Người dùng phàn nàn gì về những smartphone cao cấp?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thời lượng pin kém, bộ nhớ ít, cảm biến vân tay chưa ổn định là những điều khiến người dùng đau đầu khi sở hữu các smartphone cao cấp.

Không phải ai cũng có khả năng sở hữu cho mình một chiếc smartphone cao cấp, và với những người đã sở hữu một chiếc smartphone cao cấp, không phải ai cũng hài lòng với những gì sản phẩm này thể hiện được. Công nghệ vẫn đang phát triển và ở thời điểm hiện tại vẫn còn khá nhiều vấn đề khiến người sử dụng chưa hài lòng. Thế nhưng, những smartphone cao cấp với giá thành “khủng” sẽ làm người dùng không ưng ý ở điểm nào? Mới đây tổ chức Fixya đã thống kê lại điều đó.

Người dùng phàn nàn gì về những smartphone cao cấp? 1

4 chiếc smartphone Galaxy S4, iPhone 5S, Motorola Moto X cùng HTC One được thống kê những điểm không hài lòng từ người dùng.

4 chiếc smartphone đang nóng trên thị trường là Galaxy S4, iPhone 5S, Moto X cũng như HTC One được lấy ý kiến từ những chủ sở hữu của chúng. Trong khi 25% người dùng Galaxy S4 phàn nàn về việc máy nóng quá nhanh thì 30% người dùng Moto X lại cho rằng bộ nhớ trong của sản phẩm quá ít. Với chiếc iPhone 5S thì người dùng “chê” cả thời lượng pin cũng như độ ổn định của cảm biến vân tay và HTC One thì có thời lượng pin quá tệ.

Người dùng phàn nàn gì về những smartphone cao cấp? 2

4 vấn đề bị phàn nàn nhiều nhất trên S4 là thời lượng pin, máy nóng, màn hình cũng như một số lỗi bên trong máy.

Khảo sát của Fixya cũng đưa ra những ý kiến của người dùng thông qua thiết bị họ sở hữu. Galaxy S4 bị phàn nàn vì có vỏ nhựa hấp thụ nhiệt quá nhanh, pin hao hụt khi chơi game đồng thời màn hình của thiết bị có vẻ tối hơn một số smartphone khác. Người dùng Moto X lại cho rằng một phiên bản cải thiện với màn hình độ phân giải cao hơn cũng như hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD rất cần thiết với sản phẩm này. Bộ nhớ trong của Moto X giới hạn người dùng trong 12GB lưu trữ, màn hình độ phân giải 720p cũng được cho là khá “lạc hậu” so với những sản phẩm Android hiện tại.

Người dùng phàn nàn gì về những smartphone cao cấp? 3

Trong khi đó Moto X lại thua kém rất nhiều về dung lượng bộ nhớ.

Người dùng phàn nàn gì về những smartphone cao cấp? 4

Những cập nhật mới như hệ điều hành iOS 7 hay cảm biến nhận diện vân tay lại chính là nguyên nhân khiến iPhone 5S mất điểm.

Vấn đề của iPhone 5S có vẻ như tới chủ yếu từ hệ điều hành iOS 7 mới, người dùng cho rằng ứng dụng thường xuyên gặp lỗi khi sử dụng, thời lượng pin hao hụt nhanh khi sử dụng ứng dụng cũng như bản đồ. Và cuối cùng với pin dung lượng 2.300mAh, thời gian sạc đầy pin lên tới 5 giờ ở một bộ phận không nhỏ người dùng, chiếc HTC One bị đánh giá rất thấp khi so sánh tới thời lượng pin.

Người dùng phàn nàn gì về những smartphone cao cấp? 5

Thời lượng pin của HTC One được đánh giá rất thấp so với những smartphone khác.

Bạn có đang sở hữu một trong 4 chiếc smartphone trên và gặp phải các vấn đề tương tự không?

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!