Nhà tắm hiện đại hơn với đèn sưởi nhà tắm Smartlife-01

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có thiết kế theo tiêu chuẩn của Italy, đèn sưởi nhà tắm Smartlife-01 sẽ mang lại một vẻ sang trọng và hiện đại cho không gian phòng tắm của bạn.

Đèn sưởi nhà tắm Smartlife-01

1. Kiểu dáng trẻ trung, hiện đại

Đèn sưởi nhà tắm Smartlife-01 được thiết kế nhỏ gọn và hiện đại với hai bóng đèn có công suất 275W mỗi bóng và có hai công tắc điều khiển riêng biệt cho từng bóng. Hai bóng được đặt vào giữa hai khe tròn của máy được làm từ chất liệu kim loại màu ghi làm nổi bật nội thất cho bất kỳ không gian nhà tắm hiện đại nào. Đèn có thiết kế treo tường nên rất tiết kiệm diện tích sử dụng. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ của Italia nên “phần nhìn” sẽ đáp ứng được những yêu cầu khó tính nhất từ người sử dụng.

2. An toàn và tiện dụng

Bóng đèn sưởi của đèn sưởi nhà tắm Smartlife-01 được làm từ chất liệu làm bằng thủy tinh cứng có khả năng chịu nhiệt cao, chịu nước và chống nổ nên rất an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là trong môi trường độ ẩm cao như trong nhà tắm.Tuổi thọ của đèn lên tới 2000 giờ, rất lâu bền và tiết kiệm.

Đèn sưởi nhà tắm Smartlife-01 sử dụng nguyên lý của ánh sáng mặt trời, làm nóng không khí rất nhanh bằng tia hồng ngoại, sau đó tỏa nhiệt ra không gian xung quanh nên không cần đốt cháy oxy, không gây khô da và khô mũi, họng cho người sử dụng, do đó không ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng, đặc biệt là người già và trẻ em.tiết kiệm điện năng, tuyệt đối không ảnh hưởng tới sức khỏe, dễ dàng sử dụng.

Đèn sưởi nhà tắm Smartlife-01

Đèn có hai công tắc điều khiển riêng biệt cho từng bóng nên phù hợp với yêu cầu của người dùng trong từng điều kiện thời tiết khác nhau. Khi trời chỉ se se lạnh, bạn chỉ cần bật 1 bóng đèn để sưởi ấm khi tắm, còn khi lạnh hơn, bạn nên bật cả hai để tốc độ và công suất sưởi giữ ấm tốt nhất cho cơ thể bạn khi tắm. Công suất tối đa của máy cũng chỉ lên đến 550W nên rất tiết kiệm điện năng. Sản phẩm phù hợp nhất với những phòng tắm có diện tích dưới 6 mét vuông.

3. Giá cả hấp dẫn

Chỉ từ 800.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu ngay một sản phẩmđèn sưởi nhà tắm Smartlife-01 bền đẹp và vô cùng hữu ích trong những ngày mùa đông sắp tới. Mức giá này khá hợp lý và vừa “túi tiền” của mọi đối tượng người dùng. Nếu bạn có nhu cầu mua đèn sưởi nhà tắm thì đây là một sản phẩm rất đáng để tham khảo.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!