Đánh giá chất lượng về điều hòa Toshiba RAS-H13N4KCVPG-V

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Toshiba RAS-H13N4KCVPG-V là chiếc điều hòa sở hữu một thiết kế tinh tế ấn tượng. Nhiều tính năng nổi bật vẫn đáng chọn mua năm 2023.

Toshiba RAS-H13N4KCVPG-V là chiếc điều hòa được sản xuất trực tiếp tại Nhật Bản từ năm 2020. Dù đã ra mắt thị trường hơn 2 năm nhưng sức hút của phiên bản này vẫn rất mãnh liệt. Hiện điều hòa được bán với mức giá từ 18.5 triệu đồng được nhiều người tiêu dùng tìm mua. 

Liệu rằng, phiên bản điều hòa này có gì ấn tượng mà sức hút không hề giảm nhiệt như vậy? Cùng chúng tôi tìm kiếm câu trả lời qua bài chia sẻ dưới đây.

Về thiết kế điều hòa 

Điều hòa sở hữu thiết kế đẹp mắt phù hợp nhiều không gian
Điều hòa sở hữu thiết kế đẹp mắt phù hợp nhiều không gian

ĐIều hòa inverter Toshiba RAS-H13N4KCVPG-V sở hữu một thiết kế tinh tế sang trọng với những đường vân sáng bóng tinh tế. Phần vỏ máy được làm từ chất liệu bền vững cao cấp sáng bóng để bảo vệ các bộ phận cùng linh kiện bên trong máy hoạt động được tốt nhất. 

Dàn nóng điều hòa 12000 BTU này cũng được thiết kế với chất liệu tốt chống ăn mòn dưới sự tác động của nhiệt độ, mưa hay ô nhiễm môi trường. Từ đó giúp điều hòa  hoạt động ổn định giúp người dùng tiết kiệm được nhiều chi phí trong quá trình sử dụng.

Khả năng làm lạnh

Các điều hòa của Toshiba luôn được đánh giá cao về khả năng làm lạnh và đương nhiên model Toshiba RAS-H13N4KCVPG-V cũng không phải là ngoại lệ. Điều hòa với chế độ làm lạnh nhanh chóng Hi Power. Chỉ sau vài giây hoạt động máy sẽ tự động hoạt động ở tần số cao nhất và điều chỉnh nhiệt độ sẽ giảm hơn nhiệt độ cài đặt khoảng 3 độ C giúp căn phòng nhanh chóng lạnh.

Người dùng còn có thể tùy chỉnh công suất hoạt động của máy với 3 mức là 50%, 75% và 100% để giúp tiết kiệm điện năng. Máy nén của điều  hòa sẽ hoạt động yên tĩnh ở từng định mức nhất định. Phiên bản điều hòa này còn có chế độ Comfort Sleep hoạt động ban đêm để đem lại giấc ngủ thoải  mái cho con người và giúp tiết kiệm điện năng tối đa.

Vào ban đêm nhiệt độ điều hòa sẽ tự động tăng, giảm dựa trên mức nhiệt độ cài đặt, tối đa 2 độ C trong 4h.

Khả năng lọc không khí

Điều hòa luôn được đánh giá cao về khả năng lọc không khí
Điều hòa luôn được đánh giá cao về khả năng lọc không khí

Là một phiên bản ra mắt năm 2023 nhưng cũng được trang bị nhiều công nghệ, tính năng lọc không khí ấn tượng. Sử dụng điều hòa Toshiba RAS-H13N4KCVPG-V sẽ giúp gia đình bạn có một không khí trong lành nhất.

  • Công nghệ độc quyền Magic Coil được phủ trên những lá nhôm của điều hòa để tránh cho bụi bẩn, nước, chất ô nhiễm bám vào mà nó sẽ đi theo cùng với nước ra ngoài.
  • Công nghệ Plasma ion gồm các lưới lọc chống nấm mốc,  hệ thống trao đổi ion hóa hay trao đổi nhiệt… Các thiết bị sẽ phối hợp với nhau tạo ra ion mang điện tích để hút đi mọi vi khuẩn, bụi bẩn có trong không khí.
  • Máy có chế độ tự làm sạch khi máy ngừng hoạt động điều hòa sẽ còn đọng lại các luồng khí ẩm. Lúc này hệ thống tự động làm khô của điều hòa sẽ hoạt động để sấy khô và lấy đi mọi bụi bẩn trên dàn lạnh.

Khả năng tiết kiệm điện

Đây là phiên bản điều hòa được trang bị công nghệ tiết kiệm điện cao cấp Hybrid inverter cùng với chế độ Eco Mode gia tăng khả năng tiết kiệm điện năng lên mức tốt nhất. Theo thông số hãng đưa ra thì chỉ số CSPF là 5 đảm bảo hoạt động tiết kiệm điện tốt nhất.

Nhờ công nghệ inverter còn giúp máy vận hành một cách êm ái hơn, giảm rung ồn và gia tăng độ bền vững của sản phẩm. Sử dụng Toshiba RAS-H13N4KCVPG-V bạn có thể hoàn toàn an tâm về tiền điện mỗi tháng.

Một số tính năng hấp dẫn có trên Toshiba RAS-H13N4KCVPG-V

Điều hòa được trang bị nhiều tính năng nổi bật
Điều hòa được trang bị nhiều tính năng nổi bật

Hãng Toshiba còn trang bị khá nhiều những tính năng hấp dẫn có trên điều hòa để nâng cao chất lượng cuộc sống cho con người.

  • Tính năng giảm ồn để không ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dùng.
  • Điều chỉnh hướng gió theo sở thích của người dùng.
  • Có khả năng điều chỉnh tốc độ quạt với 7 tốc độ khác nhau.
  • Cài đặt điều hòa theo 1 tuần.
  • Chế độ tắt hẹn điều hòa thuận tiện.

Theo thống kê của Websosanh thì tính đến thời điểm tháng 4/2023 thì điều hòa Toshiba RAS-H13N4KCVPG-V được bán ra thị trường với mức giá từ 18.5 triệu đồng. Đây là một mức giá tầm trung so với một chiếc điều hòa công suất 13000btu đến từ Toshiba.

Tuy  nhiên, dòng máy này chỉ có khả năng làm mát mà không có tính năng sưởi ấm. Vì vậy chỉ phù hợp với những người dùng có nhu cầu mua điều hòa 1 chiều làm mát cho điều hòa. Dù ra mắt năm 2020 nhưng điều hòa sở hữu nhiều tính năng nổi bật vẫn đáng để lựa chọn trong năm 2023 này.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!