Nhà không cần quá to nhưng NÊN dùng đồ nội thất gỗ để vừa SANG vừa KHỎE

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tự cổ chí kim, gỗ luôn là chất liệu tốt nhất để chế tác đồ nội thất trong gia đình.

Giống như vai trò của quần áo, giày dép của cơ thể, nội thất trong gia đình không chỉ là vật trang trí mà còn là những thứ mang tới sự thoải mái cho các thành viên. Các gia đình trẻ thường lựa chọn đồ nội thất với chất liệu đa dạng như sofa da hoặc nỉ, bàn ghế bằng thép,…vì thường có thiết kế thông minh và mức giá rẻ.

Gỗ vẫn là chất liệu “vua” trong sản xuất đồ nội thất

nội thất gỗ

Được sử dụng từ ngàn năm trước, gỗ đến nay vẫn là chất liệu được tất cả mọi người ưa chuộng nhờ hàng loạt các đặc tính tốt mà chất liệu này mang lại khi sử dụng để chế tác đồ nội thất, cụ thể:

– Thẩm mỹ cao: ngay bản thân gỗ với màu sắc và các hình dạng vân khác nhau đã mang tới cho các đồ nội thất bề ngoài vừa sang, vừa phù hợp với nhiều không gian kiến trúc. Hơn nữa, với bàn tay của các nghệ nhân thì các đồ nội thất gỗ còn đạt sự tinh tế tuyệt vời mà ít chất liệu khác có được.

– Thân thiện với sức khỏe của người dùng: gỗ là từ tự nhiên, con người cũng nằm trong hệ sinh thái tự nhiên nên khi ở gần nhau có được sự hòa hợp tuyệt vời. Không chỉ an toàn tuyệt đối cho sức khỏe mà một số loại gỗ đặc biệt như gỗ ngọc am, gỗ hương,…tự bản thân nó còn mang tới mùi thơm tự nhiên tinh tế, giúp con người ta cảm thấy vô cùng sảng khoái và dễ chịu khi sử dụng.

– Độ bền đồ nội thất gỗ cực tốt: các đồ nội thất gỗ được chế tác theo quy chuẩn tốt sẽ có được độ bền tới vài trăm năm tuổi, đơn cử như những bộ bàn ghế, hoặc các nhà gỗ có từ thời Trần, Lê,…đến nay vẫn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ và gần như không mối mọt, khác hẳn với các đồ dùng bằng da, nỉ hoặc sắt sẽ nhanh chóng xuống cấp sau một thời gian sử dụng.

Gỗ tốt nhưng phải có người chế tác chuyên nghiệp mới hoàn hảo

nội thất gỗ Cùng một bộ bàn ghế bằng gỗ xoan đào, khi mua ở những nơi khác nhau sẽ có mức giá không giống nhau, không đơn giản vì các chiến lược kinh doanh khác nhau của nơi bán mà còn bởi công phu trong quá trình chế tác đồ gỗ nội thất.

Theo Nội Thất Đồ Gỗ Việt – một trong những thương hiệu đồ nội thất gỗ tiên phong tại Việt Nam – thì việc chế tác một sản phẩm nội thất gỗ không hề khó nhưng đòi hỏi sự tỉ mẩn rất cao. Từ khâu chọn lựa gỗ thế nào cho đảm bảo luôn chắc chắn, không mỗi một, rồi xẻ gỗ để đảm bảo các sản phẩm được nguyên khối nhất khi chế tác, các vân được sắp xếp để lên màu một cách tự nhiên mà vẫn khoa học. Tiếp đó là việc trạm khắc các hoa văn gỗ cũng cần các nghệ nhân tay nghề cao, và khâu xử lý sau khi hoàn toàn với việc sơn và các lớp nền sao cho ít bị trầy xước nhất cũng rất quan trọng.

Chính vì thế, so với các đồ nội thất bằng chất liệu khác, nội thất gỗ thường có mức giá đắt hơn, tuy nhiên xét về mặt lâu dài và sức khỏe thì hoàn toàn xứng đáng.

Đồ nội thất gỗ có đa dạng sự lựa chọn?

Câu trả lời là: có

Với khả năng linh hoạt trong việc chế tác các sản phẩm khác nhau, với đồ gỗ, chúng ta có nhiều sự lựa chọn đồ nội thất:

Nội thất phòng khách: bàn ghế, tủ giày, kệ tivi, tủ rượu…

– Nội thất phòng ngủ: giường ghế, tủ quần áo, bàn trang điểm, bàn ghế phòng ngủ, tủ đầu giường…

Nội thất nhà bếp: tủ bếp, bộ bàn ghế ăn,…

– Nội thất phòng thờ: tủ thờ, bàn thờ, sập thờ,…

– Nội thất trẻ em: giường tầng trẻ em, bàn ghế, tủ quần áo, nôi trẻ em….

Nhìn chung, bạn có thể có bất cứ đồ nội thất cần thiết trong gia đình nào với chất liệu gỗ để đảm bảo thân thiện và sang trọng cho căn nhà.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay không phải đơn vị cung cấp đồ gỗ nào cũng có thể mang tới sự đa dạng lựa chọn đồ nội thất gỗ cho người dùng mà chỉ những đơn vị có quy mô lớn và sự đầu tư bài bản mới làm được điều đó.

nội thất gỗCÔNG TY TNHH SX TM NỘI THẤT ĐỒ GỖ VIỆT là một trong những đơn vị tiên phong và uy tín hàng đầu trên thị trường về lĩnh vực chế tác và phân phối các sản phẩm đồ gỗ. Với tầm nhìn mang nội thất gỗ Việt tới từng gia đình người Việt, CÔNG TY TNHH SX TM NỘI THẤT ĐỒ GỖ VIỆT đã có sự đầu tư bài bản về các khâu từ nguyên liệu, sản xuất và phân phối để mang tới các sản phẩm chất lượng tốt với mức giá thành phù hợp với túi tiền của người sử dụng.

Do đó, nếu như bạn đang có nhu cầu mua các đồ dùng nội thất bằng gỗ thì chắc chắn CÔNG TY TNHH SX TM NỘI THẤT ĐỒ GỖ VIỆT sẽ là một trong những địa chỉ tốt nhất dành cho bạn. Chi tiết liên hệ:

CÔNG TY TNHH SX TM NỘI THẤT ĐỒ GỖ VIỆT

Địa chỉ: Số 1 Lũy Bán Bích, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP.HCM.

Xưởng SX: ĐHT 10, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TPHCM.

Điện thoại: 028 6275 6689

Hotline: 09 8888 7878

Email: lienhe@noithatdogoviet.com

Website: www.noithatdogoviet.com

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!