NHÀ PHÂN PHỐI MÁY BƠM NƯỚC – MÁY THỔI KHÍ DÂN DỤNG VÀ CÔNG NGHIỆP HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với vai trò là đơn vị phân phối chính hãng của hàng loạt thương hiệu máy bơm nước, máy thổi khí dân dụng và công nghiệp thì các dịch vụ khách hàng tại Thuận Hiệp Thành cũng là điều mà nhiều người hài lòng.

Ở Việt Nam, mùa mưa thường bắt đầu từ cuối tháng 4, đầu tháng 5 và kéo dài tới hết tháng 11 biểu hiện rõ nhất ở khí hậu miền Nam. Tùy vào hệ thống xử lý kênh rạch và nước thải từng vùng miền và tỉnh thành mà tình trạng lụt hay ngập nặng có thể diễn ra lập đỉnh vào những tháng 7 – 8 hoặc 9 – 10.

Với những người dân đã quen với tình trạng hễ mưa là ngập và mưa to là sẽ phải bì bõm trong nước, thay vì đi xe sẽ là dắt xe, bơi xuồng thì việc trang bị thêm trong nhà một loại máy bơm chìm thoát nước dân dụng hoặc công nghiệp nên trở thành thói quen. Hãy yên tâm rằng vỏ của máy bơm đặt chìm thoát nước được thiết kế chế tạo cách điện tuyệt đối, cực kì an toàn. 

Trên thực tế, máy bơm nước và máy thổi khí dân dụng, công nghiệp đã và đang là những thiết bị có vai trò và chức năng quan trọng không chỉ được áp dụng để khắc phục các sự cố ngập lụt, xử lý nước thải mà còn ứng dụng được trong rất nhiều hạng mục cực kì quan trọng khác như: phòng cháy chữa cháy, tưới tiêu, trồng trọt, chăn nuôi… trong nông nghiệp, hút bùn, xử lý nước bẩn/ sạch trong ngành công nghiệp xây dựng (cầu, ga tàu, sân bay, sân bãi,…) hay các hạng mục quan trọng khác.

NHÀ PHÂN PHỐI MÁY BƠM NƯỚC – MÁY THỔI KHÍ DÂN DỤNG VÀ CÔNG NGHIỆP HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

 

Tuy nhiên việc hiểu đúng về sản phẩm và tìm mua được các sản phẩm máy bơm nước, máy thổi khí dân dụng và công nghiệp phù hợp với nhu cầu không phải việc dễ dàng. Do có quá nhiều thương hiệu, mẫu mã, công năng, tải trọng và công suất nên khi không có kinh nghiệm trong việc lựa chọn máy móc thiết bị như thế này bạn cần tìm tới một đơn vị tư vấn uy tín với kinh nghiệm lâu năm trong nghề để hỗ trợ. Và Thuận Hiệp Thành chính là một địa chỉ tốt để bạn có thể gửi gắm niềm tin.

Thuận Hiệp Thành – Nhà phân phối máy bơm nước, máy thổi khí dân dụng, công nghiệp hàng đầu Việt Nam

Được thành lập vào năm 2008, Thuận Hiệp Thành là công ty phân phối hàng loạt các sản phẩm máy bơm nước thải, máy bơm cấp nước, máy bơm tăng áp, máy bơm chữa cháy, máy bơm định lượng, mô-tơ điện, động cơ dầu – động cơ diesel, máy thổi khí dân dụng, công nghiệp các thương hiệu nổi tiếng thế giới tại thị trường Việt Nam như: Panasonic, Wilo, APP, NTP, Pentax, Lucky Pro, Walrus, Pedrollo, Hitachi, Intop, DAB, Mitsubishi, Evergush, Maruti, Kaiquan, Ebara, Maro, Davey, Tân Hoàn Cầu, Mastra, Franklin, Mitsuky, Fujimac, Tsurumi, Evak, Dargang, Heywel, Longtech, HCP, Hong-Helong, Tohin, Piusi, Hanna, OBL, Cheonsei, Bluewhite, Aquasystem Japan, Swan, Fusheng, Godo, Teco, ATT, Elektrim, Enertech, Hyundai,… tới từ các nước sản xuất đa dạng khác nhau như: Úc, Mỹ, Đức, Ý, Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ, Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Indonesia, Việt Nam.

Là nhà phân phối chính hãng của các thương hiệu máy bơm nước, máy thổi khí dân dụng, công nghiệp nổi tiếng này, Thuận Hiệp Thành mang tới một địa chỉ cung cấp các dòng thiết bị uy tín, đảm bảo chất lượng và thời gian bảo hành chính hãng cũng như các chính sách bảo hành riêng của công ty, mang tới sự an tâm cho người dùng khi sử dụng.

Thuận Hiệp Thành - Nhà phân phối máy bơm nước, máy thổi khí dân dụng, công nghiệp hàng đầu Việt Nam

Đặt hàng online giao hàng toàn quốc, lắp đặt và bảo hành tận nơi trong nội thành TP.HCM

Khi mà hình thức mua hàng online đang trở thành giải pháp của thời đại mới, chỉ với một cú click chuột người dùng đã có thể đặt mua các loại thiết bị máy bơm nước, máy thổi khí dân dụng và công nghiệp từ Thuận Hiệp Thành qua website chính thức maybomnuoc365.com. Nên dù chỉ có một trụ sở chính tại 21/20/77 Lê Công Phép, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM và một chi nhánh tại 1129/3 Lạc Long Quân, Phường 11, Quận Tân Bình, TP.HCM nhưng người dùng ở khắp mọi miền tổ quốc đều có thể đặt mua máy bơm nước, máy thổi khí dân dụng, công nghiệp từ Thuận Hiệp Thành.

Đặt hàng online giao hàng toàn quốc, lắp đặt và bảo hành tận nơi trong nội thành TP.HCM

 

Thế mạnh làm nên thương hiệu Thuận Hiệp Thành khác biệt chính là: nguồn nhân lực trẻ được đào tạo bài bản và lòng nhiệt huyết tận tâm, tận lực để phục vụ Quý khách hàng trên toàn quốc một cách tốt nhất. 

Bên cạnh đó, Thuận Hiệp Thành làm việc với phương châm: “Uy tín – Chất lượng – Nhanh chóng” luôn đặt chữ Tín lên đầu là thước đo sự phát triển và tăng trưởng của công ty. Thuận Hiệp Thành cam kết đem đến cho Quý khách hàng các sản phẩm máy bơm nước, máy thổi khí dân dụng và công nghiệp chính hãng, đảm bảo chất lượng, giá thành phải chăng. Các mặt hàng nhập khẩu 100%, có đầy đủ chứng từ nhập khẩu CO/CQ.

Với các đơn hàng trong nội thành TP.HCM, sau khi xác nhận đơn hàng sẽ được giao nhanh trong 24h. Còn với các khách hàng ở xa Thuận Hiệp Thành sẽ giao tới nhà xe chuyển tới nơi cho quý khách trên toàn quốc.

Ngoài ra, các bộ phận công ty Thuận Hiệp Thành luôn giữ kết nối và  thường xuyên trao đổi công việc, chia sẻ những khó khăn, sáng kiến xây dựng nên một Thuận Hiệp Thành năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp hơn trong từng dự án công ty tham gia. Định hướng của Thuận Hiệp Thành đó là luôn nỗ lực cải tiến cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng cùng những sản phẩm công ty cung cấp.

Một số dự án đã tham gia cấp bơm của công ty Thuận Hiệp Thành phải kể đến như:

– Dự án SÀI GÒN PEARL: 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Saigon Pearl, Phường 22, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Dự án SÀI GÒN PEARL

 

– Dự án Phòng Bơm PCCC Công Ty CP Kềm Nghĩa Sài Gòn: KCN Tân Phú Trung – Củ Chi

Dự án Phòng Bơm PCCC Công Ty CP Kềm Nghĩa Sài Gòn

 

Người sử dụng có nhu cầu mua máy bơm nước, máy thổi khí dân dụng, công nghiệp hoặc nhận những lời tư vấn chuyên nghiệp từ đội ngũ chuyên gia của Thuận Hiệp Thành có thể liên hệ:

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

Website: www.maybomnuoc365.com

Địa chỉ: 1129/3 Lạc Long Quân, Phường 11, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

Hotline: 0901456011; 0931345266; 0903618622; 0907909163

Email: tan.thuanhiepthanh@gmail.com; thao.pda.tht@gmail.com; trang.pda.tht@gmail.com, ngoc.pda.tht@gmail.com 

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!