Người tiêu dùng đánh giá như thế nào về sản phẩm bonihair usa ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bonihair usa - thực phẩm chức năng giúp ngăn chặn và cải thiện tình trạng bạc tóc sớm ở tuổi thanh niên và trung niên. Vậy người tiêu dùng nói gì tác dụng thực sự của loại thực phẩm chức năng này? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết xem:

Những người lớn tuổi tóc bạc đi là chuyện bình thường nhưng những người mới ngoài 20, 30 tuổi mà bị bạc sớm là vấn đề không hề nhỏ nữa rồi. Tại sao người trẻ lại bạc tóc sớm ? Tóc bạc sớm có thể do nhiều nguyên nhân như stress, di truyền, thiếu chất, thiếu ngủ, chấn thương tâm lý, lo lắng, căng thẳng, suy nhược cơ thể,…

Để giải quyết mái tóc bạc sớm nhiều người đã lựa chọn cách nhuộm tóc để khắc phục tạm thời tuy nhiên tóc mọc dài ra thì những vầng trắng lại lộ rất rõ rệt, khi ấy lại phải thường xuyên đi chấm chân tóc vừa tốn kém lại mất thời gian. Một số người khác lại chọn phương án sử dụng thực phẩm chức năng như bonihair usa để giúp mọc tóc và giảm bạc tóc. Còn bạn ?

Người tiêu dùng đánh giá như thế nào về sản phẩm bonihair usa ?
Người tiêu dùng đánh giá như thế nào về sản phẩm bonihair usa ?

Công dụng của bonihair usa được quảng cáo rất bự nào là biến tóc bạc thành tóc đen, biến hói thành nhiều tóc,…. nhưng đó hoàn toàn là sự quảng cáo của người bán còn thực tế thì sao?

Thực tế là đây chỉ là sản phẩm hỗ trợ giảm rụng tóc và hỗ trợ cải thiện tình trạng bạc tóc mà thôi và nó có tác dụng thật chứ không phải không có tác dụng, tuy nhiên cần thời gian từ 6 tháng – 1 năm chứ không phải qua 1 đêm hay hết 1 lọ/1 tháng là tóc đen lại được.

Với người tiêu dùng họ nói gì về sản phẩm này hãy cùng Websosanh.vn điểm qua ngay nhé!

Tôi chỉ mới bắt đầu uống bonihair usa nên tôi không thể biết chúng có hoạt động hay không. Tuy nhiên, tôi có thể cảm nhận rằng chúng không có ảnh hưởng xấu tới cơ thể tôi.

Trước tóc mình rụng nhiều từ lúc dùng Boni Hair thấy tóc bớt rụng. Nhưng mà quan trọng thấy tóc mọc nhiều hơn. Quá trời tóc con luôn. Uống đến nay cũng 8 hay 9 lọ gì rồi hehe. Bạn nào tóc rụng nhiều nên uống thử nha. Với cái này có trị tóc bạc nữa. Mỗi tội tóc mình chưa bạc nên chưa review được

Đã dùng hết 1 lọ mà chưa thấy kết quả gì

Mình còn dùng hết 6 lọ rồi cơ tóc vẫn bạc y nguyên

Qua một vài ý kiến của người tiêu dùng trên có thể thấy bonhair usa có tác dụng hay không còn tùy vào cơ địa chứ không chỉ co lại thời gian có tác dụng trong 6 tháng – 1 năm nữa. Đồng thời đa số ý kiến đều cho rằng có thấy tóc con mọc nên nhưng tình trạng bạc tóc chưa được cải thiện. Quy trình cải thiện sẽ được chuyển hóa dần dần từ tóc con mọc lên, những phần bạc bạn phải cắt đi chứ nó không thể đen trở lại. Màu của tóc mới mọc nếu đen luôn là thành công còn không nó sẽ có màu hung hung, nâu nâu rồi mới dần chuyển sang đen.

Tuy nhiên bạn sẽ cần chú ý các điều sau trong quá trình dùng Boni Hair:

  • Hạn chế thức khuya, ngủ đủ giấc 8 tiếng/ ngày.
  • Hạn chế những công việc, công chuyện gây căng thẳng, stress…..
  • Hạn chế sử dụng các chất kích thích như trà, cà phê, thuốc lá, rượu bia…..
  • Nên uống đều đặn 2 viên/ ngày uống chia làm 2 lần sau ăn, chu trình 6 tháng…

BoniDiabet là thuốc gì ? Mua ở đâu Canada ? Làm sao để phân biệt thật giả ?

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!