Người dùng phản ánh các lỗi thường gặp trên xe máy Honda Future Neo và cách khắc phục

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù là dòng xe số cao cấp trên thị trường hiện nay, nhưng trong quá trình sử dụng xe máy Honda Future vẫn gặp một số trục trặc.

Một trong những dòng xe máy số được đánh giá có chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay là Honda Future Neo – dòng xe máy số cao cấp có tới 19 năm hình thành và phát triển trên thị trường Việt Nam.

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, xe máy Honda Futute Neo vẫn có thể gặp một số trục trặc và dưới đây là một số ý kiến về lỗi thường gặp trên xe máy số Honda Future Neo mà những người đã sử dụng phản ánh:

xe máy honda future
Mặc dù là dòng xe số cao cấp nhưng trong quá trình sử dụng thì xe máy Honda Future cũng có thể gặp một số trục trặc.

Các lỗi thường gặp trên xe máy Honda Future Neo

“Mình sử dụng chú này được hơn nửa năm rùi. Nói chung là ổn nhưng thấy có vài điểm rất khó chịu:

– Xích rất nhanh bị chùng, cứ lần nào đi rửa xe là phải tăng lại xích.

– Phần bên phải của dàn đầu khi đi vào chỗ xóc thì có tiếng kêu lạ.

– Giảm xóc phía sau kém.

– Đi qua mấy cái gờ giảm tốc thì phần sau có cảm giác như có lực xô ngang.

– Phanh sau nhanh phải chỉnh lại. Đi một thời gian thì phanh sau rất sâu. ”

Ý kiến về cách khắc phục các lỗi này trên xe máy Honda Futurer Neo

“- Xích rất nhanh bị chùng, cứ lần nào đi rửa xe là phải tăng lại xích.->cái này xe mới hay thay xích mới đều bị.

– Phần bên phải của dàn đầu khi đi vào chỗ xóc thì có tiếng kêu lạ.->cái này thì phần yếm của nó rất chuối,đi vào chỗ xóc rất bực mình,xe này hầu như cái nào cũng bị.

– Giảm xóc phía sau kém.

– Đi qua mấy cái gờ giảm tốc thì phần sau có cảm giác như có lực xô ngang.->2 cái này là do giảm xóc sau nhún quá nên bị thế,có tiền thì thay loại ngon mà dùng.

– Phanh sau nhanh phải chỉnh lại. Đi một thời gian thì phanh sau rất sâu->cái này chắc do má phanh đểu nên mới nhanh mòn thay loại ngon tầm 30-50k mà dùng.”

Bên cạnh thiết kế, động cơ của Honda Future Neo cũng là dòng xe số đầu tiên của Honda Việt Nam được áp dụng công nghệ phun xăng điện tử cao cấp mới PGM-Fi, với dung tích xy lanh 125cc, vừa đảm bảo sức mạnh vận hành, vừa đảm bảo tiết kiệm xăng trong quá trình sử dụng.

Hiện nay Honda đã không còn sản xuất Xe máy Honda Future Neo nên nếu muốn mua bạn phải mua lại những dòng xe máy cũ đã qua sử dụng của các người dùng khác trên thị trường.

Hiện tại, đến nay sau 19 năm ra mắt thị trường thì Honda Future đã có tới 9 lần lột xác, và dòng xe máy Honda Future mới nhất là Honda Future 125 2018.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!