tên đã từng gây sốt thị trường smartwatch từ những ngày đầu ra mắt (2017). Đến nay đã gần 4 năm nhưng nó vẫn là một item được nhiều người tìm mua. Có lẽ sức hút đến từ chính sự đẳng cấp về chất lượng mà nó có. Cùng tìm hiểu ngay xem với những người đã có trải nghiệm với đồng hồ thông minh Samsung Gear S3, họ nghĩ gì về thiết bị thông minh này nhé.

  • Anh Huy Trần Quang cho biết “Dùng pin được 3 ngày mọi chức năng không chê đâu được”. 
  • Khách hàng có tài khoản là Băng chia sẻ “Pin nếu kết nối đủ thứ thì đc cỡ 3 ngày, sạc pin giao động trong 2h30′, loa nghe gọi tốt, cảm giác 2 nút hơi cứng. Xài rất ưng ý”.
  • Sử dụng tốt và tiện lợi, đọc tin nhắn zalo… không cần phải móc điện thoại, pin dùng được 2 ngày, mình rất hài lòng” – Anh Đoàn Hoàng Khôi thông tin.
  • “Sau gần 1 tuần trải nghiệm, máy chạy ổn, màn hình đẹp, pin tầm hơn 2 ngày, nói chung quá ổn so với giá” – Anh Đoàn Lê Quốc Thảo đã đánh giá cho đồng hồ thông minh Samsung Gear S3 4 sao và để lại feedback như trên.
  • Sau một ngày trải nghiệm sản phẩm, khách hàng Dương Nguyễn có chia sẻ “Mới sử dụng. Rất hài lòng, thông báo zalo hay mess đầy đủ, pin dùng thoải mái 2 ngày, rất đẹp, đẹp hơn cả bản 46mm, tính cho 4* vì pin tầm 3 ngày thì tốt hơn, nhưng vì đẹp mượt nên sẽ cho 5*”.
  • Sự tiện ích mà đồng hồ thông minh Samsung Gear S3 mang đến thể hiện rõ qua từng lời khen của người dùng “Đồng hồ sử dụng rất đẹp và tiện. Từ ngày mua thì không phải rút điện thoại xem thông báo nữa nên tiện hơn”.
  • Chị Hoa đã có trải nghiệm với chiếc smartwatch này hơn 2 năm đã dành nhiều lời có cánh cho em nó “Mua ngày 25/01/2019, đồng hồ thật sự rất đẹp và sang, ứng dụng mặt đồng hồ nhiều lắm, lựa mệt nghỉ. Rất hữu ít, nên tìm hiểu kỹ các tính năng sẽ thấy nó rất vi diệu”.

Còn rất nhiều lời khen ngợi khác dành cho đồng hồ thông minh Samsung Gear S3, chủ yếu là tập trung vào thiết kế của nó cũng nhưng sự tiện lợi mà nó mang đến cho cuộc sống của con người. Dẫu vậy, vẫn sẽ không có sự hài lòng tuyệt đối, cụ thể người dùng vẫn còn gặp một vài trục trặc:

  • Như anh Chung, vấn đề gặp phải nằm ở kết nối “Máy xài ổn định nhưng hay bị ngắt kết nối. Dung lượng pin xài được 2 ngày. Không có thông báo từ zalo còn mọi thứ khác vẫn thông báo đầy đủ”.

đồng hồ thông minh samsung gear s3

 

  • Một nhược điểm khác được khách hàng Đỗ Thành Nam cho biết nằm ở phần âm thanh “Sản phẩm dùng rất tốt, nhiều chế độ luyện tập, kháng nước tốt nên dễ rửa, vệ sinh, đi bơi ok, nhận thông báo fb, mess, zalo, email đủ cả; nghe gọi ổn định nhưng loa nghe không trong lắm”.

Giá bán đồng hồ thông minh Samsung Gear S3

Ở thời điểm ra mắt đồng hồ thông minh Samsung Gear S3 có giá gần 8 triệu đồng và tính đến nay giá bán đã có phần giảm nhưng không quá nhiều. Dẫu vậy, thị trường Việt Nam gần như chỉ còn phổ biến đồng hồ thông minh Samsung Gear S3 likenew giá chỉ bằng một nửa. Do đó, nếu có ý định mua đồng hồ thông minh Samsung Gear S3 thì bạn cần có kỹ năng kiểm tra hàng để không bị mua phải hàng kém chất lượng mà giá lại “cắt cổ”.

đồng hồ thông minh samsung gear s3

 

Xét về tổng thể thì những lời khen đã áp đảo những trải nghiệm chưa mấy hài lòng. Do đó, có thể khẳng định phần nào đồng hồ thông minh Samsung Gear S3 là một thiết bị thực sự đẳng cấp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên mua đồng hồ thông minh Applewatch Series 3 hay Samsung Galaxy Gear GS3?

Nên mua đồng hồ thông minh Applewatch Series 3 hay Samsung Galaxy Gear GS3?

Iwatch S3 và Galaxy Gear 3 là 2 sản phẩm đồng hồ thông minh được người dùng chú ý nhất hiện nay vì đây là 2 sản phẩm mới nhất của hai hãng công nghệ lớn nhất hiện nay. Vậy đây sản phẩm nào là đồng hồ thông minh đáng mua nhất 2018 này. Hãy cùng tìm hiểu bài viết sau để có được câu trả lời.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!