Nhìn kem dưỡng da ngọc trai Korean quen thế, dùng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Review về kem dưỡng da ngọc trai Korean xem có thể làm được điều gì cho làn da. Một dòng kem nâng tone, chứa nhiều hoạt chất đáng bàn.

Nhìn hũ kem nhỏ nhắn này, hẳn nhiều người cũng sẽ thấy quen mặt vô cùng đây. Kem dưỡng này khá là “ảo diệu” từ cái tên nhé. Nó rõ là kem dưỡng da ngọc trai Korean nhưng lại là đến từ Thái Lan. Sản phẩm này cũng in thêm tên tiếng Trung luôn. Với mức giá siêu rẻ thì em này một thời được người người nhà nhà dùng rồi ấy. Thực hư thế nào kiểm định nhé.

Ngoại hình của kem dưỡng da ngọc trai Korean

kem dưỡng da ngọc trai Korean

Kem dưỡng này có hộp giấy vàng, với tem nhãn rồi in nhiều thứ tiếng trên đó nữa. Nhìn trên hộp thấy hình cả cô gái – đúng kiểu kem dưỡng hồi xưa luôn ý. Bạn này thì mình thấy trông kiểu vỏ xưa quá trời xưa. Hũ kem bên trong cũng là in hình rất là các bà các mẹ luôn ấy. Bạn này thì có chất kem màu vàng, nhiều người tò mò là em nó có phải kem trộn hay không mà trông lạ thế.

Thực tế là nhìn nhãn phía sau có thể thấy kem có in thông tin tiếng Việt dù gọi là kem Hàn, kem được sản xuất tại Thái Lan, bạn này hạn sử dụng cũng lâu, 3 năm lận nhé.

Thành phần của kem dưỡng da ngọc trai Korean có gì?

kem dưỡng da ngọc trai Korean

Quan tâm nhất đúng là thành phần. Nói là những chất chính tạo nên dòng kem này thì có thể thấy là có chiết xuất nhân sâm tự nhiên, dồi dào Ellagic chống lại gốc tự do, chứa bột ngọc trai với nhiều acid amin, có cả dầu khoáng nữa. Bạn này có hương liệu và cả oil color nữa. Thực sự là nhìn chất kem đặc mình cũng thấy hơi e ngại. Bảng thành phần này có không quá nhiều hoạt chất và nhìn là thấy ngay tác dụng mà nhà sản xuất muốn tạo nên. Mình thấy kem dưỡng da ngọc trai Korean có thể gây kích ứng cũng như tạo cảm giác khó chịu khi thoa lên đó. Cẩn thận chút nhé.

Kết cấu ra sao?

kem dưỡng da ngọc trai Korean

Em này chất kem đặc, thoa lên thấy bết và dính phết chứ chẳng phải đùa. Hãng nói rằng kem có tác dụng là loại bỏ mụn, đánh bay những cặn bã và các đốm đen trên gương mặt. Dưỡng chất làm cho mặt sáng lên, không hề tồn đọng xỉn màu mà luôn rạng ngời cực kỳ.

Đây là lý thuyết nhé, còn thực tế thì trải nghiệm của mình khá tệ. Không biết các bạn da dầu có đỡ không chứ mình da khô thì thấy thoa lên cực rít luôn ấy. Nói chung là phải đợi khá lâu để kem tệp vào da mà vẫn lộ vệt cơ. Nói về tác dụng thì cũng vô thưởng vô phạt lắm.

kem dưỡng da ngọc trai Korean

Loại này dùng cả ngày và đêm, mình cũng thử vài ngày để xem hiệu quả thực hư ra sao đây này. Và để kết luận với cả nhà dưới đây.

Chốt lại có nên mua kem dưỡng da ngọc trai Korean hay không?

Mình thấy dòng kem này có giá siêu rẻ, chỉ 25k cho một tuýp nhưng mà không mang đến tác dụng gì với riêng làn da của mình. Kem có khiến da nâng tone đấy nhé, nhưng mà trải nghiệm trên da lại hơi bí một chút. Kem có thấm vào nhưng mà sau đó thì cũng dễ chảy và không kiềm dầu đâu. Màu da sáng cũng nhanh chóng bị xuống tone ấy mà.

Trong thành phần lại còn chứa một số chất dễ gây kích ứng nữa, lưu ý khi dùng nhé không có thể da bị “toang” đó ấy chứ. Em này nói chung mình sẽ không mua lại. Dòng này ngày xưa hẳn nhiều chị em cũng đã thử rồi. Giờ đầy kem dưỡng dù giá rẻ nhưng mà chất lượng cũng đỉnh không kém.

Nói chung là nên đầu tư và cân nhắc những sản phẩm khác nha. Hy vọng bài review này hữu ích với cả nhà, biết thêm về một dòng sản phẩm mới ấy mà. Cùng update thêm nhiều dòng hay ho khác từ Web So Sánh nghen.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!