Nhạc cụ Trần Liêm mang đến sản phẩm chính hãng, chất lượng và giá cạnh tranh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chất lượng của nhạc cụ là một trong các yếu tố quan trọng hàng đầu giúp người học nhạc thuận lợi hơn khi sáng tác ra các bản nhạc hay. Nhạc cụ Trần Liêm sẽ mang đến sản phẩm chính hãng, chất lượng và giá cạnh tranh sẽ là lựa chọn tốt cho nhiều người.

Nhạc cụ Trần Liêm – địa chỉ mua nhạc cụ uy tín và chất lượng hàng đầu

Nhạc cụ Trần Liêm là nhà phân phối sỉ và lẻ các loại nhạc cụ của các hãng nổi tiếng như Yamaha, Yamaha, Casio, Roland, Korg, Kawai, HT- Music, Guitar Ba Đờn… uy tín – chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Đơn vị cũng là 1 trong các đơn vị sửa chữa đàn organ được nhiều khách hàng trong cả nước biết đến và là Top đầu những nhà cung cấp linh kiện cho ngành organ.

Nhạc cụ Trần LiêmNhạc cụ Trần Liêm ra được thành lập năm 2018 với sứ mệnh đem lại giá trị tinh thần, xả stress, thư giãn cho mọi người sau một thời làm việc, học tập mệt mỏi căng thẳng và cũng là nơi cung cấp công cụ làm việc cho hoạt động sáng tạo nghệ thuật.

Các mảng kinh doanh của Nhạc cụ Trần Liêm gồm:

+ Đàn Organ: Yamaha PSR SX900, Yamaha PSR E473…

+ Đàn Piano: Piano Roland RP30…

+ Đàn Guitar: Guitar Yamaha F310…

+ Sáo trúc.

+ Ukulele.

+ Trống Jazz và trống điện.

+ Kèn thổi.

+ Kalimba.

+ Đầy đủ linh phụ kiện cho các nhạc cụ.

Tất cả các dụng cụ âm nhạc được bày bán ở Trần Liêm đều được nhập khẩu chính hãng, có đủ chứng từ hóa đơn và giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của từng sản phẩm.

Nhạc cụ Trần Liêm là đơn vị chuyên phân phối và cung cấp các loại nhạc uy tín – chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.
Nhạc cụ Trần Liêm là đơn vị chuyên phân phối và cung cấp các loại nhạc uy tín – chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

Nhạc cụ Trần Liêm còn là nơi trao đổi các nhạc cụ, tức là vừa kinh doanh nhạc cụ mới vừa thu mua nhạc cụ cũ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đơn vị còn hỗ trợ mua nhạc cụ trả góp bằng thẻ tín dụng, ngân hàng HD Saison;  sửa chữa đàn organ với dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng và tận tâm.

Về mảng giáo dục, Nhạc cụ Trần Liêm còn dạy đàn Piano, Organ và Guitar giá rẻ cho các bạn nhỏ tại địa phương giúp các em có cơ hội khám phá những câu chuyện văn hóa thú vị đằng sau mỗi nhạc cụ. Đồng thời được tiếp xúc với các nhạc cụ một cách rõ ràng hơn, xem mình có phù hợp và có nên theo đuổi con đường âm nhạc chuyên nghiệp không.

Với mục tiêu xây dựng hình ảnh doanh  nghiệp “Chuyên nghiệp – Thân thiện – Trung thực – Tận tâm, Nhạc cụ Trần Liêm trong gần 10 năm qua luôn không ngừng tìm tòi, học hỏi kinh nghiệm, bắt kịp xu hướng của thị trường, nhu cầu và sở thích của khách hàng để cập nhật các sản phẩm mới nhất và thịnh hành nhất.

Mỗi sản phẩm nhạc cụ của Trần Liêm khi đến tay khách hàng đều được các chuyên gia kiểm tra nghiêm ngặt và kỹ lưỡng đến từng chi tiết. Vì vậy, khách hàng sau khi sử dụng đều có những phản hồi tốt và vô cùng hài lòng. Đơn vị còn cam kết bán các sản phẩm nhạc cụ với giá thành rẻ hơn những nơi khác từ 300-500K. Cùng với đó là chế độ bảo hành lâu dài uy tín, xử lý nhanh chóng khi khách hàng gặp khó khăn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Với những cố gắng và nỗ lực không ngừng, Nhạc cụ Trần Liêm được khách hàng đánh giá 5 SAO trên Google Map với hơn 350 lượt đánh giá. Trong những năm qua, đơn vị đã phục vụ cho hơn 300 khách hàng là nhạc công chuyên nghiệp và người chơi chuyên nghiệp. Đặc biệt, Nhạc cụ Trần Liêm còn tạo được ấn tượng sâu sắc trong lòng người yêu nhạc vì không quên gìn giữ và phát huy những giá trị đáng quý của nhạc cụ dân tộc.

Ưu đãi mùa hè –  Giảm ngay 500K cho đơn hàng trên 10 triệu

Chào đón mùa hè 2023, bắt đầu từ ngày 1/6/2023 đến 1/8/2023, Nhạc cụ Trần Liêm khởi động chương trình “Ưu đãi mùa hè –  Giảm ngay 500K cho đơn hàng trên 10 triệu” cho tất cả  khách hàng khi đặt hàng tại website và điền mã Voucher ở phần ghi chú của đơn hàng CHAOHE500.

Đây là dịp tuyệt vời để bạn sở hữu các sản phẩm nhạc cụ đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Yamaha, Yamaha, Casio, Roland, Korg, Kawai, HT- Music, Guitar Ba Đờn…  với mức giá ưu đãi. Hãy đến ngay Nhạc cụ Trần Liêm để chọn cho mình những loại nhạc cụ yêu thích. Đừng bỏ lỡ cơ hội có “1- 0 -2” này nhé!

Thông tin liên hệ

  • Nhạc cụ Trần Liêm
  • Trụ sở: 48 Nguyễn Thị Kiểu, P.Hiệp Thành, Quận 12, TPHCM
  • Văn phòng đại diện: Lộ ngã tư, Xã Sơn Định, Huyện Chợ Lách, Tỉnh Bến Tre
  • Hotline: 0931.971.081.
  • Website: https://nhaccutranliem.com/

TIN TỨC LIÊN QUAN

Yamaha AvantGrand N1 - “siêu phẩm” trong giới hybrid piano

Yamaha AvantGrand N1 - “siêu phẩm” trong giới hybrid piano

Đàn piano Yamaha AvantGrand N1 thuộc dòng cao cấp nhất phân khúc piano hybrid của thương hiệu Nhật. Sản phẩm hội tụ âm sắc hoàn hảo của đại dương cầm, kết hợp với sự linh hoạt và công nghệ cao của đàn piano điện. 

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!