Nguyên lý hoạt động của công nghệ làm lạnh tản nhiệt trên điều hoà Panasonic Sky Series

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một trong những dòng sản phẩm điều hoà - máy lạnh cao cấp, vậy đâu là nguyên lý hoạt động của công nghệ làm lạnh tản nhiệt trên điều hoà Panasonic Sky Series ?

So với công nghệ làm lạnh nhanh trước đây trên các dòng sản phẩm điều hoà cũ của Panasonic, thì nay hãng này cũng đã phát triển một dòng sản phẩm hoàn toàn mới với tên gọi điều hoà Panasonic Sky Series cao cấp trang bị công nghệ làm lạnh tản nhiệt rất độc đáo. Hãy cùng websosanh khám phá công nghệ đặc biệt này ngay sau đây.

Nguyên lý hoạt động của công nghệ làm lạnh tản nhiệt trên điều hoà Panasonic Sky Series

1 . Giới thiệu chung về điều hoà Panasonic Sky Series

Là một trong những model mới nhất của thương hiệu điều hoà Panasonic, điều hoà Panasonic Sky Series có thiết kế mới lạ, khác biệt hoàn toàn so với máy điều hoà hiện đang có mặt trên thị trường, với thiết kế mới này hãng muốn khẳng định lại sự đẳng cấp, tôn vinh giá trị của người sử dụng bằng model cao cấp nhất của Panasonic nói riếng và các thương hiệu điều hoà có trên thị trường nói chúng.

Điểm nhấn của dòng sản phẩm điều hoà Panasonic cao cấp này chính là việc nó có một thiết kế cửa thổi gió ở trên cùng khá mới mẻ và ấn tượng, với cửa thổi gió này, nó sẽ hút không khí từ phía dưới và phân phối khí lạnh từ đầu để làm mát trần nhà và các bức tường trong căn phòng gia đình nhà bạn. Hệ thống làm lạnh sáng tạo này áp dụng hiệu ứng Coanda nguyên tắc để làm mát xuống phòng bằng cách loại bỏ nhiệt từ trần nhà và các bức tường.

Dòng điều hoà này đánh chủ yếu vào phân khúc giá tầm cao, những gia đình có điều kiện kinh tế vững trãi, ổn định và giàu có là mục tiêu số một của hãng muốn nhắm đến.

2. Nguyên lý hoạt động của công nghệ làm lạnh tản nhiệt trên điều hoà Panasonic Sky Series

Nguyên lý hoạt động của công nghệ làm lạnh tản nhiệt trên điều hoà Panasonic Sky Series
Điều hoà Panasonic Sky Series hoạt động mạnh mẹ, bền bỉ với thời gian giúp gia đình nhà bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng

Điều hoà cao cấp Panasonic Sky Series hoạt động trên nguyên lý  đưa dòng khí lạnh lên phía trên, qua đó cánh tản nhiệt Skywing tạo ra khả năng làm lạnh tản nhiệt đầy độc đáo. Cơ chế này dựa trên hiệu ứng Coanda về lưu chuyển dòng khí: các luồng khí thường sẽ thổi dọc và truyền nhiệt với các bề mặt mà nó đi qua.

Qua đó, dàn tản nhiệt Skywing đã hướng miệng cánh đảo gió lên phía trên, làm cho luồng khí lạnh chạy dọc theo trần nhà rồi lan xuống các bức tường và tỏa vào không khí. Đồng thời, các luồng khí nóng ở dưới nhẹ hơn sẽ có xu hướng bay lên trên, bị hút vào máy lạnh. Từ đó, máy lạnh sẽ phân phối không khí mát mẻ đi khắp căn phòng một cách hiệu quả và tối ưu nhất, điều này còn đem lại khả năg tiết kiệm điện tối đa cho gia đình bạn nữa nhé.

3. Một số lợi ích mà công nghệ làm lạnh tản nhiệt trên điều hoà Panasonic Sky Series mang lại

Với cơ chế làm lạnh tản nhiệt sung quanh căn phòng, trước hết là làm lạnh không khí trên trần nhà sau đó men dọc theo những bức tường để làm lạnh thì dòng điều hoà này cũng đem đến một số lợi ích cơ bản đối với con người như sau:

Nguyên lý hoạt động của công nghệ làm lạnh tản nhiệt trên điều hoà Panasonic Sky Series
Chính nhờ khả năng tản nhiệt từ trên xuống dưới cảu điều hoà Panasonic Sky Series như vậy nó cũng đem lại một số lợi ích vì sức khoẻ con người

Những lợi ích của công nghệ làm lạnh tản nhiệt độc đáo này đầu tiên phải kể đến đó là:

  • Khả năng giữ ẩm cho cơ thể con người hiệu quả: Với cơ chế làm lạnh tản nhiệt trên điều hoà Panasonic Sky Series sẽ đem đến khả năng giữ ẩm cao cho không khí bên trong phòng. Nhờ đó, giúp cho làn da của người sử dụng không bị khô da, hạn chế một số chứng bệnh liên quan đến hô hấp của các bé.
  • Đem đến khả năng làm lạnh đồng đều cho cả căn phòng nhà bạn: mỗi khi máy hoạt động, luồng khí lạnh sẽ được luân chuyển qua bốn bên xung quanh căn phòng của gia đình bạn, điều này sẽ giúp lượng nhiệt giữ được lâu hơn, và tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn.
  • Lượng nhiệt dư thừa được giải phóng hiệu quả: Đây là một điểm tích cực nhất mà tôi thấy nó rất tốt cho sức khoẻ con người, thường thì lượng nhiệt sau khi toả ra nếu như bạn không sử dụng nữa và tắt điều hoà đi thì nó sẽ được hấp thụ vào không khí khiến căn phòng dễ dàng bị nấm mốc, chính nhờ khả năng tản nhiệt độc đáo mà căn phòng nhà bạn luôn thoáng đãng và mát hơn bao giờ hết, ngoài dòng sản phẩm này, hãng còn đem đến một dòng sản phẩm có tên gọi là điều hoà inverter Panasonic Sky Series rất mới và lạ.

Đâu là chiếc điều hoà Panasonic Sky Series giá rẻ “hot” nhất đầu năm 2018

Tin tức về Công nghệ

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!