Người dùng đánh giá thế nào về chất lượng điều hòa Toshiba RAS-H18C4KCVG-V

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Toshiba RAS-H18C4KCVG-V hiện đang được bán ra thị trường với mức giá từ 15 triệu đồng thuộc phân khúc tầm trung và nhiều người tiêu dùng tìm mua. Để có thêm thông tin về dòng sản phẩm này hãy tham khảo những đánh giá của người tiêu dùng như sau đây.

Đánh giá chi tiết ưu nhược điểm của điều hòa 2hp Toshiba RAS-H18C4KCVG-V

Đánh giá chi tiết những ưu nhược điểm của điều hòa 2hp Toshiba RAS-H18C4KCVG-V
Đánh giá chi tiết những ưu nhược điểm của điều hòa 2hp Toshiba RAS-H18C4KCVG-V

Ưu điểm 

  • Thiết kế đẹp mắt, tinh tế sang trọng phù hợp với mọi không gian nội thất trong gia đình bạn. 
  • Điều hòa 1 chiều RAS-H18C4KCVG-V được trang bị màng lọc bụi PM2.5 có khả năng lọc sạch bụi bẩn mà mắt thường không thể nhìn thấy được như khói thuốc, hiệu quả trên 94%.
  • Màng lọc Leuconostoc enzym có tác dụng kháng khuẩn, kháng vi-rút, đặc biệt là vi-rút cúm gia cầm (H5N1). Từ đó, giảm số lượng vi khuẩn và virus sinh sôi, đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho mọi người.
  • Tinh thể bạc Ag+ giúp lọc sạch những mùi hôi khó chịu trong không khí.
  • Công nghệ Magic coil chống bám bẩn trên dàn lạnh.
  • Tính năng tự làm sạch trên điều hòa và bộ lọc chống nấm mốc hiệu quả cao.
  • Điều hòa Toshiba 18000 BTU 1 chiều RAS-H18C4KCVG-V có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả với chế độ hybrid inverter và chế độ Eco. Do đó người sử dụng không cần lo lắng về tiền điện trong quá trình sử dụng. 
  • Hệ thống làm lạnh mới Hi Power giúp làm lạnh nhanh hơn và đem lại hiệu quả cao hơn.
  • Điều hòa Toshiba inverter RAS-H18C4KCVG-V được trang bị một số chế độ thông minh như: điều chỉnh hướng gió, chế độ hẹn giờ, tính năng giảm ồn, cơ chế tự làm sạch….
  • Môi chất gas làm lạnh R32 thân thiện với môi trường và an toàn cho con người. Đồng thời, hiệu suất làm mát của loại gas lạnh thế hệ mới này cũng cao hơn các gas thế hệ cũ khác. 
  • Điều hòa Toshiba 18000 BTU này sở hữu mức công suất 18000btu phù hợp những không gian có diện tích khoảng dưới 20 -30m2.
  • Độ ồn điều hòa thấp với dàn lạnh độ ồn chỉ 25 -48db, dàn nóng chỉ 49db.

Nhược điểm

  • Model Toshiba RAS-H18C4KCVG-V là dòng điều hòa 1 chiều nên chỉ phù hợp với những người có nhu cầu mua điều hòa làm lạnh mà không có tính năng sưởi ấm. Với những người dùng ở khu vực miền bắc, tây bắc có mùa đông cần phải mua thêm máy sưởi.
  • Điều hòa 18000 BTU 1 chiều này không có tính năng kết nối wifi nên không thể điều khiển qua các thiết bị điện tử.

Đánh giá của người dùng về điều hòa Toshiba RAS-H18C4KCVG-V

Để có thêm thông tin khách quan về dòng điều hòa này Websosanh đã thống kê những đánh giá của người dùng về chiếc điều hòa inverter 2hp Toshiba RAS-H18C4KCVG-V như sau:

 

điều hòa Toshiba RAS-H18C4KCVG-V được nhiều người dùng đánh giá cao
Điều hòa Toshiba RAS-H18C4KCVG-V được nhiều người dùng đánh giá cao

Có thể thấy, phần lớn người tiêu dùng đều rất hài lòng về khả năng làm mát, sự êm ái và khả năng tiết kiệm điện. Sự không hài lòng chủ yếu dành cho việc lắp đặt không đúng kỹ thuật, khiến máy không hoạt động hiệu quả như mong đợi.

Giá bán điều hòa Toshiba 1 chiều inverter RAS-H18C4KCVG-V bao nhiêu tiền?

Theo thống kê của Websosanh thì mức giá thành của chiếc điều hòa tính đến thời điểm hiện tại (tháng 4/2023) nhiều cửa hàng đang bán ra dòng điều hòa Toshiba inverter RAS-H18C4KCVG-V với giá chỉ từ 15 triệu đồng. Giảm hơn 4 triệu đồng so với mức giá niêm yết 19.5 triệu đồng.

Cộng với chi phí lắp đặt thì tổng số tiền mà người sử dụng phải bảo ra để sử dụng điều hòa 18000 BTU inverter này vào khoảng 18 triệu đồng. Mức giá bán này ở mức trung bình so với mặt bằng chung của điều hòa 18000 BTU trên thị trường hiện nay.

Mặc dù vẫn có các nhược điểm nhưng điều hòa Toshiba RAS-H18C4KCVG-V lại có nhiều ưu điểm hơn. Không chỉ có khả năng làm mát tốt, êm ái khi hoạt động mà còn đặc biệt tiết kiệm điện. Trong khi Toshiba lại còn là một thương hiệu lớn, nổi tiếng về chất lượng và sự bền bỉ của sản phẩm khi sử dụng. Do đó nếu như bạn đang có nhu cầu mua điều hòa làm mát cho phòng diện tích lớn cho hè 2023 này thì chắc chắn đây sẽ là model đáng mua dành cho bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!