Nguồn gốc xuất xứ tã quần Moony của nước nào? Ưu nhược điểm của bỉm quần Moony

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tã quần Moony có giá thành tương đối cao dành cho các mẹ bỉm sữa có điều kiện sử dụng cho con. Vậy tã quần Moony do nước nào sản xuất, có ưu nhược điểm gì và nên mua sử dụng hay không? Mời các bạn hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay:

Nguồn gốc xuất xứ tã quần Moony của nước nào?

Moony là một thương hiệu tã giấy trẻ em cao cấp của Nhật được ra đời từ năm 1981 thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Unicharm nổi tiếng. Tã quần Moony là một trong các dòng sản phẩm của thương hiệu Moony được nhập khẩu trực tiếp tại Nhật về Việt Nam phân phối tới tay người tiêu dùng. Với những kỹ thuật tân tiến, thiết kế chống tràn 3 chiều, chất lượng thấm hút tốt cùng sự đa dạng chủng loại, mẫu mã dành riêng cho bé trai và bé gái,… tã quần Moony đã và đang là lựa chọn số 1 của nhiều mẹ bỉm sữa Việt có điều kiện.

Nguồn gốc xuất xứ tã quần Moony của nước nào? Ưu nhược điểm của bỉm quần Moony
Nguồn gốc xuất xứ tã quần Moony của nước nào? Ưu nhược điểm của bỉm quần Moony

Ưu nhược điểm của tã quần Moony

Một sản phẩm bất kì đều có trong mình những ưu nhược điểm riêng và tã quần Moony cũng vậy. Nếu bạn đang tò mò về những ưu nhược điểm của tã quần Moony thì hãy cùng Websosanh.vn tiếp tục khám phá nhé!

Ưu điểm của tã quần Moony

  • Tã quần Moony đa dạng chủng loại, mẫu mã

Trải qua gần 20 năm hình thành và phát triển, tã quần Moony hiện nay có các loại tã chính như:

    • Tã quần Moonyman – dòng tã giúp mẹ thay đứng cho bé thật dễ dàng.
    • Tã quần Moony Ultra chống tràn 3D
    • Tã quần Moony Hai-Hai-Yo cho bé tập bò – loại này có đai lưng thun co giãn linh hoạt theo từng hoạt động của bé giúp bé bò thoải mái không lo hằn đỏ lưng và đùi.
    • Tã quần Moony siêu mỏng – loại này có độ dày chỉ bằng 1/2 loại bỉm Moony khác cùng thương hiệu giúp cha mẹ dễ dàng mang theo bên người khi có việc cần kíp phải ra ngoài.
    • Tã quần Moony Natural – dòng tã giấy siêu cao cấp có bề mặt organic đầu tiên tại Nhật với nhiều công nghệ vượt trội cho mông bé được nâng niu, chiều chuộng ở một tầm cao mới.
Tã quần Moony các loại
Tã quần Moony các loại
  • Tã quần Moony có thiết kế chuyên biệt dành riêng cho bé trai và gái

Theo nghiên cứu từ các chuyên gia Nhật Bản thì tùy giới tính mà mỗi bé trai và gái sẽ có điểm làm ướt khác nhau và tập trung nhiều hơn ở vị trí nào nên không thể dùng chung một loại tã quần được. Do đó, tã quần Moony được thiết kế chuyên biệt dành riêng cho từng giới tính gồm: tã quần Moony cho bé trai và tã quần Moony cho bé gái để cha mẹ dễ dàng lựa chọn được loại tã phù hợp cho con mình dùng.

  • Tã quần Moony có chỉ thị đổi màu báo cho mẹ biết thời điểm tã đầy để chủ động thay tã quần Moony mới cho bé.
Tã quần Moony có chỉ thị đổi màu
Tã quần Moony có chỉ thị đổi màu
  • Tã quần Moony sử dụng công nghệ độc quyền C-Shape của Unicharm

Với công nghệ này, tã quần Moony có thiết kế chữ C độc quyền giúp ôm gọn lấy lưng, hông và 2 đùi của bé như bé đang mặc quần lót, không những vừa vặn, chống tràn lại còn thoải mái, tự nhiên và uyển chuyển theo mọi hoạt động của bé.

Ngoài ra, công nghệ độc quyền này còn có điểm nhấn là có thêm đường cắt chữ V trong lõi bông tạo nếp gấp giúp giảm cọ xát giữa da bé và bỉm khi cử động để bé không bị thương tổn dù làn da non nớt, hệ thun đẩy linh hoạt vừa vặn với cơ thể ở mọi vị trí.

  • Chất liệu cấu thành tã quần Moony cao cấp: sản phẩm được làm từ chất liệu vải không dệt nhiều lớp với các lõi bông siêu thấm hút.
  • Chất lượng tã quần Moony siêu thấm, siêu khô thoáng

Với lớp bề mặt được cấu thành từ các vi sợi có kích thước nano siêu mảnh cùng các rãnh thấm đặc biệt thiết kế trên bề mặt giúp tã quần Moony trở lên siêu thấm, siêu khô thoáng giúp chống tràn gấp 2 lần đồng thời giữ làn da bé luôn khô thoáng, mềm mịn, không gây hầm bí, đảm bảo sự khô thoáng mà thoải mái cho bé tự do hoạt động suốt cả ngày dài.

  • Tã quần Moony không gây hăm tã, kích ứng da
  • Tã quần Moony đa dạng size tã S, M, L, XL, XXL cho cha mẹ tiện lựa chọn được size tã phù hợp với cân nặng thực tế của trẻ.

Nhược điểm của tã quần Moony

Tuy có nhiều ưu điểm nhưng tã quần Moony vẫn có những nhược điểm như:

  • Giá tã quần Moony hơi cao không phù hợp với các giá đình có tài chính kinh tế hạn hẹp.
  • Tã quần Moony bị làm giả khá nhiều ảnh hưởng tới chất lượng thực tế của bỉm Moony Nhật nội địa.

Có nên mua tã quần Moony sử dụng không?

Với những ưu điểm nổi trội trên, tã quần Moony của Nhật hoàn toàn là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bé con của bạn. Tuy nhiên với mức giá trung bình khoảng khoảng 300.000 đến 400.000 VNĐ/bịch, tương đương với khoảng 4.700 đồng/miếng bạn cũng cần cân nhắc xem liệu khả năng tài chính của mình có phù hợp để sử dụng tã quần Moony lâu dài hay không. Đồng thời trước sự làm giả tã quần Moony trên thị trường nhiều bạn cũng cần lưu ý kỹ trong việc lựa chọn các địa điểm mua uy tín. Tốt nhất bạn nên chọn các cửa hàng lớn, để mua được tã quần Moony chính hãng, đảm bảo chất lượng và an toàn cho bé yêu.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!