Nguồn gốc xuất xứ máy lạnh - điều hòa Sunhoue của nước nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù là thương hiệu của Sunhouse nhưng tất cả điều hòa Sunhouse đều nhập khẩu từ một nước khác.

Điều hòa nhiệt độ Sunhouse là một trong những sản phẩm mới từ thương hiệu Sunhouse và đang và sẽ là một trong những dòng điều hòa giá rẻ hot nhất trên thị trường năm 2019.

>>> XEM NGAY đánh giá chất lượng điều hòa Sunhouse có tốt không

Tuy nhiên có một điều mà ít người chú ý tới là mặc dù mang thương hiệu Sunhouse nhưng điều hòa Sunhouse không phải do Công ty Cổ phần tập đoàn Sunhouse sản xuất.

điều hòa sunhouse có tốt không
Máy điều hòa không khí Sunhouse mới ra mắt.

Nguồn gốc xuất xứ của máy điều hòa không khí Sunhouse?

Theo ghi chú của Sunhouse tại Website chính thức của họ thì: “Điều hòa không khí SUNHOUSE được nhập khẩu từ nhà sản xuất P.P.J.Engineering – Thái Lan (thuộc Tập đoàn STAR HOLDING GROUP). Đây là công ty cung cấp công nghệ điều hòa hàng đầu Thái Lan với hơn 30 năm kinh nghiệm, cùng dây chuyền sản xuất chất lượng tiêu chuẩn quốc tế và đội ngũ kỹ sư chuyên môn cao. Các sản phẩm máy điều hòa không khí sản xuất bởi P.P.J.Engineering đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên nguyên tắc: Chất lượng tốt – Độ bền cao – Giá thành phải chăng.”

Hay nói cách khác, mặc dù mang thương hiệu Sunhouse nhưng toàn bộ quá trình lắp ráp, đóng gói của máy lạnh Sunhouse đều được thực hiện tại Thái Lan mà cụ thể là tại P.P.J.Engineering.

Theo tìm hiểu của chúng tôi thì đây là công ty có địa chỉ như sau:

Địa chỉ: Bang Phut, Pak Kret, Nonthaburi 11120, Thái Lan

Điện thoại: +66 2 583 0400

Và theo đánh giá của người dùng thì đây là một trong những đơn vị uy tín và các sản phẩm nhìn chung là có được sự hài lòng của người dùng về chất lượng cũng nh độ bền sản phẩm.

Việc Sunhouse đưa ra điều hòa nhiệt độ riêng của minh đang khiến thị trường máy lạnh Việt Nam trở nên sôi động hơn bao giờ hết với sự góp mặt của các thương hiệu tới từ nhiều nước như:

– Điều hòa nội địa Nhật: Daikin, Panasonic, Toshiba…

– Điều hòa Hàn Quốc: LG, Samsung…

– Điều hòa Thái Lan: Casper, Erito…

– Điều hòa Trung Quốc: Midea, Gree,…

Để mua được điều hòa chính hãng với mức giá rẻ nhất, truy cập điều hòa giá rẻ.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!